KABANATA 10

43 4 0
                                    

C H A I N ' s  P O V
Mahina kong tinapik ang pisngi niya.

"Tssk. Iinom-inom ka pero hindi mo naman kayang umakyat mag-isa sa kwarto mo." mahinang sermon habang patuloy na tinatapik ang pisngi niya.

Nagulat naman ako ng hawakan niya ang pupulsuhan ko at papikit-pikit ang mga mata niya. Nailang naman ako pero kailangan ko siyang maiakyat nang makapagpahinga na ako sa kwarto ko.

"Hey Myxiel, stand up," mahinang tawag ko sa kanya habang hinihila ang mga kamay niya.

"H-harmony, *hik*" nakangiting sambit niya habang nakatingin sa akin.

"Tayo na Myxiel-" saad ko ngunit pinutol niya.

"Tayo na ulit?" magiliw niyang tanong sa akin habang ngiting-ngiti na parang baliw.

"Ugh! I mean, tumayo ka na dyan at ihahatid na kita sa kwarto mo- waaahhhh!" tili ko nang hinila niya ako at nasa ibabaw niya ako ngayon habang yakap-yakap niya.

Nagpumiglas lang ako sa yakap niya hanggang makatayo ulit sa harapan at buong lakas ko siyang hinila para maipatayo at makaakyat na sa hagdan.

Iniakbay ko lang sa balikat ko ang kaliwang braso niya at hawak ko siya sa bewang niya. Tulad ng ibang boys sa pagiwang-giwang din kami sa paglalakad sa hagdanan.

Sabay kaming natumba malapit sa pinto ng kwarto niya dahil hindi ko kinaya ang bigat niya.

"Ouch! Huhuhu!" sigaw ko habang hinahaplos ang tuhod ko.

"Aray!" ani Myxiel na parang nagising ang diwa niya sa pagkakalasing kanina.

Lumapit siya sa akin at tinignan ang tuhod ko.

"Ayos ka lang?" nag-aalalang tanong niya na medyo nahihilo pa din.

Tumango ako kahit medyo masakit pa din. Tinulungan ko ulit siyang tumayo dahil nahihilo pa din siya.

Pumasok kami sa kwarto niya. Iniupo ko muna siya sa sofa bed na malapit sa kama niya pero nagulat naman ako noong hinila niya ako kaya napaupo ako sa kandungan niya at napakapit ako sa balikat niya.

"I love you, Harmony." malambing niyang sambit habang ngiting-ngiti pa din at dahan-dahan na hinahaplos ang magkabilang pisngi ko kaya medyo napapikit naman ako.

Napansin ko ang nanunubig na mga mata niya at niyakap niya ako sa may bewang tapos bigla siyang yumuko at isinandal ang mukha niya sa kanang balikat ko upang hindi ko makita ang mukha niyang umiiyak. Mas malinaw kong narinig ang mahinang paghikbi niya.

"I'm sorry kung wala ako sa tabi mo noong (sob) magising ka. (sob) I'm sorry kung hindi man lang kita (sob) dinalaw noon sa Switzerland. I'm sorry (sob) kung hindi ako gumawa ng paraan (sob)para mapuntahan ka. (sob) I'm sorry kung ikinulong nila ako (sob) noon at naiwan kita sa ere. I'm sorry kung mahal na mahal pa din kita kahit masyado huli na ang lahat para sa ating dalawa. I'm really sorry, Harmony." malungkot niyang sambit sa akin.

Hindi ko maiwasang hindi maiyak sa mga sinabi niya.

F L A S H B A C K . . .
"Ih kamusta naman iyan?" banggit ni Yuhanne habang itinuro ang puso niya.
"Syempre nahihirap siya pero kinakaya kahit gustong-gusto nang kumawala sa yelong pader." pilit kong nakangiting pag-aamin sa kanila.
"Nakikita ko kay ano na mahal ka pa niya at ganyan din siya." nakangiting saad ni Jaye.
"Bakit hindi mo ulit bigyan ng chance ang dating relasyon ninyo? Malay natin mas madali mong magagawa ang assignment mo kung makaugnay ang puso't isipan mo at hindi ka nagugulo ng damdamin mo." dagdag pa ni Yuhanne.
"Saka okay lang namin siguro kay Master iyon kasi noong kayo pa ay halos apo ka na kung ituring ni Master at matutuwa din iyon na makitang masaya ang nag-iisang apo niya." singit pa ni Jaye.
Napaisip lang ako sa mga sinabi nila at ngumiti lang ako sa kanila.
. . . E N D E D

Myxiel, ano bang 'tong ginagawa mo sa akin? Bakit mo ba mas pinapahirap ang naramdaman ko para sa iyo? Gustong-gusto kitang matawag na akin pero natatakot ako para sa kaligtasan mo at baka ako pa ang magdulot ng kapahamakan sa iyo.

"... (sob) Gusto ko man agawin ka sa kanya, kay DM mo, pero hindi ko magawa dahil hindi ko mapapalitan ang mga oras na inalagaan, pinasaya at minahal ka niya. (sob) Harmony, gustong-gusto kong maging akin ka ulit pero anong gagawin ko? Hindi kita pwedeng matawag na akin (sob). Mahal na mahal kita, Harmony-" pinutol ko ang mga sinabi niya.

"Myxiel," umiiyak kong pagtatawag ko sa kanya habang hinahawakan ko ang mukha niya upang maiharap ito sa akin.

Pinagdikit ko ang mga noo namin habang pinupunasan ko ang mga luha niyang nanggagaling sa mga mata niya.

"I love you too, (sob) M-Myxiel. I still (sob) love you. I really do, Myxiel." umiiyak kong pagpapatuloy.

Kung ito na ang hinihintay kong sign para puso ko naman ang susundin ko. Kahit ngayon lang, kahit ngayong gabi lang, pagbibigay ko ang sarili ko pati ang puso ko at hindi ko aatrasan kung ano man ang magiging consequences nito sa akin.

[A/N: Warning! Medyo rated SPG po ang parteng ito. Sorry, readers.]

He kissed me slowly to my lips as I straddle to him and hold tight to his nape.

I groaned as I felt he hands playing around my back.

Until we both gasping our breath because of the passionate kissings.

"I love you more, Harmony." He whispered and he slowly kissing me to my lips again down to my neck while he unhooking my bra.

Suddenly he stand up and carrying my thighs, he walked and lay me down into his bed without breaking our kissed.

I moan his name as he playing my nipples inside of my shirt.

I remove his shirt and throwing it somewhere in his room. But he also removed my shirt and putting it in the floor.

He hungrily kissed my right nipple and he right hand massaging my left breast.

"Ahhh," I moaned hard as I bite my lips to keep myself in moaning as he playing my clit.

Until he removed our clothes and be naked in front each other.

We made love as I thinking of this is just a beautiful dream of mine that never happen in my real world and I fall asleep in his arms as he cuddle to me.

K I N A B U K A S A N . . .
Madaling araw noong magising ako, mabilis kong pinulot ang mga nagkalat na damit ko sa sahig nang hindi gumagawa ng ingay para hindi magising si Myxiel sa mahimbing na pagkakatulog sa kanyang higaan, mabilis na nagbihis ng aking mga damit at dali-dali akong lumipat sa aking kwarto upang makaligo ng katawan at makatulog ulit sa sarili kong kama.

Napabuntong-hininga na lang ako habang nakatingala sa kisame at inaalala ang isang gabing kasama siya na parang isang malayang ibon na lumilipad sa napakagandang paraiso.

Sana nga at hindi ko pagsisisihan ang nangyari sa aming dalawa kagabi. Haist! Nababaliw na ko! Bakit ko ba iniisip iyon? Bahala na nga mamaya! Sana nga lang at hindi niya maalalang may milagrong nangyari sa aming dalawa. Arggh! Itutulog ko na lang 'to!

Z z Z z Z z Z z Z z. . .

THE SECRET OF KNIGHTWhere stories live. Discover now