Chap 22/ Đi theo anh

1.7K 90 16
                                    

Sáng sớm hôm sau, Bạch Hiền đang ngủ thì anh mở cửa đi vào. Anh đứng nhìn cậu một hồi thật lâu. Tại sao Bạch Hiền khi ngủ lại xinh đẹp như vậy, cậu vốn có gương mặt khả ái, giống như một thiên sứ, nhưng tại sao tâm địa của cậu lại độc ác như thế? Long Nhạc! trước hết tôi sẽ khiến các người phải hối hận vì dám đụng tới Phác Xán Liệt này. Anh thầm nghĩ rồi lấy quần áo thay đồ chuẩn bị đi làm. Bạch Hiền đang ngủ thì cảm giác như ai đó đang ở trong phòng. Cậu liền tỉnh giấc thì phát hiện đèn phòng tắm sáng.
Cậu hất chăn ra, ngồi dậy rồi đi vào ngó thử. Vừa hay anh mở cửa đi ra. Cậu liền trở nên lúng túng, còn anh thì lạnh lùng nhìn cậu rồi đi ra.








-"Xán Liệt! Hôm qua anh ngủ ở đâu vậy? Anh có biết cả đêm qua em đều chờ anh không?"
Bạch Hiền vừa đi theo vừa hỏi anh. Anh vẫn không quan tâm, lựa chọn đồng hồ và caravat.






-"Để em chọn giúp anh! "
Bạch Hiền nói rồi chạm tay vào tủ đồ phụ kiện của anh.








-"Dơ bẩn! Đồ của tôi không cần cậu đụng!"
Anh lập tức hất tay cậu ra.







-"Xán Liệt...em xin lỗi..."
Bạch Hiền ngập ngừng.









-"Tôi nói là tôi không muốn nghe cậu giải thích. Còn nữa, từ hôm nay, cậu hãy lao động giống như những người giúp việc trong gia đình này đi, ngủ cũng vào phòng kho cuối hành lang kia mà ngủ. Tôi không cho phép cậu ngủ trên chiếc giường của tôi. Đồ dối trá! "
Anh không ngại buông những lời chua cay đối với cậu.








-"Xán Liệt! Chẳng lẽ anh không cả quan tâm con của chúng ta sao? Anh sờ đi, con của chúng ta đang ở trong bụng của em..."
Bạch Hiền nói rồi kéo tay anh đặt lên bụng mình. Nhưng anh lại rụt tay lại, nói :






-"Đừng lấy đứa trẻ ra uy hiếp tôi. Nể tình cậu đang mang trong mình con tôi nên tôi mới cho cậu ở lại căn nhà này. Vì vậy đừng có đòi hỏi gì thêm. Chờ đứa bé sinh ra, cậu tốt nhất lúc đó nên rời khỏi đây đi! "
Anh lại tiếp tục nói rồi bỏ đi. Bạch Hiền lúc này ngồi gục sàn nhà lạnh lẽo, ôm ngực khóc. Cậu bị đối xử như vậy cũng đáng. Ai trách cậu lại lừa dối anh? Sáng hôm đó, ăn uống xong, cậu bắt tay vào thu dọn đồ đạc xuống dưới căn phòng kho cuối hành lang và làm những công việc vặt trong nhà. Dì Lâm thấy vậy thì can ngăn :







-"Phu nhân! Cậu làm gì vậy? Cậu không cần dọn đi đâu hay làm việc gì hết! Cậu đang mang thai cơ mà!."










-"Dì cứ mặc con! Con xứng đáng bị như vậy. Hơn nữa, dù sao con chơi mãi cũng chán, vận động cũng tốt cho em bé mà."
Bạch Hiền dồn nén nỗi buồn, đáp.








Dì Lâm can ngăn mãi không được, bà đành gọi điện tới nhà Thế Huân. Một lát sau, Bạch Hiền đang lau cầu thang thì anh tới.








-"Phu nhân! Cầu thang trơn lắm! Để em lau cho."_______Tiểu Như nãy giờ chỉ sợ cậu ngã nên cứ kè kè đi theo cạnh.








-"Không sao! Ta làm được. Ta sẽ cẩn thận! "_________Bạch Hiền cứ mải mê chùi chùi cầu thang.





-"Kìa, phu nhân...."_________Tiểu Như thất thanh kêu lên. Bạch Hiền quả nhiên trượt chân, ngã ngửa ra sau.
Nhưng thật may, Thế Huân kịp thời đỡ cậu trên tay. Bạch Hiền nãy giờ cứ ngỡ mình sẽ lăn xuống thì cảm nhận được ai đó ôm mình, cậu vội mở mắt ra.









-"Bạch Hiền! Em làm gì vậy? Em có biết là xém chút nữa thì ngã rồi hay không? "








-"Anh Thế Huân! Là...là anh sao?"









-"Tại sao em lại làm mấy việc này?"
Thế Huân hỏi.









-"Ngô Thiếu, là thiếu gia bắt phu nhân làm. "__________Tiểu Như phẫn nộ lên tiếng.









-"Phác Xán Liệt khốn kiếp! Cậu ta điên à mà không biết Bạch Hiền đang mang thai, tại sao còn bắt cậu ấy làm mấy việc này? "
Thế Huân nghe xong cũng muốn phát rồ lên.









-"Ngô Thiếu, thiếu gia còn bắt phu nhân chuyển tới phòng kho ở nữa."
Tiểu Như lại tiếp tục tố cáo anh.







-"Tiểu Như! Em nhiều lời rồi đấy!"
Bạch Hiền không muốn Tiểu Như nói ra mấy chuyện đó.









-"Bạch Hiền! Vậy tới nhà anh đi! Anh sẽ chăm sóc cho em và bảo bối. Để xem Xán Liệt cậu ta có sáng mắt lên không."







-"Không được! Đây là nhà em, em không đi đâu hết. Em tin tưởng mình sẽ lấy lại được lòng tin của anh ấy! "
Bạch Hiền khăng khăng.










-"Nhưng em nhìn xem, cậu ta thật quá đáng. Hôm nay nếu anh không tới kịp có phải bảo bối nhỏ của em cũng sẽ nguy hiểm hay không? "
Thế Huân năn nỉ.







-"Haha! Ai nhìn còn tưởng hai người là một cặp đó."
Hai người đang tranh cãi thì Phác Xán Liệt từ đâu xuất hiện, cười lớn.








-"Xán Liệt! Anh về rồi?"
Bạch Hiền thấy vậy vội gỡ tay Thế Huân ra.









-"Cậu cũng giỏi ghê! Dụ dỗ được cả "cây hoa" của Hắc Bang cơ đấy!"
Anh nhếch mép nhìn cậu.









-"Xán Liệt! Cậu quá đáng rồi đấy!"
Thế Huân nhắc nhở.








-"Cậu im ngay đi! Việc nhà tôi không cần cậu quản! Bà Lâm! Tiễn khách! "
Anh trợn mắt nhìn Thế Huân.









-"Xán Liệt! Cậu dám...?"__________Thế Huân lên tiếng.











-"Còn cậu mau đi theo tôi! "
Phác Xán Liệt không quan tâm Ngô Thế Huân nữa, xồng xộc kéo cậu đi.








Thế Huân, dì Lâm, tiểu Như nhìn theo mà bất lực. Không biết thiếu gia sẽ làm gì phu nhân đây.


[Longfic/ChanBaek] Phu Nhân Của Tổng Tài Ác MaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ