Lúc này đi bệnh viện là nơi Tưởng Tĩnh Thành quen, ngược lại Ngôn Dụ đến cổng có hơi do dự. Nơi này là bệnh viện Quân y, còn có quen biết với Mạnh gia, cho nên cô sợ đi vào bị người khác nhìn thấy, trở về lại cáo trạng với Mạnh Trọng Khâm.
"Bây giờ biết sợ rồi?" Tưởng Tĩnh Thành mở dây an toàn muốn xuống xe.
Ngôn Dụ lúc này mới đi theo xuống.
Ngược lại Quý Khải Mộ không khách sáo chút nào, người quen của cậu ta ở Trung Quốc quá ít, cho dù khuôn mặt như bảng pha màu, cũng không sợ mất mặt.
Không ngờ lúc đi vào cấp cứu, Tưởng Tĩnh Thành thật sự gặp bạn. Thực ra là một người ở đại viện Không quân bên cạnh, lúc nhỏ còn từng đánh nhau. Nhưng giờ đây mọi người đều đã trưởng thành, ngược lại nhìn thấy thì vô cùng nhiệt tình. Dù sao đây cũng là tình cảm từ nhỏ.
"Đợt trước nghe người ta nói, anh tiểu Thành của chúng ta trở về rồi, không ngờ hôm nay lại gặp ở đây." Triệu Tề Viễn mặc áo blouse trắng, bên trong mặc áo sơ mi trắng quần tây đen, dáng vẻ tinh anh xã hội.
Anh vốn đang muốn hỏi Tưởng Tĩnh Thành đến bệnh viện làm gì, thì nhìn thấy Quý Khải Mộ bên cạnh.
Khuôn mặt bị thương kia, chắc chắn là đánh nhau.
Triệu Tề Viễn chậc chậc hai tiếng, hỏi: "Đây là đứa trẻ nhà anh?"
"Ai là nhà anh ta chứ?" Quý Khải Mộ mặc dù có khi tiếng Trung không phải rất tốt, nhưng mà lời đơn giản như vậy, cậu ta vẫn nghe ra được, nhảy dựng lên phủ nhận.
Tưởng Tĩnh Thành hai tay đút trong túi, nhìn dáng vẻ hổn hển của cậu ta mới không nhanh không chậm nói: "Đừng nói bậy, trước khám đầu cậu ta một chút đi."
Nói xong, anh xoay đầu qua dường như cảm thấy bảng pha màu đầy mặt này của Quý Khải Mộ thật sự chói mắt.
Đúng lúc hôm nay Triệu Tề Viễn trực ban nên trực tiếp khám cho cậu ta, may chỉ là ngoại thương, bôi chút thuốc là được.
"Bác sĩ, mấy ngày có thể tốt lên chứ?" Quý Khải Mộ hỏi.
Mặc dù cậu ta quen bừa bãi, nhưng bình thường lúc phải đi công ty thì vẫn sẽ đi. Cái khác không nói, trong công ty người khác tốt xấu gì cũng phải gọi cậu ta một tiếng Quý tổng, nếu để người khác nhìn thấy cậu ta đeo khuôn mặt này thì về sau còn gì là uy nghiêm nữa chứ.
Tưởng Tĩnh Thành cười chế giễu.
Quý Khải Mộ xoay đầu muốn kiếm chuyện, kết quả bị Ngôn Dụ giữ đầu: "Không cho càn quấy."
Lúc này không có bệnh nhân, Triệu Tề Viễn cũng không tìm y tá, dứt khoát tự mình bôi thuốc cho Quý Khải Mộ. Chỉ có điều vừa bôi thuốc, vừa nhìn Ngôn Dụ mấy lần.
Trong lòng anh còn kì lạ, cô gái này thật quen mắt mà.
Suy nghĩ vừa xẹt qua thì nghe anh kinh hô: "Ngôn Dụ, cậu về nước rồi hả?"
Ngôn Dụ cúi đầu uhm một tiếng, Triệu Tề Viễn nhìn cô, lại nhìn Tưởng Tĩnh Thành. May là anh cũng không nói gì nhiều, chỉ là lúc hạ tay thoa thuốc không tự chủ nặng hơn một chút, khiến Quý Khải Mộ la oai oái.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Thế Giới Của Tôi Chỉ Có Anh Ấy - Tưởng Mục Đồng
RomantikThể loại: Hiện đại, hào môn thế gia, quân nhân, thanh mai trúc mã, gương vỡ lại lành, sạch, sủng, HE Độ dài: 93 chương Tưởng Tĩnh Thành yêu thích Ngôn Dụ nhưng lại có người đồn rằng có người vì để theo đuổi Ngôn Dụ mà đã bỏ ra 2 tỷ quá hào phóng. C...