Chap 41: Cậu còn chưa tỉnh?

575 51 4
                                    

Jungkook mở lớn con ngươi đen láy của mình lên. Chân tay cậu nhóc tê cứng lại, từng đường gân giật lên liên tục. Cậu thấy bên ngực trái của mình như ngừng đập. Có cái gì nghèn nghẹn ở cổ, cậu mấp máy môi không nói được câu gì...

- Jungkook? Em còn ở đó không?

Taehyung ngừng lại một lúc...

- Anh yêu em Jungkook à...

Jungkook bên này sau khi nghe câu nói đó của Taehyung thêm một lần nữa thì choàng tỉnh. Cậu không biết bản thân đnag buồn hay đang vui nữa, miệng cậu tự nhiên đáp lại...

"- Taehyung... Đừng trêu em..."

- Nghe đây! Anh yêu em, yêu từ rất lâu rồi nhưng anh thấy em lại chẳng hứng thú gì, anh thấy em không quan tâm. Anh nghĩ em ghét thứ tình cảm này nên anh không nói...

"- ..."

- ... Jungkook, mấy hành động quan tâm anh em tưởng anh không biết sao?

"- Em..."

- Anh không chắc em có tình cảm với anh không nhưng hôm nay anh nhất định phải nói ra tình cảm của mình! Anh đã kìm nén nó quá lâu rồi! Anh đã sống trong tình đơn phương lâu lắm rồi!

Khóe mắt Jungkook chảy ra dòng nước ấm

"- Hóa ra ta lại đơn phương nhau, Taehyung ah, em yêu anh..."
.
.
.
Namjoon sáng sớm đã rời khỏi Kim gia. Hắn xoay đầu xe đi tới Hwan thị...

- Cho tôi gặp Lee Jaehwan...

Hắn nói thẳng tên y ra rồi lạnh lùng ra lệnh cho cô tiếp tân...

- Th...Thưa Kim tổng, mời ngài lên phòng Hwan tổng ạ...

*Cốc* Cốc* Cốc*

- Kim tổng? Mời vào...

Y đã ngồi trên sofa. Tư thế chính là chờ hắn tới đây!

- Ở đây còn mỗi hai người... anh không cần lịch thiệp đâu...

Hắn ngồi đối diện y. Chân mày nhướn lên vẻ không hài lòng. Y vẫn lịch sự rót ra ly trà, đẩy tới bên hắn...

- Được thôi... Kim Namjoon, anh lên đây sớm như  vậy hẳn là chuyện của Jinie rồi!

- Phải! Tôi muốn gặp ả to gan nào đấy của anh!

- Việc này tôi cũng điều tra! Không thấy dấu hiệu khả nghi! Mà sao anh đây lại chắc nịch rằng là nhân viên phòng thiết kế hại em ấy?

- Gọi Hwang Jiseo tới đây!

Y có thoáng tia cảnh báo. Vậy là vụ quay trailer ở khách sạn hắn có nhận ra Jiseo...

- Sao vậy? Thế thì đích thân tôi xuống!

Jaehwan hếch miệng. Hắn thách thức y sao? Được thôi!

- Nếu anh đã muốn thì xin mời...

Jaehwan đi trước dẫn đường. Trên hành lang đi tới phòng thiết kế có đi qua nhiều phòng ban khác, rất nhanh chóng tin Kim tổng của DR lan khắp nơi. Bước chân của hắn lại đi tới phòng thiết kế thì lại càng thu hút giới tò mò...

Hắn đẩy mạnh cách cửa kính, Jiseo và mọi người nhanh chóng giật mình nhìn lên. Jungha đang ở phòng hành chính thì Hanmin gọi điện nói là Kim Namjoon tới tận phòng thì ngay lập tức phóng xuống. Mấy cửa phòng ban khác lập tức có người hé đầu ra nghe ngóng...

[ NamJin ] Longfic | Hey! Mr. Policeman.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ