Jungkook nhìn người con gái trước mặt nột cách đầy sự đau lòng. Cô đã chịu quán việc thiệt thòi, so với anh chừng ấy năm qua ngoài cắn rứt lương tâm, sống trong nỗi nhớ nhung cùng tự dày vò bản thân thì cô lại bị người thân lạnh nhạt, chắc chắn cô rất buồn. Anh không dám tưởng tượng Eunha của anh khi nhớ lại liệu cô có còn yêu anh như trong quá khứ hay hận anh thấu xương?
- Có vẻ cô chịu khổ quá nhiều? Gia đình cô không nhắc gì đến việc cô bị tai nạn sao? - Jungkook nhẹ nhàng hỏi.
- Tôi cố gắng gặn hỏi nhưng không có kết quả gì, nhiều năm sau đó tôi đều ở nước ngoài không còn cơ hội tiếp xúc với người trong nhà quá nhiều, đến nỗi ba tôi vừa phẫu thuật sau một căn bệnh dạ dày, tôi cũng không được phép về nước. Mẹ tôi quản tôi rất chặt, anh cũng thấy lúc ở bệnh viện rồi đấy, bà ra tay đánh anh nha. - Eunha nói. Nhắc lại cô thấy hơi xấu hổ với anh, rõ ràng là anh cứu cô nhưng lại bị mẹ của cô đánh. Rất không công bằng đi.
- Không sao, tôi có thể thông cảm.
Cả hai cùng nhau ăn bữa ăn trưa. Jungkook có hẹn cùng với bạn của mình nên anh lái xe chở Eunha tiện đường đến tiệm hoa của Jung Yerin.
Sau khi đến nơi, Eunha chào tạm biệt anh rồi tiến vào trong tiệm hoa. Bên trong vẫn ấm áp như cũ, một người đàn ông anh tuấn với vẻ mặt lạnh băng tiến ra ngoài, trông như ai thiếu nợ anh ta vậy. Eunha thấy Jung Yerin ngồi thẩn thờ trên ghế sô pha.
- Chị Yerin. - Cô lên tiếng gọi.
Bước đến bên cạnh Yerin, cô đặt cái túi xách xuống.
- Eunha, em vừa đến sao? - Yerin trong lúc thẩn thờ nghe được Eunha gọi liền giật mình trở về hiện tại. Vẻ mặt buồn lòng khi nãy cũng biết mất thay vào đó là nụ cười ngượng che giấu cảm xúc của mình.
- Chị Yerin, người đàn ông vừa bước ra là ai vậy, sao anh ta và chị có vẻ không thích hộ lắm - Eunha quan tâm hỏi.
- Anh ấy... Cách đây vài ngày là vị hôn thê của chị, xem ra em sắp chuẩn bị tiền mừng chị kết hôn rồi. - Yerin nói đùa nhưng trong mắt Eunha lại vô cùng khó coi. Đây không phải là chị Yerin hoạt bát nà cô từng quen, cảm xúc của chị ấy giấu giếm rất tệ đi.
- Nhưng sao em cảm thấy chị không vui vẻ gì khi nhắc đến việc kết hôn.
Yerin thở dài một hơi. Gương mặt không thể giấu nổi cái cảm xúc hiện tại.
- Thực ra, anh ấy là người chị không hề mong muốn, vốn dĩ vài ngày trước người bạn thanh mai trúc mã của chị kết hôn, chị vì quá buồn nên uống rượu, rất say, em cũng thấy rồi đấy, chị liền xảy ra tình một đêm với người đàn ông kia. Mọi chuyện coi như cho qua, chỉ là được dịp thì chơi, nhưng mà... Không lâu sau, ông nội điều tra được gì đó, ông kiền tìm đến, tẩn cho chị một trận nên thân, sau đó ông tìm đến nhà họ Kim kia, bắt buộc gia đình họ chịu trách nhiệm. Chị kiên quyết không chịu nhưng ông chị đã lớn tuổi, chị chỉ có ông là người thân, sau đó chị liền miễn cưỡng đồng ý. Vốn dĩ Kim Taehyung kia không cần chịu trách nhiệm, chị bảo anh ta nhưng anh ta một mực không chịu lại nổi giận với chị. Coi như chị xui xẻo khó thoát khỏi nắng. - Yerin kể, cô nhớ lại những ngày đã qua sau cái đêm cô lộng hành kia thì vô cùng hối hận. Cô biết người cô yêu không yêu cô trước sau gì anh ta cũng thuộc về người khác. Cô cũng vậy nhưng làm sao cô không thể buông xuống được để quên đi và bắt đầu cuộc sống mới.
- Chị Yerin, chị có biết hạnh phúc là gì không? ... Theo em, hạnh phúc là làm những điều mà mình mong muốn, là một loại thỏa mãn bản thân. Cuộc sống thực ngắn nên em nghĩ chị nên sống hết mình bằng cách làm những việc mà chị thích, không ai có thể ép buộc chị cả. Ví như thời gian qua em luộm chạy đôn chạy đáo với cuộc sống mà mẹ sắp xếp, nhưng gần đây em cũng đã tùm được một hơi ấm nào đó, và em quyết định giữ lấy nó. - Eunha vừa nói vừa suy nghĩ đến người kia, lòng cô tràn đầy ấm áp.
Yerin mỉm cười, cô hiểu nhưng cô lại không có lựa chọn khác, có lẽ vài ngày sẽ không thể quen nhưng sau này rồi sẽ tốt hơn... Có khi là cô không thể sống thiếu nó.
- Chị hiểu ý của em rồi Eunha nhưng sao trong em giống như tâm tình của người đang yêu vậy? - Yerin thay đổi chủ đề hỏi.
Eunha im lặng không xác định cũng không phủ nhận.
- Cuối tháng nay sẽ tổ chức chuyến đi ở đảo Jeju, chị nghe nói sẽ có người tài trợ cho chuyến đi này. Nghe đâu là họ Jeon gì nhỉ.
Eunha nghi hoặc nhìn Yerin. Jeon?
- Không phải là Jeon Jungkook chứ? - Eunha dè chừng hỏi.
- Phải nha, là Jeon Jungkook. Hình như anh ta là sếp của em?
Yerin vừa nói vừa quan sát gương mặt Eunha, phát hiện trên mặt cô là nụ cười vui vẻ lại có phần thích thú khi nhắc đến cái tên này.
- Eunha à, không phải em có ý tứ gì với anh ta chứ? Sao lại cười như thế?
....
BẠN ĐANG ĐỌC
Đêm Nay Không Phải Ngày Mai - EUNKOOK
RomantizmTruyện: Đêm Nay Không Phải Ngày Mai Tác giả: __MrV_ Thể loại: Lãng mạng. Nội Dung: Trang đầu của truyện. Tình Trạng: Đang sáng tác. Nhân vật: Nam chính: Jeon Jungkook Nữ chính: Jung Eunha Ngày xuất bản: Ngày 1 tháng 6 năm 2019 *Lời tác giả* Xin...