Chương 62

8K 214 2
                                    

Lúc ăn cơm tối, mọi người vẫn còn chìm đắm trong buổi huấn luyện chiều.

Bởi vì ăn cơm đều là theo tiểu đội, nên khách mời ăn cơm cùng nhau, Tưởng Tĩnh Thành bình thường đều ăn cùng với Lưu Minh Siêu, nhưng hôm nay Tưởng Tĩnh Thành lại ngồi ở bàn bên cách họ không xa.

"Doanh trưởng chúng ta sao lợi hại đến vậy nhỉ?" Hứa Tiếu rất tò mò hỏi Vương Triều Dương.

Vương Triều Dương vốn đang vùi đầu ăn cơm, nghe thấy lời này thì ngẩng đầu lên, rất vui vẻ nói: "Đó là đương nhiên rồi, doanh trưởng bọn tôi trước đây là lính đặc chủng đấy."

Vừa nghe đến ba chữ lính đặc chủng, thì đừng nói là các khách mời nữ, mà ngay cả khách mời nam bên cạnh cũng đều ngẩng đầu lên.

Có lẽ mỗi người đều có tâm lý ngưỡng mộ cao, đặc biệt là kiểu người dùng thực lực tuyệt đối như Tưởng Tĩnh Thành, khiến họ đều tâm phục khẩu phục.

"Woa, khó trách mà!" Hứa Tiếu dùng đũa chọc chọc cơm trong khay.

Mạnh Thanh Bắc nhìn Ngôn Dụ ở đối diện, người khác đều đang thảo luận về Tưởng Tĩnh Thành, nhưng cô dường như không để ý chút nào, chỉ yên lặng ăn cơm.

Tính cách cô dường như từ nhỏ đã thế, yên lặng thản nhiên. Thực ra Mạnh Thanh Bắc cũng có một khoảng thời gian sống cùng với Ngôn Dụ, khi ấy bà nội còn chưa quyết định đưa cô ta đi, ở trong nhà cô ta vẫn là tiểu công chúa Mạnh gia. Cô ta cho rằng Ngôn Dụ sẽ ghen ghét, sẽ cãi nhau với cô ta, thế nhưng từ đầu chí cuối Ngôn Dụ đều rất yên lặng.

Diệp Liên Tâm cũng nhìn Ngôn Dụ, cười hỏi: "Doanh trưởng chúng ta có bạn gái không?"

"Chị Liên Tâm, sao chị lại hỏi câu em muốn hỏi thế." Hứa Tiếu cười hì hì nói.

Vương Triều Dương đưa tay gãi đầu, hơi do dự nói: "Cái này tôi cũng không rõ lắm."

Hứa Tiếu lại nhìn cậu ta, truy hỏi: "Vậy có con gái đến đây tìm doanh trưởng không, cái này chắc các anh phải biết chứ?"

Cô gái tuổi còn nhỏ, thích hỏi rõ đến cùng. Mặc dù là cô hỏi, nhưng người khác cũng tò mò.

Con người Tưởng Tĩnh Thành trên sân huấn luyện, khiến người ta nghiến răng không nói, nhưng nhìn riêng con người này, rất có sức hấp dẫn. Tướng mạo quá đẹp trai, mấy ngày nay các quay phim đi theo quay hình, bàn tán nhiều nhất chính là, dưới ống kính, Tưởng Tĩnh Thành vậy mà còn đẹp hơn các khách mời nam.

Đặc biệt là Tôn Dịch Hàn, kỹ thuật diễn của anh ta nhiều nhất chính là không nhập vai, hoàn toàn dựa vào khuôn mặt mà nổi tiếng.

Nhưng quay phim đi theo anh ta mấy ngày nay đã phát hiện, lúc Tôn Dịch Hàn ở cùng với các khách mời nam khác, thì trong ống kính anh ta nổi bật nhất.

Nhưng chỉ cần anh ta đứng cùng với Tưởng Tĩnh Thành, thì cả người sẽ bị áp chế.

Chỉ về chiều cao, Tôn Dịch Hàn vốn là người cao nhất trong các khách mời nam, nhưng Tưởng Tĩnh Thành lại cao 1m87, lúc anh đứng trước mặt Tôn Dịch Hàn, khí thế đã áp chế Tôn Dịch Hàn một cái đầu.

[HOÀN] Thế Giới Của Tôi Chỉ Có Anh Ấy - Tưởng Mục ĐồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ