Chap 52: Tâm tưởng

534 41 2
                                    

- HWANG TỔNG!!!

Jiseo mở mắt lớn. Rốt cuộc thì tên Lee Jaehwan này muốn gì đây hả?

Seokjin bỏ đống giấy lại xuống mặt bàn. Con ngươi nâu sữa ngược ánh mặt trời đen đặc lại. Đôi lông mày thanh tú liền nhăn lại...

Cậu bắt gặp ánh nhìn của Jiseo, cúi xuống tiếp tục thu dọn...

- Kim Seokjin! Anh nói em không nghe?

Jaehwan xông vào, giật phắt đống giấy trên tay cậu tung lên...

- Này! Cậu ta léng phéng hết Kim tổng rồi lại đến Hwan tổng của chúng ta à?

Hanmin chua giọng nói với Soyoung

- Để yên xem kịch hay...

Soyoung khoanh tay...

- Lee Jaehwan... Bỏ tay ra!

- Em gằn lên với anh à?

Bàn tay y siết chặt thêm cổ tay cậu...

- Anh đang làm tốn thời gian đó! Chuông reo rồi!

- Ra ngoài nói chuyện!

- Em không đi!

- Seokjin! Em mau mải như vậy làm gì? Em muốn về bên Kim Namjoon sao?

Seokjin nghiến răng xông tới, lôi cravat của y lên. Bàn tay cậu ghì tới hằn đỏ lên cổ y...

- Kim Seokjin! Nghỉ rồi thì muốn làm gì cũng được đúng không? Gọi bảo vệ!

- ĐỨNG YÊN ĐÓ!

Jaehwan nhấn mạnh. Cả phòng liền chìm vào im lặng. Con ngươi vàng màu nắng của y chỉ đơn giản là nheo lại. Y mặc để cho cậu túm lấy cổ áo mình...

Seokjin dần dần hạ tay xuống...

- Dù anh không cho em nghỉ, em vẫn sẽ nghỉ!

- Seokjin ah...

Joongki gọi cậu. Seokjin chỉ vỗ vai Joongki lần nữa rồi đi khỏi...

- Choi Joongki! Sao cậu không đi luôn cùng cậu ta chứ? Thật là tức mắt!

Hanmin đưa mắt lườm Joongki

- Các cô làm loạn Hwan thị đủ chưa?

Jaehwan lớn tiếng. Y không ngờ có ngày Seokjin lại có loại phản ứng như vậy với y. Jaehwan nghiến chặt răng rồi đập mạnh xuống bàn...

- Alo... Yoongi! Cậu lên tới chưa?

Seokjin mau mải ấn điện thoại. Cậu biết thể nào cũng xảy ra tình huống như vậy nên mau chóng báo tin trước cho gã. Min Yoongi từ lúc thấy Jaehwan bắt đầu có những hành động bắt ép Seokjin của gã thì Yoongi đã mau chóng ghét y. Hôm nay mà Jaehwan có những hành động gì quá đáng nữa thì gã thề sẽ lao vào choảng nhau với y luôn!

"- Seokjin! Bên kia đường!"

- Ok!

Seokjin thu điện thoại lại, cất vào túi xách...

Bên kia Min Yoongi sốt ruột đã ra khỏi xe mà phóng tầm mắt về phía cổng công ty...

Seokjin đi nhanh trên sân trước nhưng vào cái lúc cấp bách nhất thì cậu lại vấp chân nọ chân kia, ngã cái ruỳnh!

[ NamJin ] Longfic | Hey! Mr. Policeman.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ