Rõ ràng lúc nhận được điện thoại của Lưu Minh Siêu, tim đập như muốn ngừng lại.
Sợ hãi lại giống lần trước, anh sẽ xảy ra chuyện, trên xe cô cũng sắp bóp nát lòng bàn tay. Kết quả nhìn thấy anh bình an đứng ở đây, cơn tức giận trong lòng còn chưa dâng lên, thì đã nhìn thấy cảnh tượng này ngoài cửa sổ.
Tưởng Tĩnh Thành nghiêng đầu nhìn cô, đôi mắt thâm thúy giống như có thể hút cô vào.
"Ngôn Ngôn." Anh khẽ gọi tên cô.
Anh nhìn cô, đôi mắt thâm thúy, ngay cả vẻ mặt cũng nghiêm túc, nghiêm túc đến mức Ngôn Dụ cũng chỉ có thể yên lặng nhìn anh, căn bản không nghĩ được chuyện khác.
Anh nói: "Anh biết bây giờ em rất hỗn loạn, cũng rất khổ sở."
Chân tướng bất ngờ bày ra, cả Tống Uyển cũng không chịu nổi, càng đừng nói Ngôn Dụ vẫn luôn muốn tìm đứa bé của Thành gia. Mấy ngày nay anh biết cô đã mấy lần muốn gọi điện cho Thành Thực, nói cho anh ấy biết chân tướng.
Tưởng Tĩnh Thành hiểu được sự đau khổ của cô, đối với Thành gia mà nói, không tìm được đứa bé ấy, luôn là một tiếc nuối.
Thậm chí trước đây mẹ Thành còn từng nhắc qua, muốn về quê tìm lại lần nữa thử xem.
Ngôn Dụ cố nén nước mắt, rõ ràng Tưởng Tĩnh Thành còn chưa nói gì, nhưng cô lại không nhịn được.
"Nhưng anh sẽ ở bên cạnh em, cho dù mẹ Thành và Thành Thực trách em cũng được, họ tức giận cũng tốt, anh đều sẽ bên em. Họ tức giận một ngày, chúng ta đợi họ một ngày, họ tức giận một tháng thì chúng ta lại đợi họ một tháng."
Anh biết lo lắng của cô, biết sợ hãi trong lòng cô là gì.
Đối với mười bốn năm ban đầu, là cô sống cuộc đời của Thành Quả, chưa từng hối hận cũng không oán trách.
Kẻ đầu sỏ chân chính là Vu Lệ Khanh không sai, nhưng nếu không có Tống Uyển và Ngôn Dụ, thì đứa bé Thành gia kia sẽ lớn lên trong sự mong đợi của bố mẹ. Có lẽ bố Thành cũng sẽ không vì đi mua táo mà bị tai nạn.
Có lẽ họ vẫn không có tiền bạc gì, nhưng mẹ Thành sẽ cố gắng để hai đứa trẻ đều được đi học.
Sau khi anh Thành Thực lớn lên, sẽ trở thành một bác sĩ ưu tú, tất cả có lẽ đều sẽ thay đổi.
Nhưng tất cả điều này, đều vì cô mà thay đổi. Trong lòng Ngôn Dụ, không có cách nào không trách mình.
"Anh tiểu Thành." Cô gọi anh, nhưng đã cúi đầu, một giọt nước mắt rơi trên mu bàn tay.
Giờ phút này người dưới lầu đã đợi hồi lâu, thấy Tưởng Tĩnh Thành cũng không quỳ xuống, không biết là ai không đợi kịp, gân cổ lên hét: "Doanh trưởng, mau cầu hôn đi, còn đợi gì nữa."
"Cầu hôn!"
"Cầu hôn!!"
"Cầu hôn!!!"
Làn sóng âm thanh tiếng sau cao hơn tiếng trước, vang lên dưới lầu.
"Đám tiểu tử thối tha này!" Tưởng Tĩnh Thành thấp giọng mắng một câu.
Ngôn Dụ ngẩng đầu, vừa hơi muốn cười, vừa bất đắc dĩ nói: "Ai bảo anh làm lớn vậy chứ..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Thế Giới Của Tôi Chỉ Có Anh Ấy - Tưởng Mục Đồng
RomansaThể loại: Hiện đại, hào môn thế gia, quân nhân, thanh mai trúc mã, gương vỡ lại lành, sạch, sủng, HE Độ dài: 93 chương Tưởng Tĩnh Thành yêu thích Ngôn Dụ nhưng lại có người đồn rằng có người vì để theo đuổi Ngôn Dụ mà đã bỏ ra 2 tỷ quá hào phóng. C...