"Đây..."
Chu Trác chợt thất thần, hồi lâu mới nhìn Ngôn Dụ.
Mà Ngôn Dụ giờ phút này vẫn nhìn chằm chằm màn hình máy tính bảng, hiển nhiên những chuyện này Quý Viễn Hồng đều đã tính toán tốt, chọn thời điểm này để mở họp báo, chính là lợi dụng hôm nay đã thứ sáu, hơn nữa còn một tiếng đồng hồ nữa, thị trường cổ phiếu sẽ ngừng giao dịch.
Cho nên dù Quý Viễn Hồng tung ra tin tức Quý Khải Phục mất tích, cũng sẽ không gây ra việc sụt giá cổ phiếu.
Đến lúc đó Quý Viễn Hồng lợi dụng thời gian hai ngày này, để ổn định nội bộ tập đoàn, đến thứ hai sẽ đưa ra tin tức tốt, ổn định giá cổ phiếu công ty.
Dù sao tập đoàn Liên hợp cũng là một tập đoàn lớn, trải qua gần trăm năm, cũng không phải chưa từng trải qua chuyện cổ đông lớn nhất công ty xảy ra chuyện.
Họp báo kết thúc rất nhanh, lúc này trên mặt Chu Trác cũng không dễ nhìn cho lắm.
Nói đến, ông ta là học trưởng của Quý Khải Phục, nếu thật sự tính theo phe phái, thì đương nhiên ông ta được chia về bên Quý Khải Phục.
Về việc tranh chấp của chú cháu Quý gia, không phải ông ta chưa từng nghe nói.
Nhưng ông ta chưa từng lo lắng Quý Khải Phục, dù sao Quý Viễn Hồng cũng là bùn loãng không thể trát tường, điều đó đã được công nhận.
Ông ta bảo trợ lý ra ngoài trước, thấp giọng hỏi Ngôn Dụ: "Quý tiên sinh mất tích, là thật sao?"
Vẻ mặt Ngôn Dụ lạnh nhạt, nhưng mi tâm hơi cau lại, dường như còn đang nghĩ đến chuyện khác. Chu Trác thấy cô không nói chuyện, trong lòng âm thầm thở dài, lẽ nào chuyện này lại là thật?
"Chu tổng, cho dù Quý tiên sinh thật sự mất tích, thì Quý gia cũng không phải chỉ có Quý Viễn Hồng." Vẻ mặt Ngôn Dụ thản nhiên.
Chu Trác nhìn cô, cười khổ, lúc này mới nói: "Cô là nói tiểu Quý tổng?"
Quý Khải Mộ làm việc ở công ty lâu như vậy, nói thật Chu Trác không ghét cậu ta. Dù sao cậu ta mặc dù không làm việc đàng hoàng, đối với thành tựu của công ty cũng không giúp ích gì, nhưng cậu ta cũng sẽ không cản trở, sẽ không ỷ mình là người Quý gia, mà khoa tay múa chân với công việc của người khác.
Nhưng nếu lựa chọn ông chủ, một người đơn thuần, và một tên vừa ngu vừa nham hiểm, Chu Trác lại không biết, rốt cuộc chọn ai mới tốt.
Ngôn Dụ bây giờ nào còn để ý đến điều này, một câu nói của Quý Viễn Hồng, đã đẩy cô lên đầu sóng ngọn gió.
Người cô lo lắng nhất lại chính là Tưởng Tĩnh Thành.
Chuyện ở Mỹ, cô luôn không muốn để Tưởng Tĩnh Thành biết. Cho dù chính cô cũng biết, đây là tâm lý ăn may, nhưng cô sợ sẽ trở thành ngăn cách giữa họ.
Cho nên sau khi Chu Trác đi, cô ngồi trên ghế ở phòng làm việc, nhìn điện thoại trên bàn, lại bắt đầu do dự.
So với những tin tức có được bọc trong dư luận, cô càng muốn để anh nghe chính miệng mình nói hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Thế Giới Của Tôi Chỉ Có Anh Ấy - Tưởng Mục Đồng
RomanceThể loại: Hiện đại, hào môn thế gia, quân nhân, thanh mai trúc mã, gương vỡ lại lành, sạch, sủng, HE Độ dài: 93 chương Tưởng Tĩnh Thành yêu thích Ngôn Dụ nhưng lại có người đồn rằng có người vì để theo đuổi Ngôn Dụ mà đã bỏ ra 2 tỷ quá hào phóng. C...