Chapter 19 Ako Ba Yan? (Private Room)

86 6 0
                                    

C h a p t e r 19 Ako ba yan?


Arc Kurtstein ang nanghalik sa di malibog at di maharot na si Aye pero konti lang's POV

Lumabas ako sa room nayon na pinapakalma ang sarili.But I failed di ko papigilan ang di mapamura.F*cckk.Bwiseyt.


"Who's that idol of her?!"ani ko sa sarili ko.Paulit-ulit na nagre-replay sa utak ko ang sinabi kanina ni Ayesha.


'N-no,your a-abs is j-just 6p-pack a-and my idol h-has 8p-pack a-abs and...a-and it's more y-yummy t-than yours.' At patuloy na nagre-replay sa utak ko ang sinabi nito kanina,and all I want to do right now is to burn and drag the face of her idol,to the hell!.Bwiseyt!!!.

Mas yummy?!8pack abs?! Damn,anong laban ko don?! 6pack lang sakin.argghh!.Pag talaga naihatid ko ito sa bahay nila,dederetso agad ako sa gym at araw araw na akong mag-gi-gym kahit na di ako pumasok sa school!!. Ibubuhos ko lahat ng oras ko sa gym hanggang sa maging 8pack abs ito,tingnan ko lang kung sino ang mas yummy!!!.


Bullsheyt!!!


BTW, Why am I comparing myself to that idol of her?


Ano ba talagang nangyayari sakin?! Should I consult to a doctor?! argghh!


'Man,are you jealous? ' asik ng munting tinig sa isip ko.


Damn,I hate to admit it but hell yeah!!! I'm jealous!!.



Nagtungo ako sa kusina na madilim ang mukha.At pinagluto siya ng bacon,egg,hotdog,fried chicken and fried rice with hot chocolate.


"Areumdaun,let's it" pagtawag ko sa kanya.

(아름다운-areumdaun-beautiful)



Makalipas ang ilang sandali,wala parin itong lumalabas.


"Aye,areumdaun" aniko pero wala parin.



Kaya napagdesisyonan ko na idala nalang ito sa kanya.


Nang makapasok ako,bumungad sakin ito na nakahiga sa kama.


"Aye" pagtawag ko.Pero hindi parin ito gumagalaw.Kaya ibinaba ko ang dala ko sa mesa sa gilid.Umupo ako sa gilid ng kama na nakaharap sa kanya, pinagkatitigan ko siya ng mabuti.'yeoja--' 'ida---' 'areum---daun---' .

"Aye,gising kumain ka muna"ani ko.

"Mmmmmm"ani nito.  "I-I'm n-not feeling w-well Kurt." Hinawakan ko ang noo niya.


"May lagnat ka,Ayesha"ani ko

"I'm n-not feeling w-well nga d-diba?" sarkastiko nitong sabi.May sakit na nga nakakapagloko pa talaga itong babae nato.Iba talaga siya.
"Bumangon ka muna,para kumain" ani ko na nag-aalala. I know how to handle a situation like this because this is just basic.



"Hhhhmmmm"yon lang ang naging tugon nito.


"Aye,please"aniko

"Iuwi mo na ako Kurt,nag-aalala na ngayon si mama"anito

"Don't worry itexted her already,of course using your phone wala namang password eh" ani ko.Ba't ba antigas ng ulo nito,may sakit na nga.

Ayesha Alexandra Astrid's POV

"Kung hindi ka naniniwala na ti-next ko siya, you can call her" anito.

I did what he said. I reach my phone at my side and started dialing my mom's number.

Love Maze; Lost (Completed) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon