Chương 52

8K 254 4
                                    

Trong phòng trà nước, hoàn toàn yên lặng, thẳng đến khi có người thả rơi di động xuống đất, phát ra tiếng bịch, mới thức tỉnh mọi người.

Vẫn là trợ lý mở miệng trước: "Giám đốc Ngôn, chị không sao chứ?"

Ngôn Dụ biết mình đã thất thố, cúi đầu cau mày, khẽ nói: "Xin lỗi."

Cô lắc lắc cái ly trong tay, nước nóng hắt ra, nhỏ lên mu bàn tay cô, người bên cạnh nhìn thấy mà kinh hồn bạt vía. Trợ lý sợ cô đập ly nước, vội đi đến lấy cái ly trong tay cô đi.

Ngôn Dụ hít sâu một hơi, xoay người rời đi.

Mọi người còn ở lại phòng trà nước, ngơ ngác nhìn nhau, đến khi có người nhỏ giọng nói: "Không phải đồn giám đốc Ngôn với Quý tiên sinh là một đôi sao..."

Lý lịch của Ngôn Dụ quả thực quá đẹp, quản lý cấp cao 27 tuổi, lại thêm chuyện lần trước quay quảng cáo trang sức MEQUEEN, cả công ty đều biết đó là chính đại Boss gật đầu đồng ý. Ngay cả khi quay quảng cáo, Quý tiên sinh luôn khiêm tốn còn đi thám ban.

Lại thêm quan hệ của Quý Khải Mộ với Ngôn Dụ thân thiết, cho dù là ở công ty, Quý Khải Mộ cũng không chút che giấu vẻ ỷ lại của anh đối với cô, dưới cái nhìn của người khác, đấy chính là thái độ của em chồng với chị dâu.

Những tín hiệu này, đều khiến bộ óc của mọi người tưởng tượng ra vở kịch tổng tài bá đạo yêu tôi.

Huống hồ lúc trước Ngôn Dụ bởi vì bức ảnh bím tóc mà trợ lý Tống Uyển đăng lên, thân phận cô là con gái cô Tống Uyển, ở công ty gần như chính là bí mật chưa công khai. Một người kế thừa gia đình giàu có, một người xuất thân danh môn, hai người quả thực chính là một vở Mary Sue.

Thế nhưng hôm nay mới phát hiện, mọi người vậy mà đã hiểu nhầm.

Người ta căn bản đã có bạn trai, còn...

Khoảnh khắc này mọi người không hẹn mà cùng nhìn lên di động, Phương Dao Dao của bộ phận quan hệ xã hội, cũng chính là người vừa rồi ầm ĩ đòi gả cho chú giải phóng quân này dữ nhất, bỗng nói: "So với giám đốc Ngôn, cá muối như tôi đây vẫn là thôi quên đi."

Mọi người gật đầu, vì họ đều chung một suy nghĩ.

Nhưng bây giờ cũng không phải là lúc trêu đùa, có người thở dài nói: "Hy vọng vị này có thể bình an trở về."

Vì thế mọi người gửi weibo này đến trò chuyện, kêu gọi đồng nghiệp công ty chuyển tiếp nhiều hơn.

Lúc Ngôn Dụ về đến phòng làm việc của mình, tay cũng đang run, di động cô để trên bàn. Đến khi cô điện thoại cho Mạnh Tây Nam, bàn tay chống bên môi, giống như che đi giọng nói của mình.

Tít tít tít, điện thoại báo bận, vang lên từng tiếng.

Mãi đến khi bên kia nghe máy, Ngôn Dụ cũng không đợi anh nói chuyện, đã hỏi: "Anh tiểu Thành, đã tìm được chưa?"

Lúc Mạnh Tây Nam thấy Ngôn Dụ điện thoại đến, thì sợ nhất cô hỏi cái này, nhưng tránh cũng không thể tránh được, cô vẫn biết. Lúc trước bố mẹ đều nói nhất định phải giấu Ngôn Ngôn, chí ít phải trước khi tìm được người, phải giấu cô.

[HOÀN] Thế Giới Của Tôi Chỉ Có Anh Ấy - Tưởng Mục ĐồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ