Jungkook cơ bản đã không thích đi ra ngoài chơi, gần đây lại càng ít khi đi ra ngoài, đặc biệt là đi cùng với Taehyung, mỗi lần hắn muốn cùng cậu đi đâu đó chơi phải dành ra ba ngày để năn nỉ, nếu may mắn thì cậu cùng đi, không thì hắn bị đá ra khỏi phòng.
Mỗi lần Jungkook đi ra ngoài đều nhìn thấy gia đình cùng con cái đi dạo, vui vẻ mua đồ này kia, nhìn cục bông mũm mĩm miệng nở nụ cười tươi chúm chím, đôi mắt cũng híp lại nhìn cưng muốn chết, Jungkook nhìn thèm thuồng đến muốn chảy nước miếng, nhưng nhìn lại chính mình, phận là nam nhân, lại còn yêu nam nhân, không thể có con.
Jungkook ra ngoài cùng Taehyung, nhìn thấy liền xụ mặt, nhìn gia đình hạnh phúc đó rồi nhìn lại chính mình rồi lại nhìn qua phía Taehyung, đột nhiên phát giận cầm lấy cánh tay hắn cắn thật mạnh, chán ghét bỏ đi trước, làm hắn cả đầu bối rối hoang mang hết cả lên
"Kookie bảo bối... anh lại làm sai chuyện gì sao ?"
Taehyung kè kè đi theo phía sau, e dè hỏi nhỏ, Jungkook lần nào đi cùng hắn đều cắn hắn thật đau thế này đây, cắn đến dấu răng này chưa lành đã có dấu răng kia tới bầu bạn, bị giận nhưng không biết mình đã làm gì sai, hỏi Jungkook lại không trả lời, Taehyung oan ức muốn chết
"Tae, chúng ta lấy nhau đã bao lâu rồi ?"
"Đã 3 tháng rồi..."
"Anh nhìn xem"
Jungkook quay người vươn tay hướng gia đình ba người phía trước, rồi lại vươn mắt nhìn Taehyung đầy ấm ức. Taehyung hoang mang thật sự hoang mang, gia đình đó có làm gì sai sao ?
"Gia đình đó có hạnh phúc không ?"
"Có... ?"
Taehyung gật đầu bối rối, trong đầu đầy dấu chấm hỏi. Jungkook tiếp tục hậm hực "Anh thấy đứa bé đó không, dễ thương đúng không ?"
"Dễ thương... ?"
"Em muốn..." Jungkook từ đôi mắt hậm hực chuyển thành đôi mắt long lanh ướt át đó, còn giọng nói nũng nịu đó thành công biến Taehyung thành chất lỏng, nhưng lại thành chất rắn hoang mang "Bắt cóc á ?"
"Không !" Jungkook nạt nộ làm Taehyung giật mình một cái, Jungkook vươn tay áp lấy đôi má mịn màng, đầy thẹn thùng nói nhỏ "Em muốn có con"
Taehyung từ lúc đi cùng Jungkook chưa bao giờ hết hoang mang, bị cắn vô lí, bị giận vô lí rồi bây giờ nói cái gì đó hắn nghe rất vô lí
"Gì cơ ?"
"Em-muốn-có-con !"
Jungkook từng chữ từng chữ một rặn ra đập vào lỗ nhĩ của Taehyung, làm đầu hắn choáng váng hết một trận. Hắn cái gì cũng đáp ứng cậu, bây giờ bảo bối của hắn muốn có con, nhưng với loại yêu cầu này quá sức hắn rồi...
Taehyung đưa mắt nhìn qua phía gia đình thật hạnh phúc ấy, thở dài một cái, đau lòng đưa tay nắm lấy tay cậu kéo xuống khỏi má đặt môi hôn lên đôi bàn tay ấy an ủi
"Kookie à, anh biết em muốn có con, anh biết em muốn chúng ta có con nhỏ hạnh phúc như bao gia đình khác, nhưng... Kookie, em không thể..."
Jungkook nghe hắn nói mắt hơi mở lớn một chút, rồi lại nhăn mặt, môi mím chặt lấy, đôi mắt nheo lại long lanh như muốn chảy ra hàng ngàn giọt nước mắt tổn thương làm hắn đau lòng muốn chết. Ôm chặt lấy cậu vào lòng yêu thương an ủi "Ngoan nào, anh vẫn rất yêu em mà"
BẠN ĐANG ĐỌC
VKook | Hiến tế
Fiksi PenggemarNgười bị ghét bỏ trong làng được đem đi hiến tế cho chúa quỷ, như vậy có được gọi là một đặc ân ? -- Lưu ý: 1. Từ ngữ lủng củng, gây mất hứng :v 2. Còn rất nhiều thiếu xót nên sẽ còn chỉnh sửa rất nhiều 3. w_jjang's