C h a p t e r 22 Ten questions
Ayesha Alexandra Astrid's POV
"Ako na ang unang magtatanong."anito
"Sige"at nag-isip na ito ng itatanong,sana lang ay di mga nonsense na tanong ang itatanong nito.
"1.Favorite color"
"Light blue, parang kase inaakit ako ng kulay na yan e,tsaka basta iba ang feeling ko sa light blue"
"Ahh,now I get it."
"Ikaw,1.favorite color?"
"Black"
"Kaya pala,"
"Kaya pala?"
"Is that your second question?"tanong ko rito.
"No,it's just a free question,so mind telling me kung bakit sinabi mong kaya pala?"
"Kaya pala ang itim ng budhi mo" aniko at tumawa.At nang tingnan ko siya,para itong dumbfounded.haha. "Ok,may 2nd question,cute ba ako?"
Tumawa na ito dahil sa second question ko. "Really,Aye?" anito sa gitna ng tawa nito.
"Anong bang problema mo sa question ko?ha?bwisit nito."
"You're asking nonsense thing,Aye. That's childish" natatawang anito
"Pake mo ba.Basta sagutin mo nalang cute ba ako?"
"Hindi."napasimangot ako sa sinabi nito,kala ko pa naman sasabihin niyang ako ang pinakamagandang babae sa balat ng lupa e. "Because cute is only for dogs,and you?you're not cute because you're beautiful Aye."
Mey ged,hebe telege ng behek ke.Napabalik ako sa pagmumuni-muni ng magsalita ulit ito. "2nd question who's your idol?"
"Talaga bang curious ka sa idol ko?bakit inggit ka sa 8pack abs niya?"
Namula ito.Wow,ang cute. "Just answer my question Aye"
"Marami sila e,gusto mo yung pinaka nalang ang sasabihin ko?"
"Sino?"
"Si V."aniko na parang mapupunit na ang labi ko sa ngiti.
"V?"parang litong-lito ito.
"Si Kim Taehyung" aniko mey ged,sorry di ko talaga maitago ang kilig ko.waaaah.Yung sinabi kong 8pack abs siya? That's only my imagination. Wala talaga siyang abs, tabs (taba) lang ang meron.hahahaha.
"E bakit kilig na kilig ka diyan?kala mo naman nirape kana niya e, tapos gustong gusto mo"
"Sana nga—sana ni-rape niya talaga ako.Kung alam mo lang Arc, na gabi-gabi ko dinadasal yan" gulat na gulat siya sa sinabi ko, to the point na nakanganga na ito 360°.
"Are you making jokes again Aye?"
"Hindi,talagang dinadasal ko yon promise" hindi na ito umimik may gad. Di ba kapanipaniwala ang sinabi ko?mey ged nemen eh. "3rd question ko.Bakit gusto mong malaman ang idol ko?"
"To be honest because I want to meet him personally and punch his face and kick his ass." Jealous much, Arc Kurtstein Lee? Hahahah.
"Hey don't you ever do that to my baby "
"A Baby with V-line and 8pack abs? Are kidding me? Baby is just for babies"
"Not that he's really a baby, but that's my call sign to him,any problem with that?" umuusok na ang ilong nito sa diko malamang kadahilanan.
BINABASA MO ANG
Love Maze; Lost (Completed)
Teen FictionLove is like a maze, you don't know where, when and whom you bumped to, and it's either you bumped into the right person or the other way around. But one thing is for sure you will a lesson on it. OPEN FOR YOUNG READERS BUT NOT FOR THE CLOSE MINDED...