20

725 59 4
                                    

Dân cẩu FA của công ty ngay sáng hôm sau chứng kiến một màn lãng mạn khi mà Kim Thái Hanh và Phác Trí Mân cùng nhau tới cơ quan làm việc, đã thế còn rải cơm chó, là loại ăn vào có thể bị bội thực ngay lập tức. Nhưng bọn họ chính là thà ăn cẩu lương còn hơn ngày ngày đều phải nhìn bộ mặt hầm hầm sát khí của Chủ tịch và Phó Chủ tịch khi đến công ty. Thời gian qua bọn họ đã đủ cảm thấy sợ hãi mỗi lần có việc phải gặp hai con người quyền lực này rồi.

Kim Thái Hanh và Phác Trí Mân chỉ làm việc có nửa ngày. Hai giờ chiều, hai người họ cùng nhau bước ra khỏi cơ quan trước những con mắt ngạc nhiên của cấp dưới. Cả hai đặc biệt là Phác Trí Mân, đều nổi tiếng vì độ tham công tiếc việc khó ai sánh bằng, vậy mà hôm nay mới làm có nửa ngày đã dắt tay nhau ra khỏi phòng làm việc.

Sở dĩ Thái Hanh và Trí Mân có chút khẩn trương như thế là vì mới sáng hôm nay thức dậy, điện thoại Trí Mân đã réo inh ỏi vì một số lạ gọi tới.

- Ba giờ chiều hôm nay cùng nhau đến công viên Love Maze, con trai các người đang ở đó.

Cả Kim Thái Hanh đang ngái ngủ cũng phải náo loạn một trận. Thế là cả hai mới sáng sớm đã phải réo thư ký ầm ĩ để đặt lại lịch hẹn với các đối tác vào buổi tối ngày hôm nay. Kể ra tên này cũng lạ, nếu muốn gặp mặt trao tiền nhận con cũng cần một người là đủ, bắt buộc phải là hai người cùng đến. Chẳng lẽ muốn bắt một lần hai người luôn cho tiện?

- Tới ghế đá bên cạnh thùng bán nước tự động gần khu vui chơi.

Bọn người này cũng thật thông minh, biết chọn chỗ kín đáo nhất của nơi này mà hẹn gặp. Kim Thái Hanh mất kiên nhẫn nắm lấy tay Phác Trí Mân kéo đi. Khi đến điểm hẹn, trước mặt Thái Hanh và Trí Mân là hai người đàn ông cao lớn mặc đồ đen che mặt kín mít nhưng Tại Mẫn không thấy đâu. Hai người đàn ông chợt thấy Thái Hanh đang lao tới liền quay lưng bỏ chạy, ngay sau đó có một chiếc Limousine lướt qua vừa đủ thời gian để hai người họ chui vào bên ghế phó lái rồi biến mất.

- Chết tiệt!

Kim Thái Hanh đuổi theo không kịp, anh bực tức giậm chân xuống nền đất và buông một câu chửi thề. Phác Trí Mân lo lắng lao tới ôm lấy anh, cậu có thể nóng tính với người khác nhưng đối với anh cậu luôn mềm mỏng như vậy.

- Thái Hanh, anh bớt giận.

- Rốt cuộc bọn chúng muốn làm cái gì chứ?!

Đôi mắt giận dữ của Thái Hanh vẫn cứ nhìn lom lom về phía chiếc xe kia vừa biến mất. Anh thật sự rất lo, những tưởng cảm giác yên bình hôm qua là thật, nhưng rốt cuộc khi nhận được cuộc gọi và chạm mặt hai người đàn ông áo đen kia, Thái Hanh vẫn là dâng lên một cỗ lo lắng cùng tức giận.

- Thái Hanh, anh đừng như vậy. Mình còn có thể làm cách khác mà.

Kim Thái Hanb giật mình nhìn vào mái đầu của người nhỏ hơn đang dụi vào ngực mình. Được rồi, anh sẽ cố gắng bình tĩnh. Vì bên cạnh anh còn có Phác Trí Mân, anh còn có cậu luôn hỗ trợ anh trong mọi chuyện. Đúng rồi, không có gì phải mất bình tĩnh cả.

ONCE AGAIN [kthxpjm]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ