RID2#CHAPTER 41
AKO NALANG ULI"Tumigil ka nga sa drama mo, sungal-ngalin kita ng hotdog diyan" Sabi ni Shaks sabay turo sa akin ng sandok na gamit-gamit niya sa pagpi-prito ng mga hotdogs at mga itlog.
I pouted.
She tied her hair in a bun first bago tuluyang hinawi ang mga naprito na niyang pagkain.
"Nagpapaniwala ka kasi sa Gisela na iyon! Feeling ko bored lang iyon eh, kaya ikaw ang pinagti-tripan at ang Guinea pig niyo ay si Gavin! My God, uto-uto lang ang drama mo?" Eksaheradang sabi nito at saka naupo na sa mesa.
"Mommy ni Gavin iyon! Shaks naman eh" I said and sat too.
"Tseeh, nag iinarte ka eh mas masarap ang sex diyan sa inaakto mo" she added na umani sa kanya ng tadyak ko. Kailangan talaga inserted ang salitang sex?
Humalakhak siya.
"Truth be told Erikka Marikit Soliven ha, ang arte-arte mo na! Sa kwento mo mukha namang change man na si Gavin, nag La-latino pa! Omg Ah-haaah-men!" She said at nilabas masok ang hotdog sa bunganga niya.
"Punyeta ka, alam mo iyon" distracted kong sabi sa kanya.
Shakira and her antics.
"Ay bakit ganito ang lasa?" She said na di pinansin ang sinabi ko at saka dinilaan ulit ang hotdog niya.
I honestly needed to stop looking at her! Ang sagwa niya.
"Tikman mo nga iyang isa" utos pa niya kaya napabaling ako sa hotdog sa plato.
Kinuha ko ito at isinubo pero tinulak niya ito papasok sa bunganga ko saka siya natawa sa reaction ko.
"Omg, your so gullible" tawa pa niya saka ako binigyan ng inumin. Pumasok ang hotdog hanggang sa lalamunan ko na ikinasamid ko pa.
Hinablot ko ang buhok niyang naka-messy bun at saka sinabunutan ng slight.
"Aray, joke lang yun, pina-practise lang kita kasi malapit ka ng mag say goodbye kay hymen-Amen" hagikgik pa nito.
"Matinong sagot kasi!" sabi ko sa kanya.
She sighed. "You will not find it out unless you try it" she finally gave in.
"Tingin mo, changed man na nga talaga siya?" I asked.
"I was talking about sex honey, try it" halakhak na naman nito.
Hindi ko siya sinabayan sa trip niya. Nalason na talaga ng pagiging Madam Waka niya ang isip niya.
"Ang sabi ko, pakiramdaman mo siya, actions speak louder than words." iba niya ng sagot.
"Kasi naman, nakaka-awa siya minsan tapos biglang mag susungit, daig pa niya si brownie pag gutom, di ko tuloy siya ma decode." sambit ko.
"Timang, gutom talaga iyon at di naman siya computer na kailangan mong i-decode o i-hack, tao siya ano, yummy at that pa, kailangan i-feels, lamasin ganon" siryoso niyang sabi hindi ko tuloy alam kung malaswa lang ito talaga.
"Huh?" naguguluhan ko siyang tinignan.
"Ay bestfriend, ayaw kitang i- corrupt dahil baka itokhang ako ni Digong pero gee, just go with the flow, diba pumunta ka naman ng Manila kasi naniwala kang maiksi ang life? Tapos ngayon nagpauto ka naman sa Gisela na iyon, ikaw din, mawalan ng pagasa si Gavin at maghanap ng ibang pek-pek! Aba ate hindi lang ikaw ang virgin sa mundo! Count me in" humalakhak na naman siya.
I eyed her.
"Oi-oi, virgin ako ano! Inu-uod lang ang bunganga ko pero bestfriend, masikip pa ako"
BINABASA MO ANG
Rolling in the deep 2
Любовные романыThe reason she came working as a maid in Manila was her mother and has just died so Erikka Marikit Soliven or better known as Rikky to her friends and Marikit to the brother of her boss has decided to leave the city and to just stay at home to be ne...