Hơn nửa đêm, vài tấm ảnh vậy mà còn có hiệu quả bùng nổ trên hot search đến vậy.
Tên của Tưởng Tĩnh Thành và Ngôn Dụ, ban đầu vì xuất hiện trên hot search trong chương trình buổi tối, kết quả bây giờ phía sau tên trực tiếp nổ ra một hàng chữ màu đỏ tím.
Rõ ràng đã qua mười hai giờ, nhưng rất nhanh trên các weibo giải trí lớn, đều bắt đầu chuyển phát.
Ngay cả fan CP ngày ngày ầm ĩ muốn phát kẹo, cũng mù mờ.
Đây con mẹ nó là tình huống gì?
Vốn tưởng sau khi chương trình kết thúc, CP này cũng sẽ giải tán, vậy mà còn có hậu mãi, hơn nữa còn là kinh hỷ lớn đến vậy?
"Fuck! Fuck! Fuck!!! Hàng vạn con thảo nê ma đang chạy điên cuồng trong lòng mị đây này, vậy mà cũng không đủ để hình dung được sự kích động của mị thời điểm này. CP mà mị thích, lại lần đầu tiên thành thật nè."
"Nhớ mãi không quên, phải có đáp lại, nhưng đáp lại quá nhanh làm mị có hơi kích động."
"Hơn nửa đêm làm gì đây, còn có cho người khác ngủ không hả? Đừng nói nữa, tui xuống chạy hai vòng rồi về đây."
Tưởng Tĩnh Thành vốn không có weibo, còn weibo của Ngôn Dụ, không phải chuyển tiếp thì là thứ vô cùng chính chủ, cho nên một ngàn fans vô tâm vô phế, muốn để blog chính thức ra trả lời.
Nhưng ảnh chụp rất rõ, đặc biệt là ảnh hai người ôm hôn, đây nếu không phải người yêu...
Nổ cùng blog chính thức còn có nhóm khách mời của chương trình.
Hứa Tiếu suy nghĩ đơn giản nhất, cô vừa xong cảnh quay đêm, ngồi trên xe định về khách sạn. Không ngờ vừa lướt weibo, thì nhìn thấy tin tức chấn động này.
Cô hỏi trong nhóm: "Mọi người nhìn thấy weibo không? Tôi không nhìn nhầm chứ."
Không ngờ cô vừa gửi xong, Uông Thừa lại là người đầu tiên trả lời cô: "Cô không nhìn nhầm đâu, tôi cũng đang xem đây."
"Doanh trưởng và Ngôn Dụ???" Hứa Tiếu gửi liên tiếp mấy dấu hỏi.
Hai người ầm ĩ muốn đến hôn lễ Tưởng Tĩnh Thành hát bài hát chúc mừng, làm thế nào cũng không ngờ sẽ là cục diện này.
Cũng chính Diệp Liên Tâm lúc đó đã phát hiện manh mối, nhưng cô cũng không ngờ, Ngôn Dụ thật sự có thể ở cùng với Tưởng Tĩnh Thành. Thấy Hứa Tiếu cứ hỏi mãi trong nhóm, lúc đó khi ghi hình chương trình, doanh trưởng và Ngôn Dụ rốt cuộc có chuyện gì không.
Diệp Liên Tâm không nhịn được trả lời cô: "Mặc kệ nói thế nào, chúng ta chúc phúc họ là được rồi."
"Nhưng nếu họ thành đôi lúc ghi hình chương trình, chị nói xem doanh trưởng có bị đơn vị xử phạt không?" Hứa Tiếu cũng rất quan tâm.
Dù sao lúc đó họ đi ghi hình chương trình, tổ tiết mục luôn nhấn mạnh với họ, không được tùy ý quá mức với quân nhân.
Đây là một nơi nghiêm túc, các khách mời họ đều là đi huấn luyện.
Cho nên dù là khách mời, đều không sao dám càn rỡ với huấn luyện viên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Thế Giới Của Tôi Chỉ Có Anh Ấy - Tưởng Mục Đồng
Lãng mạnThể loại: Hiện đại, hào môn thế gia, quân nhân, thanh mai trúc mã, gương vỡ lại lành, sạch, sủng, HE Độ dài: 93 chương Tưởng Tĩnh Thành yêu thích Ngôn Dụ nhưng lại có người đồn rằng có người vì để theo đuổi Ngôn Dụ mà đã bỏ ra 2 tỷ quá hào phóng. C...