- Mân Mân, em giải thích thế nào đây?
Kim Thái Hanh hai tay chống lên bàn làm việc, sừng sững đứng trước mặt Phác Trí Mân, hàn khí toả ra từ người đàn ông này luôn khiến cậu cảm thấy vô cùng sợ hãi. Anh hiện tại là đang rất tức giận a, vợ nhỏ như vậy mà lại dám lừa anh một cách trắng trợn. Kim Thái Hanh anh làm mọi chuyện là muốn tốt cho cậu, thế nhưng Trí Mân của anh lại bác bỏ mà làm trái lại hoàn toàn.
- Cái này... em... - Lưng Trí Mân dán sát vào chiếc ghế da, thở không dám thở, nhúc nhích một li cũng không dám.
- Tối nay về nhà qua phòng sách nói chuyện với anh.
Kim Thái Hanh dù tức giận cũng không thể đem chuyện gia đình mà làm ầm ĩ ngay tại cơ quan, vợ chồng nên đóng cửa tắt đèn bảo nhau a.
- Kim tổng, có văn kiện cần ngài ký gấp.
Vị thư ký gõ cộc cộc lên cánh cửa gỗ phòng làm việc của Trí Mân, rụt rè nói vọng vào bên trong, thành công khiến không khí căn phòng đỡ nặng nề hơn nhiều phần. Kim Thái Hanh trước khi ly khai khỏi nơi đó không quên ném cho Phác Trí Mân ánh mắt đe doạ, nhanh chóng khiến cậu đang thở phào lại một lần nữa khó thở. Phác Trí Mân biết rõ lần này mình không qua khỏi rồi.
- Phác phó Chủ tịch, ngài ổn chứ? - Vị thư ký thân cận của Phác Trí Mân thấy cậu ngồi thẫn thờ liền lo lắng cho cấp trên của mình không thôi.
- À không sao. - Phác Trí Mân xoa ngực để trấn tĩnh. - Anh vào đây khi nào?
- Mới vào thôi ạ. - Vị thư ký cúi đầu đáp. - Tôi đến báo cáo lịch trình.
- Anh nói đi.
Vị thư ký nhìn vào tờ giấy cầm trên tay, miệng liến thoắng không ngừng, Trí Mân nghe lịch trình một hồi thì thấy choáng cả đầu, họp hành gì mà lắm thế không biết.
- Dời bớt qua tuần sau giúp tôi. - Phác Trí Mân mệt mỏi xoa đầu, hôm nay cậu mà không về Kim Thái Hanh sẽ cho cậu ngủ ngoài đường luôn ấy chứ.
- Vâng.
Vị thư ký kính cẩn cúi đầu chào rồi ra ngoài. Phác Trí Mân vẫn tiếp tục cắm đầu vào mớ tài liệu để quên đi Kim Thái Hanh, thế nhưng ánh mắt lạnh lẽo của anh cứ thỉnh thoảng khiến cậu sởn tóc gáy, gì chứ Kim Thái Hanh mà tức giận đến cậu cũng không cản được a.
-----------------
- Tại Mẫn, con đi ngủ trước đi.
- Con muốn chờ ba Mân về.
Kim Tại Mẫn ôm cái gối hình con cá mà nhóc rất thích đứng trước mặt Kim Thái Hanh, hai mắt thì đã muốn díp lại nhưng vẫn muốn chờ baba của nhóc về. Kim Thái Hanh nhìn nhóc con nhà mình ngái ngủ mà không khỏi phì cười.
- Ba Mân sẽ về rất trễ, con đi ngủ đi.
- Vâng.
Tại Mẫn bĩu môi không hài lòng, ba Mân của nhóc được một tuần về sớm để đọc truyện cho nhóc nghe rồi hôn trán yêu chiều bảo nhóc đi ngủ, sau đó lại đâu ra đấy. Nhóc không phải là không muốn ba Hanh chăm sóc, nhóc chỉ muốn ba Mân được nghỉ ngơi nhiều hơn và dành nhiều thời gian cho nhóc hơn thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
ONCE AGAIN [kthxpjm]
FanficPhác Trí Mân cùng Kim Thái Hanh đều là những con người thông minh xuất chúng, thế mà lại bị một bé con dắt mũi. Type chính: tany Beta: tảo