Ả dùng giọng điệu ngon ngọt nói chuyện với anh, sau đó buông hành lí, chạy nhanh tới, ôm lấy anh :
-"Anh Xán Liệt, em nhớ anh lắm. 6 năm rồi mới gặp, anh đúng là càng trưởng thành càng mê người mà."
-"Cô làm gì vậy?"
Anh hất ả ra, trừng mắt nhìn.Ả bị anh đẩy ra bất ngờ, chân lại đi giày cao gót nên ngã xuống đất.
-"A! Đau quá, Xán Liệt đỡ em dậy với."
Ả cố tình làm mình trong bộ dạng đáng thương nhất.Nhưng anh thì xa lánh ả, cũng mặc kệ ả ngã, bỏ đi. Tử Huyên thấy vậy thì vội đứng dậy, kéo vali chạy theo anh, vừa đi vừa nói :,
-"Chắc ba cũng nói với anh rồi, từ hôm nay em sẽ ở lại đây, chăm sóc anh, và cùng anh sinh cháu nối dõi cho nhà họ Phác."
Anh chẳng quan tâm lời nói của con chó điên như ả, đi thẳng lên lầu xem cậu ngủ dậy chưa.
Ả bị anh bơ thì tức tối lắm nên quay sang giận lây Tiểu Như :-"Phòng của tôi ở đâu?"
Tiểu Như rất khó chịu nhưng phận đầy tớ, cô không dám cãi lại lời chủ tịch, đành sắp xếp cho cô ta một căn phòng.
Đến trưa, anh cùng Bạch Hiền đi xuống. Họ là mặc đồ đôi.-"Chồng muốn đưa Bạch Bạch đi đâu?"
Giọng nói trong trẻo của cậu từ trên bậc thang vọng xuống, thu hút sự chú ý của Tử Huyên nãy giờ đang ngồi trên sofa xem tivi.-"Bạch Bạch muốn đi đâu? Hôm nay anh sẽ dẫn em đi? "
Anh lại hỏi ý kiến của cậu.-"Đi công viên giải trí! Bạch Bạch thích đi công viên chơi."
Bạch Hiền mỉm cười thật tươi.-"Ừ được. Vậy chúng ta đi thôi."
Hai người vừa đi vừa nói mà không để ý đến Tử Huyên nãy giờ nghe họ nói chuyện thì đã chuẩn bị sẵn sàng tư thế để mặt dày đi theo. Ả chạy ra, khoác lấy tay Bạch Hiền :-"Anh dâu! Xin chào~ Em là Tử Huyên."
Bạch Hiền giật mình, núp ra sau lưng anh, sợ hãi hỏi :
-"Xa....Xán Liệt! Cô ấy là ai?"
-"Em không cần quan tâm. Kệ cô ta đi, đừng sợ."
Nói rồi anh ôm cậu đi ra xe rồi rời khỏi biệt thự. Tử Huyên bị lơ thì tức tối lắm. Phác Xán Liệt! Em sẽ khiến anh là của em! Ả gào thét trong lòng.Theo nguyện vọng của cậu, anh lái xe dẫn cậu tới công viên giải trí nổi tiếng nhất thành phố.
Bạch Hiền thích thú chạy ra khỏi xe ngay khi vừa tới nơi. Nhưng có một điều kì lạ mà cậu thấy là, hôm nay sao công viên vắng thế.-"Chồng ơi! Sao công viên hôm nay vắng vẻ thế? "
Bạch Hiền đang đi thì lại chạy lại hỏi anh đang đi sát phía sau.
Anh mỉm cười ôn nhu, đáp :-"Ừm. Hôm nay chỗ này anh bao trọn rồi, nên chỉ có anh và em thôi."
Đúng, là chính anh đã bao trọn công viên này vì anh muốn hai người có không gian riêng tư mà không bị ai làm phiền, anh cũng không muốn đông người khiến cậu gặp bất kì trở ngại gì.-"Bây giờ Bạch Bạch của anh muốn làm gì nào?"
Anh ôm cậu thủ thỉ.-"Bạch Bạch muốn ăn kem!!! "
Bạch Hiền là một người hảo ngọt nên cậu cực kì thích mấy đồ ăn như kẹo, bánh ngọt, kem, v...v...-"Vậy anh liền mua kem cho em. "
Cả ngày hôm đó, cậu dẫn anh đi chơi ngựa quay, lại đến xích đu, đi dạo phố rồi còn cả ăn món ăn vỉa hè nữa. Đây chính là lần đầu tiên anh thử mấy thứ này, cũng là lần đầu tiên anh vì một người mà làm tất cả những thứ anh chưa bao giờ nghĩ tới là sẽ làm.
Ví dụ như bây giờ, anh đang cùng cậu ngồi ăn gà xiên nướng ở một quán vỉa hè hết sức tạm bợ. Còn cậu thì đang ăn gà xiên với sự thích thú ra mặt.
-"Ăn từ từ thôi, không ai cướp của em đâu! "
Anh thấy cậu ăn nhanh tới nỗi dính cả thức ăn trên mép, liền lấy khăn lau cho cậu, miệng mắng yêu.-"Chồng không ăn à? Ngon lắm."
-"À....anh không......."
-"Chồng ăn thử đi, ngon lắm mà. Để Bạch Bạch đút cho chồng ăn nè. "
Cậu nhiệt tình xé thịt gà nướng ra đút vào miệng anh. Anh thực sự không muốn ăn, nhưng trước sự quan tâm của cậu, anh thực sự không thể không nhận, cậu quan tâm anh như thế thì chết anh cũng làm. Thế là anh há miệng thật to để cậu đút cho mình ăn.
Ăn xong, cậu lại đòi đi chơi gắp thú bông. Nhưng anh lại không giỏi cái trò này. Kết cục, vợ mình nhưng lại để bạn trai người ta gắp gấu tặng. Cậu nhận được thú bông từ tên "chồng tương lai" người ta thì phấn khích khiến anh tức lắm, anh vội kéo cậu đi :-"Về thôi! Muộn rồi! "
-"Ơ? Bạch Bạch còn muốn gắp thú bông nữa. Bạch Bạch còn muốn chơi nữa mà."
-"Em muốn thì anh sẽ mua cho em cả rổ gấu bông. Còn bây giờ đi về."
Xong rồi anh bế cậu vứt lên xe.
Vừa lên tới phòng, anh đã phi nhanh vào nhà vệ sinh.
Bạch Hiền nằm trên giường, chờ mãi không thấy anh ra, liền đi tới cửa ngóng.-"Chồng ơi! Chồng làm gì trong đó thế? Chồng có phải ngủ quên trong đó rồi không? "
-"Không có! Đều tại em đó bảo bối..."
Anh uất ức đáp lại. Mà cậu thì ngây ra không hiểu gì cả._______________
Chúc mừng năm mới các bạn readers yêu quý của au 🎉🎉🎉🎆🎆🎇🎆
Hôm trước suýt chút nữa là au không đăng được truyện lên vì wattpad của au nó bị chập rồi :v
Bạn nào có sử dụng Mangatoon thì follow au nhé #chanbaek92er
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic/ChanBaek] Phu Nhân Của Tổng Tài Ác Ma
FanficNhân vật chính : Phác Xán Liệt - Biện Bạch Hiền. Phác Xán Liệt : Tổng giám đốc Tập đoàn tài chính Phác Thị và là ông trùm thế giới ngầm Hắc Bang chuyên buôn bán vũ khí. Lạnh lùng, tàn nhẫn. Trong từ điển của anh không bao giờ có từ "yêu"và "tha th...