Chương 49

9.1K 253 10
                                    

Sáng sớm, còn mang theo làn gió nhè nhẹ, rõ ràng là tiết trời mát mẻ đến vậy, Ngôn Dụ đã đỏ đến tận mang tai. Bởi vì sau câu nói của Tưởng Tĩnh Thành, dì tập thể dục buổi sáng kia nhìn họ, ngạc nhiên nói với mẹ Thành: "Ôi trời, hai đứa thật xứng đôi nhé, lần này về có phải sắp kết hôn không?"

Có lẽ mẹ Thành cũng không đỡ nổi.

Đối phương vẫn nhiệt tình, dông dài nói: "Nếu kết hôn, nhất định phải mời hàng xóm bọn tôi đấy nhé. Đều nói người trong tiểu khu lạnh nhạt, thực ra nào phải chúng ta lạnh nhạt chứ, đấy không phải không câu thông..."

Nếu không phải mẹ Thành kiếm cớ họ sắp trễ, e rằng mọi người thật sự sắp bị bà dì này kéo lại rồi.

Đến khi đến bên xe, Ngôn Dụ mới phát hiện, xe Tưởng Tĩnh Thành đậu ở trước xe cô.

"Hay là bác ngồi xe cháu đi." Tưởng Tĩnh Thành đỡ mẹ Thành lên xe anh.

Anh thấy Ngôn Dụ đứng hơi xa, đưa tay kéo cô đến, Ngôn Dụ giật mình, nghĩ đến mẹ Thành còn ngồi trong xe, thì muốn tránh. Nhưng Tưởng Tĩnh Thành một lòng muốn ôm cô, một tay kéo chặt eo cô.

"Xấu hổ?" Anh nhìn tai cô, cô chính là như thế, cho dù trên mặt có bình tĩnh đi chăng nữa, nhưng hễ xấu hổ, thì vành tai sẽ đỏ bừng.

Căn bản không thể giấu được.

Ngôn Dụ nói: "Đừng náo."

Tưởng Tĩnh Thành nghiêm túc: "Vừa rồi anh gọi mẹ, em không phản bác."

Ngôn Dụ không ngờ anh còn nhắc đến điều này, buồn cười nói: "Em rất lâu không gặp dì Chung rồi."

Tưởng Tĩnh Thành vừa nghe cô nhắc đến tên mẹ mình, chợt bật cười, véo véo gò má cô, khẽ xì một tiếng: "Không biết tốt xấu đúng không."

Ngôn Dụ đang muốn phản bác, nào ngờ Tưởng Tĩnh Thành lại liếc mắt nhìn cô, cười nhạt: "Mấy ngày nay mẹ anh cứ nhắc em mãi đấy."

Nghe được lời này, Ngôn Dụ sững sờ.

Thực ra sau khi về nước, cô cũng thật sự chưa từng gặp chú Tưởng và dì Chung, cô không thường về đại viện, lại thêm không biết nên lấy thân phận gì để đi thăm, cho nên mãi không đi.

"Biết sợ rồi à?" Tưởng Tĩnh Thành rất đắc ý nhìn cô.

Giọng Ngôn Dụ rầu rĩ: "Anh cố ý dọa em à?"

Biết rõ tâm trạng cô bây giờ là thế nào, còn cố ý nói vậy nữa.

Tưởng Tĩnh Thành xoa đầu cô, khẽ nói: "Em lại không phải không biết mẹ anh có bao nhiêu thích em."

Ngôn Dụ cười, dì Chung nào thích cô nhiều chứ. Là vì Tưởng Tĩnh Thành thích cô, nên Chung Ninh mới sẽ thích cô thế kia. Nhưng cô đã để anh tiểu Thành đợi lâu như vậy, trong lòng dì Chung chắc chắn cũng có tức giận.

May mà Tưởng Tĩnh Thành cũng không tiếp tục kéo cô, mà để cô lên xe, nhanh chóng đi làm.

Hôm nay Tưởng Tĩnh Thành xin phép ra ngoài, cho nên đưa Thành Thực và mẹ Thành đi làm xong, cũng lái xe về đơn vị. Bình thường anh đều ở đơn vị, cuối tuần được nghỉ, mới ra ngoài.

[HOÀN] Thế Giới Của Tôi Chỉ Có Anh Ấy - Tưởng Mục ĐồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ