Chương 32

11.3K 294 29
                                    

Ngày sáu tháng sáu là nghi thức khai trương của cửa hàng thương hiệu lớn nhất Châu Á MEQUEEN, đến lúc đó đồ trang sức mới cũng sẽ được ra mắt trong thời gian này.

Kết quả đến bây giờ, tất cả ý tưởng quảng cáo trình lên, Ngôn Dụ đều cảm thấy là rắm chó.

Ngay cả Hoắc Từ luôn làm việc nghiêm khắc, cũng sắp bị sự nghiêm túc của cô đánh bại. Nhiếp ảnh gia lần này đã định là Hoắc Từ, vốn công việc của cô kỳ này đã đầy. Nhưng Ngôn Dụ mở miệng, cô không nói hai lời liền đến giúp đỡ.

Ngôn Dụ ngồi trong văn phòng, nhìn ra ngoài cửa sổ, lúc này trên bàn để tất cả tư liệu trình lên.

Còn người mẫu quảng cáo, ngay cả đề án cũng chưa trình, đương nhiên còn chưa quyết định người được chọn.

Ngược lại có vài tiểu hoa đán đang hot từng tiếp xúc, dù sao MEQUEEN cũng là trang sức sang trọng bậc nhất, cho dù là ai nhìn trúng thì cũng là một miếng thịt béo bở.

Mấy ngày nay Ngôn Dụ vô cùng yên tĩnh, đừng nói Tưởng Tĩnh Thành không có động tĩnh, mà ngay cả Quý Khải Mộ cũng không thấy bóng dáng. Hai người ở cùng một khách sạn, lại cùng một công ty, nhưng Ngôn Dụ vẫn không sao nhìn thấy cậu ta.

Thế nhưng lại gặp nhau một lần ở cổng công ty, cô dẫn người từ bên ngoài về, còn cậu ta thì đang ngồi xe đi ra ngoài.

Bên Tưởng Tĩnh Thành là vì có nhiệm vụ, tuy Ngôn Dụ không hiểu chuyện của anh, nhưng vẫn biết thời điểm này không thể cản trở anh.

Nhưng Quý Khải Mộ bên này, cô lại có chút lo lắng.

Cô thấy Trần Gia Gia ở công ty, gọi người đến định hỏi. Kết quả tiểu nha đầu rất kín miệng, một câu cũng không để lộ. Ngôn Dụ cũng không làm khó cô ấy, thả người đi, rồi trực tiếp gọi điện thoại cho Quý Khải Mộ.

Ngôn Dụ đi thẳng vào vấn đề: "Mấy ngày này cậu đang làm cái gì?"

Thực ra bây giờ Quý Khải Phục ở trong nước, cô không cần ngày ngày phải nhìn chằm chằm Quý Khải Mộ, nhưng thói quen này giống như đã được hình thành.

Lúc ở Mỹ, tính cách cô quái gở đến nỗi một tháng cũng sẽ không nói được mấy câu với người khác.

Có một lần nhân viên xã hội trường học cho rằng cô có chướng ngại tâm lý nghiêm trọng, thì Quý Khải Mộ là người bạn đầu tiên của cô.

Cho dù Ngôn Dụ đối xử lạnh nhạt, cậu ta cũng không để ý.

Cậu ta kéo Ngôn Dụ đi dự party, đưa cô chạy xe dọc theo đường bờ biển, loại cảm giác nhanh như điện kia thật sự khiến cô dần dần bước ra.

Quý Khải Mộ không lên tiếng, Ngôn Dụ hỏi: "Lại gặp rắc rối rồi?"

"Không có." Giọng nói của Quý Khải Mộ rất rầu rĩ.

Lúc này Ngôn Dụ mới biết, Quý Khải Phục đã nằm viện mấy ngày. Bởi vì phong tỏa tin tức, sợ ảnh hưởng đến giá cổ phiếu công ty cho nên không ai biết.

Cô nghĩ nghĩ, vẫn là xuống lầu lái xe đi bệnh viện.

Trên đường suy nghĩ của cô rất nặng nề, Quý gia là Hoa kiều giàu sang quyền thế trăm năm, đến đời của Quý Khải Phục, cố tình bố anh bởi vì tai nạn xe mà mất đi. Tiểu bối đứng đầu, mấy người chú còn lại ai cũng không phục.

[HOÀN] Thế Giới Của Tôi Chỉ Có Anh Ấy - Tưởng Mục ĐồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ