Thật không ngờ tới một điều nữa, Lê Jaehwan và bên ekip quyết định ở đây qua đêm để sáng mai có thể làm luôn buổi live phát sóng chính thức trên web. Điều này là một đề xuất mới được đưa ra, buổi live sẽ mở dưới dạng bán hàng trực tuyến, chủ yếu việc này do Hwan thị thực hiện...
Hanmin và Joongki quay lại chỗ mọi người thì nhận được tin như vậy. Trong lòng Hanmin cười không dứt, hôm nay trời giúp cô rồi!
Mọi thủ tục về phòng ốc đã bàn giao xong, bữa tối hoành tráng ở tầng hai diễn ra đúng như mong đợi. Jungha có hỏi thăm tình hình Seokjin, Hanmin vẫn nói cậu ổn, bữa ăn tối đã được đưa lên phòng. Joongki rất muốn gặp cậu nhưng cậu thấy mình nên theo dõi Hanmin trước. Cô ta quả thật có vấn đề!
Trailer kia sẽ up date vào lúc 12h đêm nên ekip bên DR và mọi người ở Hwan thị có thể đi tham quan hoặc xuống núi. Ở dưới chân là một khu đô thị sầm uất, buôn bán tấp nập, có thể mua quà lưu niệm ở nơi nghỉ mát số một quốc gia này!
Kim Namjoon từ lúc thấy cậu và cô gái nào đó kéo nhau đi đâu đó, và cuộc điện thoại nói cậu không khỏe của vị trưởng phòng thiết kế thì cho tới khi bữa tối kết thúc, nửa người của Kim Seokjin hắn vẫn không nhìn thấy! Hay là mệt quá nên lên phòng nghỉ rồi!
Mọi người đã bắt đầu chia nhóm nhỏ ra đi vui chơi. Hắn hạ ly rượu xuống, hắn linh cảm có chuyện gì đó không ổn!
Nhóm của phòng cậu thì Jungha, Hanmin và Joongki đi xuống chân núi. Joongki dáo dác nhìn quanh tìm kiếm Soyoung và Jiseo. Hanmin biết Joongki sẽ nghi ngờ nên đã mau chóng nhận việc canh chừng cậu này. Việc của Kim Seokjin để hai người kia làm...
Soyoung và Jiseo đang trên hành lang tới phòng 3789A. Bớt chợt đụng mặt Kim Namjoon đi ngược chiều tiến lại. Jiseo cùng Soyoung giật mình một cái. Theo lễ nghĩa vẫn cúi chào Kim tổng một tiếng. Hắn không ngờ Hwang Jiseo sau khi bị sa thải ở DR lại mò xác về đây làm việc. Hắn không khựng lại đến nửa bước mà cứ thế đi ngang qua hai người...
Trong đầu Jiseo thở phào một cái
Cô và Soyoung quét thẻ phòng và đi vào. Kim Seokjin dường như chịu ảnh hưởng của thuốc ngủ khá nặng. Phải! Cậu từng bị dị ứng với thuốc ngủ một lần rồi. Chẳng rõ nguyên nhân nhưng chắc là trong đó có thành phần nào đó mà cơ thể cậu không thể tiếp nhận dẫn tới dị ứng. Seokjin vẫn nằm trên giường chịu đựng cơn đau đầu cùng cái nóng hầm hập của cơ thể. Mồ hôi làm ướt hết phần tóc mái, tiếng thở dốc của cậu rõ ràng hơn bao giờ hết và tay chân không thể nghe lời cậu nữa rồi!
Mắt cậu hé mở khi thấy cánh cửa gỗ trong mờ mịt sập lại. Có người đang tiến lại gần, cậu chẳng phân biệt được nam hay nữ nữa. Miệng đắng ngắt không thể nói được...
- Trông thảm hại quá đấy Seokjin!
Soyoung nắm cằm cậu nâng lên
- Cậu từng tỏ ra khinh thường tôi cơ mà? Giờ thì đứng dậy đi chứ?
Soyoung nhếch mép cười khinh miệt
- Jiseo, sao trông cậu ta...
- Chắc là dị ứng thuốc ngủ rồi!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ NamJin ] Longfic | Hey! Mr. Policeman.
FanfictionKim Namjoon- một người đàn ông trẻ tuổi ấy vậy lại on top những nhân vật ảnh hưởng quốc tế. Thân thế thì khỏi phải bàn- tổng giám đốc DR đồng thời cũng là Policeman siêu đẳng thế giới. Tiêu soái, lạnh lùng, bá đạo,... từng động thái của hắn thật cuố...