Chương 39

10.5K 262 26
                                    

So với khuôn mặt thờ ơ của Quý Khải Mộ, thì Chu Trác ở bên cạnh càng lộ ra vẻ mặt ngạc nhiên hơn. Hôm nay ông chủ lớn muốn đến khảo sát tình hình chụp ảnh quảng cáo, ông ta còn cảm thấy mình đã đoán đúng.

Dù sao việc ông ta đề xuất để Ngôn Dụ làm đại sứ hình tượng, vốn chính là đã không đi theo lệ thường.

Nhưng không ngờ, phương án chỉ vừa đưa lên, Quý tiên sinh liền gật đầu đồng ý. Mà đãi ngộ của Ngôn Dụ, so với đại sứ hình tượng nước ngoài thì còn có quảng cáo gắn trên web và quảng cáo cứng*.

* Quảng cáo cứng ở đây nôm na là quảng cáo trên tạp chí, và trên ti vi. (Theo baidu)

Vậy mà người đàn ông trước mặt này lại nói Ngôn Dụ là bạn gái anh ta, vậy giữa Quý tiên sinh và Ngôn Dụ...

Chu Trác tự cảm thấy tuổi tác của mình cũng không tính là lớn lắm, nhưng lại có chút không hiểu quan hệ của những người trẻ tuổi bọn họ bây giờ.

"Ngài biết giám đốc Ngôn?" Chu Trác cảm thấy ngón tay anh chỉ về phía kia, nhưng nếu lỡ như chỉ nhân viên nào đó thì sao.

Tưởng Tĩnh Thành cười "Ha" một tiếng, đảo mắt nhìn Chu Trác, còn không tin?

Đúng lúc này bên kia tạm ngừng chụp ảnh, Ngôn Dụ đi đến bên cạnh nhiếp ảnh gia, cúi đầu kiểm tra ảnh vừa chụp.

"Ngôn Ngôn." Anh gọi một tiếng.

Giọng nói không lớn, nhưng rõ ràng, Ngôn Dụ liền quay đầu lại.

Lúc cô nhìn thấy Tưởng Tĩnh thành, trước mắt sáng lên, thấp giọng nói với nhiếp ảnh gia bên cạnh rồi đi tới. Rõ ràng cô mang giày cao gót, nhưng bước chân rất nhanh, đến khi nhào vào lòng Tưởng Tĩnh Thành thì thấp giọng cười nói: "Anh đến rồi."

Bởi vì vị trí Tưởng Tĩnh Thành đứng dựa sát bên trong, cho nên cô căn bản không chú ý đến đoàn người đứng phía sau anh.

Chu Trác thấy cô hành động thân mật không chút e dè như vậy, sao còn không hiểu.

Người này thật sự là bạn trai của Ngôn Dụ.

"Em đang chụp ảnh?"

Tưởng Tĩnh Thành một tay ôm eo cô, cúi đầu khẽ hỏi.

Ngôn Dụ vừa muốn trả lời anh, đột nhiên nghe thấy một tiếng ho khẽ phía sau anh, hiển nhiên là âm thanh nhắc nhở. Cô thò đầu ra khỏi ngực Tưởng Tĩnh Thành nhìn về phía sau, vẻ mặt chợt ngưng trọng.

Cô không ngờ Quý Khải Phục và Chu Trác đều ở đây.

Dù sao hai người này cũng là cấp trên của mình.

Cô vừa muốn buông Tưởng Tĩnh Thành ra, ai biết anh còn nhanh hơn cả cô, từ ôm cô đổi thành cầm tay. Ngôn Dụ ngẩng đầu nhìn anh, thấy vẻ mặt anh ung dung, trong lòng còn tưởng mình đã nghĩ nhiều. Ai biết cô vừa muốn thả tay anh ra đi tới trước, thì bàn tay của cô đã bị bàn tay to lớn của anh nắm chặt. Bàn tay tinh tế, mềm mại như gấm.

"Quý tổng, Chu tổng." Ngôn Dụ đành nắm tay anh, chào hỏi hai người phía sau.

Lúc này, Quý Khải Phục chậm rãi nhìn về phía hai người họ. Đôi mắt luôn ôn nhuận, giờ phút này có hơi thâm trầm. Thực ra anh cũng không phải người tốt tính, chỉ có điều đã quen dùng loại ngụy trang này mà thôi.

[HOÀN] Thế Giới Của Tôi Chỉ Có Anh Ấy - Tưởng Mục ĐồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ