Chương 45: Một tình yêu bất diệt - HOÀN

19.8K 1.5K 481
                                    

Từ ngày trận chiến kết thúc, mọi thứ yên bình biết bao nhiêu, mọi người đều hạnh phúc, hạnh phúc nhất chắc chắn là hai con người trong căn nhà to lớn kia rồi.

Taehyung cầm trên tay chiếc hộp nhỏ, trong lòng lo lo lắng lắng đứng ngồi không yên, Lihae nhìn thấy Taehyung ngồi trên bàn không ngừng lắc qua lắc lại, lại còn nhăn nhó khuôn mặt trông rất khó chịu, rất tốt bụng đến hỏi "Anh, mông có vấn đề gì sao ?"

"Không !"

"Ơ, em chỉ hỏi thôi mà"

Lihae tốt bụng hỏi lại bị nạt nộ liền bĩu môi mà bỏ đi, Taehyung vẫn ngồi không có yên, đợi đến lúc Jungkook từ phòng bước xuống, liền đứng lên chạy nhanh đến làm cho cậu nhận được một phen giật bắn mình

"T... Tae, có chuyện gì sao ?"

"K... Kookie... chúng ta đã quen nhau bao lâu rồi nhỉ ?"

Taehyung miệng lắp bắp, nhìn Jungkook thật bối rối, Jungkook cũng nghiêng đầu nghĩ nghĩ, tính ngày tính tháng "Từ lúc em được đưa đi hiến tế cho anh thì đã là hai năm"

"Đã nhanh như vậy ?"

"Thế anh muốn thế nào đây ?"

Jungkook trong đầu đầy khó hiểu, hôm nay Taehyung lắp bắp bối rối, rồi lại còn hỏi ngày tháng quen nhau, có phải là đã quá kì lạ rồi không.

"Kookie, anh... anh muốn..."

Taehyung cả khuôn mặt bối rối đỏ ửng, hai tay nắm chặt lấy chiếc hộp nhỏ giấu sau lưng, đôi mắt liếc qua liếc lại cuối cùng lại nói bậy

"Anh muốn... anh muốn, đi hẹn hò !"

"... được rồi, đợi em thay đồ..."

Taehyung cười gượng gạo nhìn Jungkook đi lên phòng, sau khi đóng lại cánh cửa nụ cười đó liền tắt ngấm, tay vả miệng chính mình một cái, toàn nói những điều không cần nói !

--

Cũng giống như mọi lần, Jungkook cùng Taehyung đi nơi này nơi kia, cùng nhau đùa giỡn, cùng nhau âu yếm. Jungkook nhìn thấy được cái hộp nhỏ được giấu trong túi áo của Taehyung, tính tò mò không thể giữ hỏi ngay

"Tae, cái gì trong túi áo anh đấy"

Taehyung giật tình nhét lại vào trong, giấu thật kĩ, liếc mắt láo liên chối bỏ "Có gì đâu, em nhìn nhầm rồi"

"Không thể nào, rõ ràng là em thấy một cái hộp"

Jungkook đầy nghi ngờ, rõ ràng chính mắt cậu thấy, tại sao Taehyung lại nói là nhìn nhầm ?

Jungkook tay muốn giành lấy cái hộp, nhưng Taehyung lại không cho, nhìn lên khuôn mặt bối rối của hắn làm Jungkook càng thêm tò mò muốn nhìn vào bên trong xem đó là gì, nhưng tốc độ của Taehyung tất nhiên nhanh hơn, nắm lấy cái hộp giấu đi nơi khác, Jungkook không thể lấy được, thất vọng nắm lấy cánh tay hắn lắc lắc đầy nũng nịu "Nói em nghe đi, đó là gì ?"

"Không thể nói được"

Taehyung lắc lắc đầu mím môi như ông cụ, Jungkook phụng phịu quăng đi cái tính tò mò ra sau đầu, nhưng vẫn là muốn chọc hắn một chút cơ.

VKook | Hiến tếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ