Kim Namjoon bị một lực đẩy xuống, hắn sau chỗ bị đám khói đen kia vây lấy thì gần như không có một chút sức lực nào nữa, xương cỗi mềm nhũn, đầu óc tê liệt. Hắn chống một gối lên, khẽ mở mắt định dạng cảnh trí xung quanh. Hắn đang ngồi trên một tấm thảm đỏ thẫm, căn phòng chỉ có một cửa gỗ lớn...
Đây là bên trong tòa lâu đài sao?
Hắn vừa dứt ý nghĩ thì bên ngoài có tiếng dày lộp cộp vang tới, bàn tay đã nắm chặt khẩu súng bạc bên hông...
- Oh~ Thượng tướng Kim...
Kang Dongoh đi vào, đứng ngược ánh sáng khẽ lên giọng...
Hắn đứng thẳng dậy nhưng lại bị một trận đau nhức ở đại não nhấn xuống...
- Donghwan dùng thuốc hơi mạnh à...
- Ông có ý gì?
Hắn gằn giọng...
- Có gì đâu? Để đám cớm ngoài đó vào hết đây thì loạn mất... Tôi chặn hết ở bên ngoài rồi... Thượng tướng Kim ngài hãy tận hưởng đi~ Biết đâu ra khỏi đây được và kể cho đám người đó nghe...
Dongoh nhếch mép, ông tựa lưng vào cánh cửa phía sau lưng...
- ...
Hắn vẫn ngồi dưới sàn, chỉ có con ngươi tím than rực màu chết chóc tia tới chỗ ông...
- Ta cá là ngài tới đây vì Seokjin... Hmm, ta đương nhiên không muốn động tay rồi. Giờ chúng ta chơi trò này đi~
Nhắc tới cậu quả nhiên cảm xúc hắn có thay đổi...
- Ông làm gì em ấy?
- Ta? Nó là con trai ta mà...
- Một tên thủ đoạn như ông không từ bỏ bất cứ việc gì hết!
- Ầy~ Ta thấy thật đau đầu đấy! Việc này ngài thử xem có phải lỗi tại tôi không?
Kang Dongoh đương nhiên sẽ không động thủ, nếu đã là Kim Namjoon ở đây thì ông muốn chơi một đòn tâm lí với hắn...
Ông khẽ lấy một bảng điều khiển ra, trên không trung là một màn hình đang phát một đoạn video...
- Thằng bé vô tình đi tới chỗ này... Xin lỗi ngài, Hwang Jiseo chỉ làm nhiệm vụ bảo vệ thôi~
Trước mắt hắn là cuộc đấu giữa cậu và Hwang Jiseo...
Khớp tay hắn trở nên trắng bệch...
- Ngài xem... Nó đây là đang giúp cho ngài đấy... Nơi đó là nơi điều chế Red Tear và nó đang cố phá hủy hệ thống. Một tình yêu ngọt ngào quá!
Dongoh khẽ cười...
- Ra là đám người tấn công cảnh sát trong rừng đều cho uống thứ này?
Hắn nói...
- Ta có nghe nhầm không vậy? Ta tưởng ngài sẽ rối lên hỏi chuyện của Seokjin chứ? Được rồi, tất cả cảnh sát ngài cho bao vây chỗ này đều bị người của tôi giữ chân lại rồi...
- Seokjin đâu?
Kang Dongoh cười lớn...
- Ngài cũng quá để tâm rồi. Nó vẫn đang ở chỗ đó...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ NamJin ] Longfic | Hey! Mr. Policeman.
FanfictionKim Namjoon- một người đàn ông trẻ tuổi ấy vậy lại on top những nhân vật ảnh hưởng quốc tế. Thân thế thì khỏi phải bàn- tổng giám đốc DR đồng thời cũng là Policeman siêu đẳng thế giới. Tiêu soái, lạnh lùng, bá đạo,... từng động thái của hắn thật cuố...