Chapter 23 Satisfied (Private Room)

93 7 1
                                    

C h a p t e r 23 Satisfied

Arc Kurtstein's POV

"Sabihin mo n-na k-kase kung s-sino yung c-crush mo." aniko.Ba't ba kase di nalang niya sabihin ih.Kainis naman ei.

Ba't pala ako nabubulol?bakit?bakiiit?haha.

"Sigi na sasabihin ko na,akala mo naman magugunaw na ang mundo sa sobrang excited mo." anito at gumuhit na naman ang napakalapad na ngiti sa labi nito na parang kinikilig and that made me irritated.

"Si— ano.." pagputol nito. "Wag mong sasabihin ah?" singit na tanong nito.Tumango lang ako. "Wag kang tumango lang mag promise ka ganon"anito.

"Ok,promise"aniko.Andaming arte ng babaeng ito.

"N-nakilala ko s-siya nong first day ko sa Kurstein Lee Academy"anito.So don nag-aaral yon??madali ko lang mapapatumba kong gusto ko.At may pag-asa na,ako yung tinutukoy niya diba?pero nawala ang pag-asa nayon ng magsalita ulit ito. "K-katabi ko siya sa upuan"anito at parang lahat ng dugo ko ay umakyat sa ulo ko,na para na akong uusok sa galit.Arrrhh.sh*t. "A-at n-nahawakan k-ko na a-ang kamay n-nito." anito na namumula at ako naman ay biglang umuusok ang ilong ko sa galit.Arrggghhh.

"You mean holding hands?"pagsisigurado ko na kinokontrol ang init ng ulo ko.

"Y-yes" anito at mas pumula ang pisngi nito.Arrrgghhh.Kakainis.Noon idol niya lang ang kalaban tapos ngayon yung crush niya? Ayssst. Bwiseytt. Arrgghh.

"Sino siya?"aniko na napataas ng konti ang boses ko dahil diko na talaga mapigilan ang sarili ko na manggalaiti sa galit.arggh.

"Hoy!wag mo nga ako pagtaasan ng boses.Kala mo naman kong sino ka,ikaw na nga 'tong nagtatanong kaw pa tong galit.bwiseyt ka."anito.

"Sorry"tipid kong ani.

"Ano ulit?"anito na sa tingin ko narinig naman niya pero parang gusto niya lang akong inisin.

"ANG SABI KO SINO YUNG CRUSH MO?"aniko na diniinan talaga ang bawat salita.

"Si...ano....si...s-si..Na---...Nathan"

Really?ang best friend ko?No,di ito maaari..no..I'll kill him.Can I really kill him?hell no,he's my best friend.Pero pano kung naging sila ni Ayesha? At dahil sa naisip ko,nag-init ulit ang ulo ko.arrgghh. "Hoy,ok ka lang?"ani ni Aye na nagpabalik sa aking diwa.

"Really?my best friend is your crush?"aniko na di na talaga mapigilan na mapataas ang boses ko.Bakit sa dinami-dami ng studyante sa school ko,ba't siya pa?kung ibang studyante lang sana I'm willing to be a murderer.Pero he's my best friend.

"Eh ba't mo'ko sinisigawan ha?" anito at napataas narin ang boses nito.

"Just answer my question" aniko na mataas parin ang boses.

"Oo,siya nga.Ngayon sagotin mo rin ang tanong ko.Bakit mo'ko sinisigawan?"anito na mataas parin ang boses.

Ba't ko nga ba siya sinisigawan?masisisi ko ba kung gusto niya ang best friend ko?pero bakit yung best friend ko pa?andito naman ako ah?arrgghhh.

"Wala"aniko at bumaba na ang boses ko.

"Sinigaw sigawan mo ako kanina tapos sasabihin mong wala?ano ako b*bo?" anito na napakataas parin ang boses.

"Wala nga"aniko.

"Sasabihin ko sayo Arc Kurtstein Lee,hindi ako b*bo kaya sagutin mo ang tanong ko."anito.

"Gusto mo talagang malaman?ha?"aniko.At diko na hinintay na makapagsalita pa siya ng magsalita ulit ako. "Because I'm jealous Aye.Nagseselos ako.Bakit?kase bakit siya pa?best friend ko pa man din Aye.Sana ibang studyante nalang ang nag-crushan mo,para kahit papano pwede ko siyang patayin, para maging akin ka,pero bakit si Nathan pa?.O di kaya bakit di nalang ako Aye?."

Love Maze; Lost (Completed) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon