Jungkook mang thai, mọi thứ đều giao cho bà Yoo xử lí, vì bà Yoo là người có kinh nghiệm chắc chắn sẽ tốt hơn đối với Jungkook và cái thai, Taehyung tất nhiên không được đụng chạm gì cậu, ấm ức cho đến khi đứa nhỏ được sinh ra.
"Tae... ôm con này"
Gần cả một ngày sinh ra đứa con mũm mĩm này, Jungkook cả người chảy đầy mồ hôi lạnh, mệt mỏi bồng con cho hắn ôm, Taehyung vụng về ôm con, đứa nhỏ này là người làm Jungkook dùng cả tâm can quan tâm tới từ khi còn chưa có mở mắt, trong khi một tên đang mở mắt sừng sửng đứng trước mặt cậu lại không quan tâm...
Đứa nhỏ mang nét mặt của Jungkook, cũng một chút giống với Taehyung, cả khuôn mặt đáng yêu hệt như cậu làm Taehyung yêu muốn chết, cạ cạ vào khuôn mặt trắng nõn còn đang ngủ ngon lành, Taehyung vui vẻ trở thành người cha tốt
"Cảm ơn em, Kookie"
Hôn lên cái trán đẫm mồ hôi, Jungkook mỉm cười ngủ thiếp đi, Taehyung một tay bồng con một tay chăm sóc cho cậu, chuẩn mực một người chồng người cha tốt. Cậu hi sinh cho hắn thật nhiều, còn chấp nhận sinh con cho hắn, Taehyung không biết yêu thương Jungkook bao nhiêu là cho đủ.
--
Đứa bé trai được đặt tên là Kim Taeguk, nay cũng đã được 3 tuổi rồi, Taeguk ngoan ngoãn còn lanh lợi, ai nhìn cũng yêu cũng thương, đặc biệt còn rất dẽo miệng nói câu nào hài lòng người khác câu ấy, ai nấy cũng khen, bạn bè cũng thật thích Taeguk.
Jungkook thương thật thương Taeguk, hoàn toàn bỏ rơi đi Taehyung, hắn làm gì cũng mặc kệ hắn, bên phòng Taeguk ngủ cả đêm
"Ba, ba ơi, Taegukie muốn hôn hôn"
Taeguk đáng yêu mũm mĩm hướng Jungkook đang đọc sách nũng nịu muốn hôn, Jungkook mỉm cười yêu thương hôn lên cái má phúng phính một cái, bế lên ôm lấy cục bông mềm mại, Taehyung mặt đen thui ở phía sau xách ra khỏi tay Jungkook đem đi "Đi ngủ"
"Nhưng cha ơi, chưa tới giờ..."
Jungkook bị lấy đi bảo bối trong tay liền phụng phịu muốn giành lại, Taehyung nhẫn tâm đem đi luôn vào phòng không nói thêm một lời nào
"Tae, em rõ ràng đang ôm con..."
Jungkook phụng phịu cả mặt, giận dỗi Taehyung, nhưng hắn còn phụng phịu hơn cả Jungkook, chu chu môi oán trách
"Kookie, em dành chút thời gian cho anh đi, em lúc nào cũng Taegukie, bảo bối nhỏ, em đâu còn nhớ đến bảo bối lớn của em..."
"Anh đi ghen với con sao ?"
Jungkook mở lớn mắt một chút, giọng nói có pha lẫn tiếng cười. Ai đời một người cha lại đi ghen với con chính mình không, lại còn nũng nịu thế này, bảo bối lớn của cậu lúc nào cũng đáng yêu a.
Taehyung mím môi, chòm tới người Jungkook đưa môi hôn tới, cậu cũng phối hợp cùng hắn hôn môi, gần đây cậu không có ở gần với Taehyung, nhớ muốn chết, hai cái lưỡi quấn quít nhau đầy nhớ nhung, hôn thật sâu.
Taehyung đưa hai tay luồng vào bên trong chiếc áo xoa nắn hai điểm hồng quen thuộc, đôi môi dời xuống cái cổ trắng ngần hôn cắn thành công làm cho cậu phải ôm lấy cổ hắn nức nở vài tiếng rên nhẹ "Ư Tae..."
Trong đầu cả hai đều suy nghĩ Taeguk đã đi ngủ rồi, sẽ không nhìn thấy đâu
Suy nghĩ vừa mới thoáng qua đầu, cánh cửa đã mở toanh ra, Taeguk đứng ở cửa phòng nước mắt chảy giàn dụa tay nhỏ chỉ về phía hai người hét lớn "Con bắt quả tang cha cắn ba"
Jungkook hoảng hồn vươn chân đá bay Taehyung, vội vàng kéo lại cái áo bị vén qua một bên che đi những vết hôn mị hoặc, Jungkook cười cười đầy gượng gạo bước tới ôm lấy Taeguk an ủi lau đi nước mắt trên khuôn mặt nhỏ "Kh... không có, ba với cha chỉ đang chơi trò chơi thôi"
"Trò chơi gì vậy ? Sao cha lại đè lên người rồi cắn ba, ba còn khóc đau nữa"
Taeguk ngây thơ nức nở vài tiếng xoa xoa cái vết hôn ngân đỏ tím hiện rõ trên cái cổ trắng của Jungkook, cậu xấu hổ đến phát giận "Trò này gọi là 'ngủ ở ngoài' đó con"
"'Ngủ ở ngoài' ?"
"Ừ, ba và cha chỉ chơi trò chơi thôi, ngoan nào, Taegukie vào ngủ đi"
Taeguk ngoan ngoãn gật đầu, bước chân nhỏ vào phòng, Jungkook hướng Taehyung đang vô tội ngồi nhìn nhìn cậu cười cười "Bảo bối, anh nghe đó, chúng ta đang chơi trò chơi 'ngủ ở ngoài' nha"
Jungkook bước vào phòng, Taehyung chính thức gục ngã, tại sao lại bỏ hắn ở ngoài...
Taehyung đã ngồi im cả đêm, nằm xuống cũng không nằm, ôm gối ngồi suy nghĩ về việc vì sao Jungkook không còn yêu thương bảo bối lớn nữa
Taeguk vẫn chưa có đi ngủ, ngó đầu ra ngoài nhìn người cha đang ủ rũ ôm gối đó, bước tới đầy quan tâm "Cha, cha sao thế ?"
"Đang hối hận..."
"Cha hối hận điều gì ?" Taeguk rất quan tâm tiếp tục hỏi, còn vỗ vỗ đầu Taehyung an ủi
"Sinh ra mày..."
Taeguk nghiêng đầu tiếp tục vỗ vỗ đầu hắn an ủi, ngay ngày hôm sau hỏi Jungkook "Ba, cha nói cha hối hận khi sinh ra con là sao ạ ?"
Ừm... biết đấy, Taehyung lại phải ngủ bên ngoài cùng với muỗi rồi.
Hoàn.
--
Hết thiệt rồi đó. =))
BẠN ĐANG ĐỌC
VKook | Hiến tế
Fiksi PenggemarNgười bị ghét bỏ trong làng được đem đi hiến tế cho chúa quỷ, như vậy có được gọi là một đặc ân ? -- Lưu ý: 1. Từ ngữ lủng củng, gây mất hứng :v 2. Còn rất nhiều thiếu xót nên sẽ còn chỉnh sửa rất nhiều 3. w_jjang's