Chương 34: Gặp mặt trên chiến trường

14.5K 1.2K 219
                                    

Jungkook tàn sát tất cả mọi người trong căn phòng tối tăm, chỉ có cậu là phát sáng, phát sáng giữa những cái xác chết do chính tay cậu tàn nhẫn giết chết họ, nhìn cậu thật đẹp nhưng cũng thật nhẫn tâm.

"Th... tha cho tôi..." Một người trên thân đầy máu me dùng sức lực nắm lấy chân cậu van xin, Jungkook từ trên cao nhìn xuống, tay không khoan nhượng đâm xuyên qua đầu, không còn chút cơ hội sống sót

"Làm tốt lắm con trai !"

Haesang từ bên ngoài bước vào, vui vẻ nhìn Jungkook toàn thân dính đầy máu tươi, ánh mắt lạnh lùng đó, ánh mắt tàn nhẫn đó, đôi tay mạnh mẽ tàn bạo đó, đều là những gì Haesang muốn.

"Ngày mai sẽ có trận, con vào nghỉ ngơi đi"

Jungkook gật đầu, mặc kệ những cái xác chết đang dần thối rửa, vô tâm bỏ đi ra ngoài. Sau khi tắm rửa thật sạch sẽ, cậu bước vào phòng, ngã phịch xuống giường, không thể ngừng suy nghĩ về trận chiến ngày mai. Không biết sẽ là Taehyung trực tiếp ra chiến đấu, hay là chỉ là những tên lính yếu đuối do hắn điều ra, làm cậu thật tò mò.

Nếu em cùng anh chiến đấu, liệu em có thể xuống tay không ?

--

Taehyung vì mãi đi tìm Jungkook mà quên đi việc chính, ngày mai là trận chiến diễn ra nhưng hắn cái gì cũng không chuẩn bị. Không có người chỉ huy mọi người đều sốn sắn không biết phải làm gì cho đúng, có những người gan to một chút bước tới phòng hỏi hắn, bị hắn nhìn cho suýt nữa thì sợ mà mất mạng.

"Anh, thật sự thì ngày mai là ngày quan trọng, nếu anh mà không chuẩn bị thì chúng ta sẽ thua bên đó mất"

"Mặc kệ đi..."

Lihae sợ đến muốn mất hết cả hồn vía, cố gắng khuyên nhủ Taehyung hãy chuẩn bị đi đã không còn sớm nữa, nếu không chuẩn bị sẽ thua bên thần ánh sáng mất.

Đây không phải đơn giản chỉ là chuyện thắng thua, đây là chuyện liên quan đến mạng người. Thần ánh sáng vì chuyện cá nhân không màng đến tính mạng người khác, chỉ vì muốn giết chết Taehyung dù cho có giết chết hàng trăm mạng người ông ta cũng không để tâm.

Lihae thật sự đuối lý, không biết phải nói thế nào để có thể khiến hắn đứng dậy ngay mà đi chuẩn bị, trong đầu liền hiện ra lí do làm hắn suy sụp thế này, đánh vào đòn tâm lí

"Nếu anh không thắng, Jungkook sẽ chết dưới tay hắn ta mất"

Taehyung trợn tròn mắt ngước đầu nhìn về phía Lihae, cô thấy hắn có phản ứng liền tiếp tục

"Không phải Jungkook đã bỏ đi sao, anh còn không biết cậu ấy đi đâu, nếu anh không thắng ông ta sẽ tàn sát tất cả mọi người, lúc đó sẽ còn có cả Jungkook, anh-"

Câu nói chưa có xong hắn đã chạy đi mất hình dạng, Lihae đập tay vui vẻ nhảy cẩng. Thành công rồi !

Nhìn thấy hắn đang dần chuẩn bị, mọi người mừng rỡ tiếp tục xử lí các công việc cần thiết cho ngày mai. Taehyung bận rộn nhưng vui vẻ, trong lòng suy nghĩ nếu trận đánh diễn ra thuận lợi, hắn sẽ càng dễ dàng mà tìm cậu thôi.

Nếu ngày mai anh chiến thắng, anh sẽ không lo sợ mất đi em nữa rồi.

--

Ngày hôm nay là ngày hắn cùng vị thần ánh sáng chiến đấu, trong đầu hắn luôn nuôi dưỡng ý tưởng nếu chiến thắng Jungkook sẽ không có gặp nguy hiểm, sẽ luôn an toàn ở một nơi nào đó.

Taehyung cùng phe địch đồng thời bước ra, chỉ sau một tiếng dậm chân, tất cả binh lính không chậm trễ mà như kiến tràn vào nhau, chém giết lẫn nhau.

Taehyung nhìn từ đằng xa hình ảnh quen thuộc nhưng không phải Haesang, cố gắng nhìn cho thật rõ cuối cùng phải ngạc nhiên đến mức mắt trợn thật to.

Jungkook, bảo bối mà hắn đang nổ lực tìm kiếm, lại đang đứng ở phe thần ánh sáng.

"Kookie !"

Nhìn thấy được Jungkook, Taehyung thậm chí còn quên mất bản thân đang ở trong trận chiến, vội vàng chạy tới muốn ôm lấy cậu vào lòng mà nói ra hàng ngàn câu xin lỗi, nói ra tâm tư của bản thân tích tụ biết bao lâu nay

Taehyung mọi phòng thủ đều biến mất, cứ thế mà chạy đến bên cậu. Jungkook ánh mắt đối với hắn đã không còn như trước, nó sắc lạnh, nó không có cảm xúc.

Jungkook nhẫn tâm đá bay hắn ra xa, Taehyung bị đá liền chóng chân kìm lại, chỉ là một cú đá của cậu, thế mà lại phun ra máu, chỉ là vì hắn không phòng thủ thôi sao, chỉ là vì hắn bỏ mọi thứ trên người xuống để chạy đến bên cậu thôi sao

"Kookie..."

Jungkook luôn tập trung vào trận chiến này, không có nhân nhượng với hắn. Taehyung có nhìn ra, hắn nghiêm mặt đứng thẳng, xung quanh bản thân hiện ra vòng ánh sáng tím, màu của bóng tối, đến đôi mắt cũng tối lại, lạnh lùng nhìn thẳng vào cậu

Jungkook cũng không để yên cùng hắn mở ra vòng sáng, đôi mắt lẫn trên trán đều đồng thời xuất hiện dấu ấn của mặt trời sáng chói, ánh mắt cũng không có gì là yêu thương người đối diện.

Chỉ cần nhìn vào cảnh tượng này, mọi người đều có thể thấy được hai con quái vật đang trú ngụ phía sau hai con người này, nếu để chúng tới gần nhau chắc chắn sẽ chiến đấu đến một sống một còn.

Tim đau thật đấy, nhưng biết phải làm thế nào, chiến đấu thì không nỡ, không chiến đấu thì không được. Cả hai đều rơi vào bế tắc.

VKook | Hiến tếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ