Chương 54

8.5K 259 39
                                    

Ngôn Dụ bị anh lật người đè trên giường, mái tóc dài đen tuyền cứ thế xõa tung trên drap giường trắng tinh, mắt cô rất đẹp, đuôi mắt xếch lên, bởi vì cách quá gần, trong đôi đồng tử màu đen đang phản chiếu dáng vẻ của anh.

Thật sự là, khắp mắt đều là anh.

Tưởng Tĩnh Thành thấy cô chỉ chớp mắt, cũng không nói chuyện, đang muốn ngồi dậy buông tha cho cô.

Dù sao vẫn là bệnh viện, anh biết phân nặng nhẹ.

Nhưng anh vừa muốn ngồi dậy, Ngôn Dụ chợt đưa tay túm lấy vạt trước đồ bệnh nhân của anh, kéo người đến gần hơn. Cô hơi ngửa đầu, môi hồng đã in lên phiến môi anh, là mềm mại, và cũng là ngọt ngào.

Trong chuyện này, Ngôn Dụ rất hiếm khi sẽ chủ động.

Từ nhỏ tính cách của cô chính là như thế, đã quen đi theo bước chân của Tưởng Tĩnh Thành, quen với sự chủ động của anh.

Cho nên hiếm khi chủ động một lần, khiến Tưởng Tĩnh Thành sững sờ chặp lâu, anh còn chưa lấy lại tinh thần, thì đầu lưỡi của cô gái nhỏ đã để ở môi anh, xông vào. Nụ hôn của cô vừa nóng bỏng vừa nhiệt tình, sau khi Tưởng Tĩnh Thành lấy lại tinh thần, thì bưng mặt cô, môi lưỡi quấn quýt.

Hai người ở trên chiếc giường đơn của bệnh viện, lại có mùi vị liều chết triền miên.

Lúc Tưởng Tĩnh Thành hôn cô, thích dùng tay bưng mặt cô, giống như cất giấu vật quý giá.

Mãi đến khi bị hôn đến không thở nổi, Ngôn Dụ đưa tay đi đẩy anh, người đàn ông cao lớn lại khỏe mạnh thật sự đè cô dưới thân. Tưởng Tĩnh Thành phát giác được cô muốn đẩy mình ra, liền dán bên tai cô, nhỏ giọng rồi nói: "Chỉ thế này, cũng dám trêu chọc anh?"

Gò má cô vốn đã đỏ, giờ phút này nghe được lời như thế, lại nhấc chân chống lên bụng anh.

Tưởng Tĩnh Thành ỷ mình đè cô, nên cố ý khiêu khích, nào ngờ cô gái này lại không hiểu chuyện tí nào.

Anh cười xấu xa nhìn cô: "Em thật sự dám đá? Đá hỏng rồi, em dùng cái gì?"

Có lẽ đây chính là Tưởng Tĩnh Thành, lúc mặc đồ lên, thì nghiêm túc, gánh vác tất cả mọi chuyện, hơi thở mạnh mẽ, kiên cường chính trực lại có trách nhiệm. Nhưng lúc ở cùng cô gái của mình, cũng sẽ giống như những người bình thường, đùa giỡn cô, muốn nhìn thấy dáng vẻ mỉm cười xấu hổ của cô.

Lúc này vẻ mặt Ngôn Dụ hờ hững, nhưng không biết từ lúc nào một tay của cô đã từ vạt dưới đồ bệnh nhân chui vào trong quần áo anh.

Cơ bắp anh thật sự rắn chắc, thuận theo đường nhân ngư bên hông đi xuống...

Tay cô đang tác quái, ngay cả cơ bắp sau lưng Tưởng Tĩnh Thành cũng run rẩy, cô gái này bây giờ gan càng lúc càng lớn. Anh cúi đầu hôn cô, đưa tay bắt lấy tay cô.

Vốn Ngôn Dụ còn muốn vào sâu hơn, nào biết lại bị anh kéo cổ tay, muốn kéo ra.

Cô hừ cười: "Không muốn."

Giọng nói này vừa nũng nịu vừa quyến rũ, quả thật muốn đi vào trong xương.

Nhưng lúc này cánh cửa đóng chặt, đột ngột bị đẩy ra, Chung Ninh khoác túi xách đi vào, vẻ mặt lo lắng. Mặc dù người đã được tìm về, nhưng Tưởng Tĩnh Thành dù sao cũng đã mất tích mấy tiếng đồng hồ, cũng không biết trên người có bị thương hay không.

[HOÀN] Thế Giới Của Tôi Chỉ Có Anh Ấy - Tưởng Mục ĐồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ