Cả ba người đều đứng trên hành lang bệnh viện với không khí vô cùng cay nghiệt. Bà Jung giận đến thở phập phồng, nhìn người trước mặt bà vô cùng oán hận, nhưng có Jung Eunha ở đây bà không thể mắng vốn cậu ta bởi vì bà hoàn toàn không muốn đứa con gái này biết, cô là người con bé bỏng của bà, bà nâng niu cô từng chút một nhưng đều bị người trước mắt này hủy toàn bộ.
- Mẹ, đừng như vậy, chỉ là công trình gặp chút vấn đề không nay con bị thương mà thôi. Anh ấy là ông chủ anh ấy cũng đã cứu mạng con. - Eunha lăn bánh xe lại gần mẹ của mình, nắm lấy tay bà ấy rồi vội vàng giải thích.
- Con trở về cho mẹ, từ nay nghỉ việc đi. Còn cậu, tôi không muốn lặp lại vấn đề này nữa. - Bà Jung nói với cả hai người rồi tức giận bỏ đi. Vì bà không thể thở cùng bầu không khí với người đàn ông này thêm phút giây nào nữa.
Sau khi phu nhân Jung rời đi chỉ còn Eunha và Jungkook. Cô cảm thấy có lỗi nhìn anh. Cô phải ngước đầu cao thì mới thấy gương mặt anh, anh không tức giận cũng không có biểu cảm gì cả khiến người ta không đoán được anh đang nghĩ gì.
- Chủ tịch, tôi thay mặt mẹ mình xin lỗi anh. Bà ấy có lẽ vì quá lo lắng cho tôi mà thôi.
- Không sao đâu, cô trở về nghỉ ngơi thật tốt đi.
- Vâng, vậy chào anh.
Eunha quay xe định ra khỏi bệnh viện, thì Jungkook đột nhiên mở miệng khiến cô khựng người lại.
- Cô sẽ không bỏ cuộc phải không? - Jungkook chận rãi hỏi.
Eunha cũng quay người về phía anh, cô còn ngơ ngác nhìn gương mặt kia, không bỏ cuộc của anh có nghĩa là gì? Là cô sẽ không từ bỏ công việc hay một lí do khác. Cuộc nói chuyện vừa rồi của mẹ và anh cô nghe cũng không hiểu. Hai người đã xảy ra chuyện gì khiến mẹ cô nhìn thấy anh lại tức giận như vậy.
- Cô trở về đi, nghỉ ngơi cho thật tốt.
Chỉ bỏ lại Eunha với lời nói khó hiểu, Jungkook quay người ra đi.
Eunha về nhà cũng đã chập tối. Mẹ cô đang ngồi ở ghế sô pha tại phòng khách có lẽ là chờ cô về để nói chuyện. Eunha cũng có phần hơi lo lắng tiến lại gần bà.
- Mẹ...
- Nghỉ làm đi. - Bà lạnh lùng nhìn cô. Cứ nghĩ để cô ra ngoài làm việc, để cô thực hiện ước mơ gì đó sẽ tốt cho cô nhưng không ngờ con bé này lại đến chỗ Jeon Jungkook làm việc, điều tra bà mới biết được, kí ức nó sắp nhớ ra chắc chắn vì bên cạnh tên nhóc kia.
- Mẹ, làm sao có thể, con đã kí hợp đồng dài hạn không thể nói nghỉ là nghỉ được. Mẹ đừng lo, con hứa lần sau sẽ không để bản thân mình bị thương nữa... - Eunha vừa nói vừa nắm lấy tay của bà. Cô hy vọng bà hiểu cho cô.
Bà Jung lạnh lùng rút tay ra rồi quát lớn khiến Eunha giật mình.
- Ta nói con không hiểu sao? Nghỉ làm. Ta không nhắc lại lần nào nữa. Ta không muốn con đến công ty đó làm việc có hiểu hay không?
Eunha ngẩn người nhìn gương mặt của mẹ mình. Bà tức giận rồi. Thật lâu cô mới thấy biểu cảm này của bà. Bởi vì lúc nhỏ mẹ rất ít khi la rầy cô chỉ nhẹ nhàng khuyên bảo, cô vẫn luôn ngoan ngoãn nghe lời nhưng từ khi nào đó cô không nhớ rõ bà đã dần thay đổi. Không còn như trước.
- Con không hiểu cũng không muốn hiểu. Đã năm năm, năm năm qua con luôn nghe lời mẹ, dù mẹ có lạnh nhạt với con con cũng ngoan ngoãn nhưng chuyện công việc cũng như tương lai của con con muốn tự mình quyết định. - Phải, cô đã hứa với lòng mình rồi, cô không muốn từ bỏ. Đúng như Jeon Jungkook hỏi cô lúc nãy, cô sẽ không bỏ cuộc.
- Được, còn ngoan cố thì từ mặt ta luôn đi.
- Mẹ, cách giải quyết tốt nhất khi nào cũng bắt con phải từ bỏ, phải theo ý của mẹ, nhưng có bao giờ mẹ nghĩ cho con không? - Eunha đã sớm rơi lệ nhìn bà.
Cô mệt mỏi quay người từng bước tiến lên phòng của mình. Mỗi bước đi đầy gian nan khiến nước mắt rơi một lúc nhiều hơn. Chân lại truyền đến cảm giác đau đớn. Nhưng tâm hồn cô còn khổ sở hơn.
Bà Jung vẫn đứng đó. Không quay lưng nhìn con gái nhưng bà cũng biết nó đang khóc. Bà cũng thực đau lòng. Bị con gái của mình nghĩ rằng bà là người lạnh lùng không biết yêu thương nó. Nhưng chính vì thương nó nên bà buộc phải làm như vậy. Cô oán hận bà cũng tốt thôi, nhưng bà luôn hy vọng cô có cuộc sống bình an và hạnh phúc.
Eunha vào phòng rồi tự nhốt mình trong đó. Cô muốn yên tĩnh mà suy nghĩ vài chuyện đã trôi qua nhưng đầu óc cô vô cùng mông lung. Cô nhìn lại quá khứ có cái gì đó khiến cô không tài nào nhớ ra được. Một chuyện rất quan trọng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đêm Nay Không Phải Ngày Mai - EUNKOOK
RomantizmTruyện: Đêm Nay Không Phải Ngày Mai Tác giả: __MrV_ Thể loại: Lãng mạng. Nội Dung: Trang đầu của truyện. Tình Trạng: Đang sáng tác. Nhân vật: Nam chính: Jeon Jungkook Nữ chính: Jung Eunha Ngày xuất bản: Ngày 1 tháng 6 năm 2019 *Lời tác giả* Xin...