Trước đó không lâu, Eunha vốn dĩ cùng Na Eunl ăn trưa tại phòng ăn, cả hai người đã lấy xong thức ăn và chậm rãi dùng bữa.
Bàn bên cạnh có hai nhân viên khác đang ngồi nhưng trên bàn lại có ba phần ăn dường như họ đang chờ ai đó. Từ phía sau đột nhiên vang lên âm thanh của giày cao gót gõ lên mặt sàn. Một cô nhân viên khác tay cầm theo một bưu kiện ngồi xuống chỗ bàn trống của mình.
Còn là vị trí nên cạnh Eunha.
- Này, khi nãy tớ xuống quầy lễ tân nhận bưu phẩm, tớ thấy phu nhân Jung của tập đoàn Jung Thị đấy. - Cô gái vừa thở hổn hển vừa buôn chuyện với những người bạn của mình.
Khi nghe thấy người mà cô gái kia nhắc đến, Eunha đang dùng cơm thì bỗng nhiên khựng lại. Phu nhân Jung? Jung thị? Mẹ cô ư?
- Tớ nói cho các cậu nghe nhé, bà ấy vô cùng thanh lịch, lại quý phái nữa. Mặc dù đã có tuổi nhưng cũng không kém một ca sĩ nào khi về hưu đâu. - Cô ta lại tiếp tục nói.
- Bà ấy đến đây làm gì? Lại còn giữa trưa. - Cô bạn ngồi đối diện hỏi.
- Tớ không biết, nhưng chỉ nghe bà ấy muốn gặp chủ tịch, nhưng trợ lí Hwang trực tiếp xuống tiếp đãi, bảo chủ tịch đi vắng. Phu nhân kia cũng không ra về mà kiên quyết gặp. Tớ nghĩ có chuyện gì đó, trôg nét mặt bà ấy căng thẳng lắm.
Rồi những câu nói tiếp theo Eunha không nghe tiếp nữa. Cô vội thả cái muỗng trong tay xuống.
- Cậu không ăn nữa sao? - Na Eunl ngạc nhiên hỏi.
- Tớ có việc gấp, cậu dọn dẹp giúp tớ nhé. - Nói rồi Eunha bỏ đi ngay không chờ Na Eunl phản ứng.
Khi cô nghe tới mẹ mình cô đã cảm thấy có gì đó không ổn rồi. Mẹ cô đến đây để làm gì. Lại còn gặp Jeon Jungkook. Có phải bà định làm gì anh ấy hay không. Cô không đoán trước được nhưng linh cảm mách bảo có chuyện chẳng lành. Dù gì cô cũng muốn biết, mẹ mình đến đây vì cái gì. Trong khi chuyện cô ở Jeju cùng đám bạn, rồi cả lúc cô bị bệnh bà có biết cũng không phản ứng mạnh. Thế bây giờ bà đến đây có phải hay không hiểu lầm chủ tịch.
Eunha nôn nôn nóng nóng đứng trong than máy nhưng lòng thấp thỏm không yên. Mẹ cô vốn dĩ không có thiện cảm với chủ tịch, cô vẫn không biết lí do là gì cả.
Eunha nhanh chóng đến được tầng cao nhất. Cô chạy nhanh đến phòng của Jungkook. Lúc đi nhìn ngang phòng thư kí cùng trợ lí Hwang đều không có ở đây, cả hành lang không một bóng người ngoại trừ cô.
Eunha đứng trước phòng của Jungkook, trong lòng hồi hộp, đưa tay muốn mở cửa. Khi chỉ mở mới được một khe hở cô lại nghe thấy cuộc nói chuyện của cả hai người.
Và cứ như thế, từng câu chữ không lọt khỏi lỗ tai của Jung Eunha.
Bà Jung yêu cầu Jeon Jungkook tránh xa cô, lại nói cái gì đó về quá khứ mà cô không tài nào hiểu được, dù cố gắng bao nhiêu để lục lọi lại trí óc cô vẫn nghi ngờ liệu bản thân cô có như trong lời nói của họ. Cái gì mà buôn lậu, rồi chà đạp cô không hiểu.
Nhưng rồi đến cuối cùng mẹ cô tức giận hét lên về phía Jeon Jungkook, lòng cô lại đau, tim cứ như bị bàn tay vô hình nào đó bóp chặt.
Rồi không bao lâu khi bà Jung phát hiện cô đứng ở ngoài cửa với vành mắt đỏ hoe, dòng lệ đong đầy sắp rơi xuống, cô mới hoàn toàn tỉnh táo và nhận thức mọi việc.
- Mẹ à! Rốt cuộc hai người đang nói cái gì vậy? Buôn lậu? Chà đạp? Lão Yang? Rồi ba của anh ấy? Chuyện gì đã xảy ra mẹ nói cho con biết đi. - Jung Eunha đã không kiềm được cảm xúc mà rơi nước mắt trước mặt mẹ mình. Lòng của cô thật đau. Cứ như cả thế giới này đang lừa gạt cô vậy.
Jungkook kể từ khi phát hiện cô gái kia đã đứng ở ngoài cửa nghe hết câu chuyện, thân thể anh như hóa đá. Cô rốt cuộc cũng biết rồi. Anh bây giờ vô cùng rối loạn.
- Eunha, con nghe mẹ nói, con quên mọi việc của ngày hôm nay đi. Con hãy nhớ rằng con của hiện tại không hề liên quan đến những việc của trước kia nữa. Được không? - Bà Jung đưa tay nắm lấy đôi vai nhỏ của Eunha, đôi mắt đã rưng rưng, giọng nói đau lòng vang lên.
- Không! Con muốn biết sự thật, con xin mẹ hãy nói cho con biết, chuyện gì đã xảy ra, bao năm qua mẹ luôn lạnh lùng không dành nhiều thời gian cho con, cố gắng đẩy con ra xa là vì những câu nói lúc nãy của hai người sao? - Eunha đáp. Tâm trí cô sắp đạt đến cực hạn rồi. Cô thật sự muốn biết sự thật, mọi người không thể cứ thế mà gạt cô, giấu giếm cô được. Đặc biệt là mẹ của mình, bà ấy vì nghĩ cô không hoàn hảo nên xa cách cô ư?
- Không! Mẹ không muốn ghẻ lạnh con, mẹ cũng không muốn tổn thương con nhưng đây là cách mẹ phải bảo vệ con. Chỉ cần con đáp ứng mẹ, từ nay trở đi không được có liên hệ gì với cậu ta nữa. Mẹ sẽ không đối xử với con như 5 năm qua. - Bà vừa nói vừa chỉ Jungkook ngồi phía sau.
Eunha theo hướng của cạn tay bà mà nhìn về phía người đàn ông đang ngồi trên ghế bên kia. Anh cũng nhìn thấy cô. Bốn mắt chạm phải nhau.
Lời nói muốn nói ra nhưng dường như... Cô bị sự lạnh lùng của anh mà chỉ có thể khóc. Còn anh chỉ vì lời nói đau thương cùng những giọt lệ trong hốt của cô mà câm lặng...
BẠN ĐANG ĐỌC
Đêm Nay Không Phải Ngày Mai - EUNKOOK
RomantizmTruyện: Đêm Nay Không Phải Ngày Mai Tác giả: __MrV_ Thể loại: Lãng mạng. Nội Dung: Trang đầu của truyện. Tình Trạng: Đang sáng tác. Nhân vật: Nam chính: Jeon Jungkook Nữ chính: Jung Eunha Ngày xuất bản: Ngày 1 tháng 6 năm 2019 *Lời tác giả* Xin...