RID2#CHAPTER 40
PRIORITYIt would have been great If he had been kissing me for the right reasons.
Pero alam ko namang nadala lang ito sa pang-aakit ko. After giving in on his kisses, I willed myself to push him. Kasi kahit pa pumayag ako sa mommy niya na pahirapan siya, parang sa akin lang bumabalik at sa akin lang may epekto.
Kasi Gavin is a player, ako sumusubok palang, pero bakit parang hindi lang ako ang nahihirapan? Tama ba ang pakiramdam kong pati siya ay hirap din?
"Don't" He asked almost in pain.
Natigil ako sa pagtayo mula sa kandungan niya.
"Stay near, promise hindi na ako maglilikot" he even whispered.
"Eh naiihi ako" rason ko but I honestly just wanted to stand up and not feel his growing erection.
Kawawa naman siya. May konsensiya naman ako
"Ok" He sighed at saka ako pinakawalan pero akala ko ay makakatakas na ako but then he also stood up.
"O-oh saan ka pupunta? Wiwi ka rin?" Tanong ko.
"No, ihahatid lang kita" he said at napanganga nalang ako nang makita ang nakaumbok niyang harapan.
"Akala ko--"
"Don't push it Ms Soliven, you know verywell that my erection is not due to surging urine" inis na sabi nito.
Namula ako pero pilit linalabanan ang walang filter niyang salita.
"Sungit lang?" I mumbled.
Hanggang sa banyo ay nakasimangot lang ito. Minadali ko nalang pumasok at kalmahin din ang sarili ko.
It was my first time to feel an erection on my cunt.
Iba...
Nakakahibang...
Nakakawiwi...
Juskolords patawarin, kinapa ko ang rosaryo ko sa bulsa and started praying.
Kailangan kong dasalan ang kamunduhang nararamdaman ko.
Alam kong medyo nagtagal ako sa banyo kasi tinapos ko pa ang pagrorosaryo ko pero mas nagulat ako nang lumabas ako at si Gavin naman ay nakasandal lang sa wall malapit sa pintuan ng banyo at may hawak din na rosaryo.
"What the f?" Wahhh, kadadasal ko lang, napamura na naman ako!
And to make the scene more fascinating, he was mumbling in Latin too.
O.M.G.
Natuod ako sa kinatatayuan ko pero siya na ang lumapit sa akin at muli ay hinawakan niya ang kamay ko at dinala sa kusina. He was still holding his rosary--my old rosary. Iyong ibinigay ko noon sa kanya.
Hindi ko tuloy alam kung tapos na ba siyang magdasal o nagpapapogi points lang ito sa akin kasi tuloy lang siya sa Latin niya.
Bakit ang hot niyang tignan?
Hindi lahat ng mga gwapo at macho marunong magdasal sa Latino at siya parang sanay na sanay pa.Then there he was, staring in my eyes while he said,
"Ave, Maria, grátia plena,
Dóminus tecum.
Benedícta tu in muliéribus,
et benedíctus fructus ventris tui, Iesus.
Sancta María, Mater Dei,
ora pro nobis peccatóribus,
nunc et in hora mortis nostrae.Amen.
Heart, kalma! Utos ko sa puso ko.
Parang dinadaan ako sa dasal. And it's affecting me.
BINABASA MO ANG
Rolling in the deep 2
RomantikThe reason she came working as a maid in Manila was her mother and has just died so Erikka Marikit Soliven or better known as Rikky to her friends and Marikit to the brother of her boss has decided to leave the city and to just stay at home to be ne...