Chapter 31 Girlfriend

70 3 0
                                    

Please vote and comment. 😊

C h a p t e r 31 Girlfriend

Ayesha Alexandra Astrid's POV

Matapos kaming mag-usap ni Arc no'ng nakaraan naging ok na kami kuno.

Ang bilis limpas ang panahon dahil 5months na ako rito sa school na'to.Ang bilis no?kagaya ng gaano kabilis ka pinagpalit ng ex mo.bwahahah kawawa ka talaga pero hayaan mo na di ka naman nag-iisa marami kayo hahahhha.

Andito ako sa classroom,wala kaming teacher ngayong hapon e,kaya nakatunganga lang ako rito.

"Hi Astrid!"

"Hellllllooo" bati ko kay Lovely.haha.Wala lang gusto ko lang sumigaw,bakit masama?che.

"Anong ginagawa mo?"

"Nag-to-twerk ako sabay back bending,bakit?"

Binatukan niya ako. "Ang ayos ayos kung magtanong.Ikaw a,ipapakain kaya kita kay kuya sigurado magugustuhan ka non.hihihhi"

Sige nga, kahit ngayon na. Bwahahah.
"Hoy!!!hoy!!!ang bastos ng bunganga mo ah"

Natawa ito. "Ayosin mo kase ang pagsagot.Pero sa tingin ko gusto mo rin e"

Syempre a, sinong hindi may gusto non diba? Haha. Charotness

"Hoyyy!!!tumigil ka ngang bata ka."

"Punta tayo sa bahay,sama ka?"

Ano kayang nakain nitong babaeng to?
"Ngayon na?"

"Yeah you want?"

"Magka-cutting class tayo?"

"Wala namang teachers diba?"

"Pe—"

"Sigi na please"

"Pe—"

"Please Astrid"

"Pe—"

Pekpek. Tangina. Di man lang ako patapusin.

"Please" ani to with puppy face pa kala mo kinaganda ng luka.

"Sigi na nga" wala akong nagawa dahil hinila niya na ako palabas ng classroom.

---

Sinabi ko pa kay Lovely na uuwi muna ako para makapagpalit pero wag na daw.

Nang makarating kami sa bahay nila may isang matanda na sumalubong samin.

"Hi,manang this is Asti. And Asti this is manang Rosa."

Asti? Hmmm, a-like-dat.

At nakipagkamay ako.

"Ma'am nasa loob po ang mama niyo,kagagaling lang sa Japan"

"Really?" abot tenga ang ngiti na tanong ni Lovely at tumango lang si manang Rosa. "Yey!let's go!!" gigil na ani ni Lovely at maglalakad na sana kami ng magsalita ulit si Lovely. "Wait,I'll just inform my kuya" excited na anito at di mawala wala ang pagkasabik sa mukha nito.

Pumasok kami sa loob at may nadatnan kaming isang babae na late 40's na ang edad nito.

"Hi,mom"ani ni Lovely at yumakap sa kanya ng mahigpit. "By the way mom this is Asti" anito.

Ngumiti ako ng na a-awkwardan dahil sa titig ng mama ni Lovely.Na akala mo hinuhubaran ang sexy kong katawan at nilalap dance ko siya. Hihhi charotness.

"You look familiar"anito na nagpakunot sa noo ko. "Nagkita na ba tayo miss?"

"Ahh..I think hindi pa po.Baka familliar ako dahil sa ganda kong to"pagbibiro ko.

Love Maze; Lost (Completed) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon