Kindly vote and comment. Thanks.
C h a p t e r 28 Basket-like fish pot
Ayesha Alexandra Astrid's POV
"Kurt kase ih" pilit kong tinatanggal ang kamay ko pero ayaw niyang binatawan, arghh! nakakahiya. "Bitawan mo nga ako"
"Valid reason kung bakit kita bibitawan?"
May pa-valid reason valid reason pa siyang nalalaman bwiseyt eto o. "Kase tinitingnan na nila tayo,nakakahiya"
"Yon na yon?"
"Oo,kaya please bitawan mo na ako"
"Wag ka ngang maarte, ako na nga ang nag-insist na hawakan ang kamay mo aarte ka pa.Ako na may-ari ng school na to, ayaw mong ka-holding hands?kung ibang babae lang e hihimatayin na sila e"
Ay napakahangin ng mokong na'to. "Pwes ibahin mo ako sa kanila, hindi ako sila,ba't kase di ka maghanap ng ibang babae na ka-holding hands mo?! to the point na hihimatayin sila? wag lang ako, please"
"E ikaw ang gusto ko e"
Kalma puso,joke lang niya yan.Pagpapatahan ko sa napakabilis na naman na tibok ng aking puso.Ba't kahit konting bola lang niya bumibilis agad itong bwisett kong puso?argh.
"B-bitawan mo na ako.M-makikita tayo ni ano.."
"Sinong ano?"tumigil siya sa paglalakad at humarap sakin. "Bakit may boyfriend ka ba na magagalit?sino yon at papatayin ko?"
"Hindi boyfriend.Baka kase makita tayo ni Nathan at baka isipin niya na mag-jowa tayo"
"Edi mas mabuti para di kana lapitan ng lalaking yon."
"Pinagloloko mo ba ako?kung ganon ang mangyayari edi di na ako lalapitan ni Nathan tapos di magiging kami,ayaw ko mangyari yon no.Baka tatanda ako na dalaga"
"Ayaw mong tumandang dalaga?"
"Hindi no,gusto ko magka-anak ng madami"
"Edi magpa-rape ka, tanga neto."
Hinampas ko na naman ito sa braso,tsaka pinisil ng dalawang beses.Bakit ba?may problema kayo don?inggit lang kayo bwahahaha.
"Bwiseyt ka,pag ako di makapagtimpi.Aaaaay maghanda kana babasagin ko yang dalawang betlog mo para di kana magka-anak.Sigi subukan mo ako at makikita mo ang bangis ng isang Ayesha Mendez"
Napalunok-lunok ito baka marahil takot ito sakin.whaahahha.Ang isang dakilang Arc Kurtstein Lee na sinasamba ng kababaihan ay takot sakin.Bwahahahhaha.
"Tara na nga takot ka pala sakin e"
"Hindi ako takot sayo no,sa ano ako takot.."
"Anong ano?"
"Sa banta mo.Ayaw kong mabaog no, baka pag nangyari yun di na kita maanakan"
Sumikdo ang puso ko. Lahat na yata ng dugo ko papunta sa mukha ko.
Damn that mouth of his!
BINABASA MO ANG
Love Maze; Lost (Completed)
Teen FictionLove is like a maze, you don't know where, when and whom you bumped to, and it's either you bumped into the right person or the other way around. But one thing is for sure you will a lesson on it. OPEN FOR YOUNG READERS BUT NOT FOR THE CLOSE MINDED...