Sau buổi ân ái, sáng sớm Taehyung hắn đã tỉnh dậy trước cả gà, nhìn ngắm Jungkook đang trong giấc ngủ say cũng đã hơn cả tiếng, trong đầu suy nghĩ Jungkook lúc đó thật quyến rũ nha, thật làm hắn không kìm chế nỗi mà, nhưng làm Jungkook đến ngất đi hắn cũng biết cảm thấy thật tội lỗi đi. Hôn chốc lên đôi môi vì bị hôn cắn mà sưng lên, hắn chạy xuống bếp tự tay nấu một nồi cháo cho cậu.
Jungkook bị hắn lăn qua lăn lại cả đêm cả người tê dại muốn nhúc nhích một chút cũng không xong, bên dưới tiểu huyệt vừa đau vừa nhức, khó chịu mếu máo kêu lên "Tae a !"
"Chuyện gì thế Kookie ?" Taehyung thân hình to lớn vì đang nấu cháo mà tay áo cũng săn lên khuỷu tay, đeo tạp dề lỏng lẽo trên người, tay cầm cây muỗng gấp rút chạy lên
"Em... em không di chuyển được" Jungkook khuôn mặt mếu máo hướng Taehyung đầy nũng nịu. Jungkook là lần đầu tiên nũng nịu với hắn như thế này, trong lòng tuy xấu hổ nhưng vẫn là muốn hắn bế lên a !
"Đợi anh một lát, anh liền chăm sóc em thật tốt, tiểu tâm can ~"
Taehyung hôn lên cái trán nhẫn mịn, tiếp tục chạy đi lo lắng cho nồi cháo đang sôi ùng ục. Cho vào chén cẩn thận bưng lên, phục vụ thật tận tình
Đỡ Jungkook ngồi dậy dựa lưng vào thành giường, tay bưng chén cháo cẩn thận thổi nguội đút cho cậu, miệng luyên thuyên
"Hôm qua em ngất đi anh đã ôm em đi tắm rửa đó, đáng lí là phải thêm mấy hiệp nữa nhưng sức em yếu quá đi, anh phải rèn em từ từ mới được" Kim Taehyung thật đúng là đồ không biết xấu hổ, Jungkook cả thân hình yếu ớt tê cứng hận không thể từ đây mà đạp hắn xuống giường, chỉ còn duy cái miệng là khỏe, ra sức cãi lại "Là ai làm em đến ngất đây, lại còn nói sức em yếu ? Không phải tại sức anh quá trâu à !"
"Là sức em yếu, vậy nên ăn nhiều cho mạnh đi để anh lăn em đến sáng nào" Taehyung tay vừa đút chén cháo miệng vừa cười cười không có chút liêm sỉ chọc giận Jungkook da mặt mỏng
"Cháo ai nấu đấy ? Em tưởng chỉ có ở nhà mới có người làm ?"
Jungkook nhìn vào chén cháo không mặn không nhạt được Taehyung đút đã vơi đi phân nửa. Jungkook cũng không thể chê bai được chén cháo này nha, rất vừa ăn, cũng không có nấu quá lỏng, còn có đập vào vài quả trứng, bỏ vào một ít thịt băm càng làm cho mùi vị của cháo càng thêm đậm đà, chén cháo còn được bỏ ít hành làm càng thêm thơm phức nức mũi.
"Anh nấu đấy, vậy nên yêu thương anh nhiều vào"
"Anh cũng biết nấu sao ?" Buồn cười trêu chọc, trong lòng tuyệt không tin. Cậu không tin một người chỉ biết đi xử lí công việc bằng đánh đá, đặc biệt là một chúa quỷ như Taehyung lại biết những công việc nhẹ nhàng như nấu ăn này.
"Đừng khinh thường anh, anh có học một chút từ mẹ, chỉ là lâu lắm rồi không có đụng đến bếp nên đã không còn ngon như trước thôi"
Jungkook chỉ hơi bất ngờ một chút rồi lại thôi. A người yêu của cậu thật giỏi đi
"Anh, tới đây" Jungkook như chủ gọi cún con, quắc ngón tay hướng Taehyung kêu tới, hắn cũng vui vui vẻ vẻ nhích tới gần. Jungkook nhướn người hôn lên môi hắn một cái miệng nở nụ cười, chỉ là cái phớt nhẹ nhưng cũng làm tim hắn thật rộn ràng
"Chồng em thật giỏi"
Nếu đây là lần đầu tiên hắn được Jungkook chủ động hôn lấy chắc chắn hắn sẽ mặt đỏ rần rần, xấu hổ như muốn thành thiếu nữ mới lớn mà ôm mặt chạy ra ngoài. Nhưng chỉ là nếu ! Hắn là hiện tại không có xấu hổ đỏ mặt !
Jungkook được Taehyung đút cho ăn vừa ấm bụng vừa ấm lòng a ~
--
Đã cũng đến tối rồi, Jungkook sau khi nghỉ ngơi cũng đã tự mình ngồi dậy được, nhưng phía sau không đùa được đâu, vẫn nhức muốn chết đây này.
"Chắc ngày mai mới có thể về nhà được..." Taehyung mếu máo nhìn ngoài trời. Nghe có vẻ hơi lạ nhưng hắn nhớ nhà a...
Hắn nhớ căn phòng cũ, nhớ căn phòng mới nữa, hắn nhớ mấy cái ghế, hắn nhớ cái giường, hắn nhớ cái bàn. Chỗ nào hắn cũng nhớ, chẳng phải ở nhà hắn muốn vật Jungkook ở đâu tùy thích sao...
"Là tại ai !" Taehyung luôn thắc mắc có phải Jungkook sau khi bị làm đến ngất đi thì tính đanh đá hung dữ đang tăng dần theo thời gian hay không. Chỉ là khoảng thời gian ngắn ngủi từ sáng đến tối chưa đủ một ngày, hắn đã không biết cậu đã cắn hắn bao nhiêu lần, cào cấu hắn bao nhiêu lần, đã đánh hắn bao nhiêu lần. Trái tim lẫn thể xác hắn tổn thương a...
"Tại anh..." Taehyung như trẻ con làm sai, khuôn mặt mếu máo lại càng thêm mếu máo. Trong đầu đột nhiên xẹt qua một câu hỏi, mắt híp lại miệng cười cười, nhìn gian manh muốn chết
"Về nhà anh có thể vật em nơi nào cũng được đúng không ?"
"Mặc kệ anh, muốn làm gì thì làm, em đi ngủ"
"Đó là em nói" Hắn nhảy bật lên giường ôm lấy Jungkook mà ngủ. Trong đầu suy nghĩ ra bao nhiêu cách để ngày mai hành cậu đến tối...
Sau khi về nhà hắn cho mọi người nghỉ việc về nhà hai ngày. Rồi hắn lăn cậu từ nơi này sang nơi khác đến tối thật.
BẠN ĐANG ĐỌC
VKook | Hiến tế
FanfictionNgười bị ghét bỏ trong làng được đem đi hiến tế cho chúa quỷ, như vậy có được gọi là một đặc ân ? -- Lưu ý: 1. Từ ngữ lủng củng, gây mất hứng :v 2. Còn rất nhiều thiếu xót nên sẽ còn chỉnh sửa rất nhiều 3. w_jjang's