Phác Xán Liệt lái xe đưa cậu tới nhà hàng 8 sao ở trung tâm thành phố. Vừa tới, nhân viên nhà hàng đã dẫn anh tới một phòng VVIP.
Anh nhanh chóng đi tới, kéo ghế cho cậu ngồi sau đó mới ngồi vào vị trí đối diện.-"Em muốn ăn gì? "_________Anh hỏi.
-"A! Gì cũng được ạ! "______Bạch Hiền hồn nhiên đáp.
-"Vậy cho tôi bò bít tết kiểu Ý, vi cá, bào ngư ngũ vị, tôm hùm sốt cay và một salad nhé! "
Phác Xán Liệt sau khi hỏi ý kiến của cậu thì quay sang phân phó với đầu bếp.Một lát sau, toàn bộ món ăn đều được mang ra. Bạch Hiền thầm nghĩ người đàn ông này đối với người mới gặp như cậu cũng thật hào phóng quá đi.
-"Mau ăn đi! Chắc em đói lắm rồi?! "
Anh ôn nhu cắt nhỏ bít tết ra rồi đẩy cái đĩa về phía cậu, vui vẻ nói.-"Cảm ơn anh."________Cậu mỉm cười đáp.
Ăn xong, Phác Xán Liệt ngỏ ý muốn đưa cậu về nhà, nhưng Bạch Hiền nhất quyết từ chối.
-"Để tôi đưa em về được không? "
-"Cảm ơn ý tốt của anh, nhưng mà...tôi có chút việc phải đi gặp người bạn, có lẽ không tiện. Hôm nay đã làm phiền anh quá rồi."
-"Bạch Hiền! Vậy chúng ta sẽ còn cơ hội gặp lại, đúng chứ? "
-"Tất nhiên rồi. Nhưng mà...sao anh lại biết tên của tôi? "
-"À! Chính là nhờ thứ này! Lần đầu gặp, em đã làm rơi nó."
Nói rồi, anh rút trong ví da ra tấm thẻ nhân viên của cậu.-"May quá! Tôi cứ nghĩ là mất luôn rồi chứ! Cảm ơn anh. "
Bạch Hiền đưa tay ra cầm lấy tấm thẻ.-"Đừng khách sáo! Được gặp và giúp đỡ em chính là niềm vinh hạnh của tôi rồi! "
-"Cảm ơn anh! Tạm biệt."
Nói rồi cậu liền hôn lên má anh rồi chạy lên chiếc taxi đã đợi sẵn bên đường.Có trời mới biết, Phác Xán Liệt đã sốc như thế nào. Mĩ nhân vừa hôn anh? Phác Xán Liệt cứ đứng thần người ra nhìn theo chiếc taxi kia.
_____________
Lúc đó, tại căn cứ của Long Bang,Cả đêm, Phác Xán Liệt không sao ngủ được. Anh nhớ cậu, nhớ mọi thứ của cậu. Với một kẻ sát tình như anh, tại sao lại bị mê hoặc bởi một cậu trai nhỏ tuổi chứ?
________________
Cùng lúc đó, tại căn cứ của Long bang.....-"Lão đại! Mọi chuyện có vẻ sẽ diễn ra như kế hoạch. Tôi đã tiếp cận được Phác Xán Liệt. "
Bạch Hiền sau khi tạm biệt Phác Xán Liệt thì liền bắt xe tới Long bang. Chiếc xe taxi chở cậu cũng chính là do Long Mã Tuấn - bang chủ của cậu cử tới.-"Tốt lắm! Nhưng cũng đừng chủ quan! Tên Phác Xán Liệt đó không phải là kẻ dễ chơi đâu."
Long Mã Tuấn cảnh báo.-"Dạ! Tôi biết rồi ạ. Lão đại còn gì chỉ dạy? "
-"Tạm thời, cậu đừng tới đây thường xuyên nữa. Khi nào có việc cần, ta sẽ cử người tới. Bây giờ cậu tạm thời hãy ở một căn hộ, địa chỉ ta sẽ nhắn cho cậu sau."
-"Vâng! Vậy tôi xin phép."
Xong việc, Bạch Hiền được chở đến một căn hộ ở trong thành phố. Bước vào bên trong, toàn bộ đồ đạc đều đã đầy đủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic/ChanBaek] Phu Nhân Của Tổng Tài Ác Ma
FanficNhân vật chính : Phác Xán Liệt - Biện Bạch Hiền. Phác Xán Liệt : Tổng giám đốc Tập đoàn tài chính Phác Thị và là ông trùm thế giới ngầm Hắc Bang chuyên buôn bán vũ khí. Lạnh lùng, tàn nhẫn. Trong từ điển của anh không bao giờ có từ "yêu"và "tha th...