Thế Huân, Chung Nhân, Mân Thạc để ý thấy biểu hiện của anh có chút là lạ, đợi anh nói chuyện xong thì lập tức hỏi :
-"Xán Liệt! Sao rồi? Hắn ta nói gì? "
Anh thất thần không nói gì. Thế Huân gõ gõ trên bàn phím máy tính, xong xuôi, cậu nói :
-"Xong! Đã xác định được chỗ của Bạch Hiền! Chúng ta mau tới giải cứu cậu ấy thôi! "
-"Đi thôi! Điều người bên Hắc bang nữa! Phải cứu Bạch Hiền ngay lập tức!"
Chung Nhân và Mân Thạc đồng thanh.-"Không được đi!"________Đột nhiên anh cất giọng ra lệnh.
-"Xán Liệt! Cậu sao vậy? Phải đi cứu Bạch Hiền chứ? Cậu không muốn cứu cậu ấy sao? Bạch Hiền..."
Chung Nhân ngạc nhiên hỏi.-"Tôi bảo là không được đi! Các cậu có nghe chưa? Các cậu về đi! "
Anh quát lên.-"Xán Liệt..."______Mân Thạc lại định nói gì đó.
-"Các cậu về đi! Đừng bận tâm chuyện này nữa! "
Nói rồi, anh chạy thật nhanh lên phòng, bỏ lại ánh mắt khó hiểu của ba người họ.Đợi mãi đến rạng sáng hôm sau, anh mới nhận được tin nhắn của Long Nhạc. Anh vội vã đi ra ngoài khi mọi người còn đang ngủ. Không ngờ rằng, dì Lâm lại nhìn thấy, ngay khi anh vừa đi, bà vội vàng gọi cho Thế Huân :
-"Alo? Ngô thiếu gia! Thiếu gia nhà tôi vừa đi ra ngoài rồi, nhìn cậu ấy gấp gáp lắm."
-"Tôi biết rồi. Cảm ơn dì. "
Nói xong Thế Huân liền cúp máy.Còn anh, sau khi nhận được tin nhắn thì vội vàng lái xe tới điểm hẹn. Anh không thể chờ đợi thêm được nữa khi nghĩ đến an nguy của cậu.
Ở nơi khác,...
Bạch Hiền không biết là đang ngủ hay đang mê man, đột nhiên bị Long Nhạc túm tóc mái khiến cậu ngửa mặt lên.
-"Dậy mau! "
Nói rồi, hắn kéo cậu dậy, bắt cậu đi theo mình. Nhưng chân cậu đứng không vững, liền ngã xuống.-"Cậu không muốn đi sao?"
-"Tôi không đi!"________Bạch Hiền can đảm trả lời.
-"Mày muốn chết à?"______Hắn lại hỏi.
-"Đúng thế! Anh có giỏi thì giết tôi đi! Đừng làm hại Xán Liệt! Anh ấy vô tội. Anh làm như thế này có phải vì muốn trả thù tôi đã phản bội anh, không phải sao?"
Hôm qua cậu đã nghe thấy hắn nói chuyện với anh.-"Tôi đâu thể để cậu chết dễ dàng như thế? Tôi muốn nhìn thấy các người từ từ chết kìa! Mà...tôi cũng tò mò không biết cậu có thứ gì khiến một người nổi tiếng sát gái như Phác Xán Liệt lại mê mẩn đến không màng sống chết như vậy? "
Nói rồi, hắn tiến lại gần cậu, nâng cằm cậu lên. Nhìn bộ dạng cậu đến là thảm hại, áo thì không lành lặn, đầu tóc thì bù xù, mép chảy máu, áo quần đều chằng chịt những vết thương lớn nhỏ.-"Anh định làm gì???"
Bạch Hiền sợ hãi lùi lại.-"Làm gì? Thử xem rốt cuộc cậu có cái gì hay ho! "
Lập tức, hắn nhanh như một con hổ, vồ lấy cậu, xé nát hẳn cái áo của cậu ra. Sau đó, hắn cúi xuống hôn lên môi cậu, tay xoa nắn nhũ hoa xinh đẹp. Bạch Hiền ngày càng sợ hãi, những chân tay bị trói cộng thêm đau nên gần như là không thể chống cự được.-"Đừng! Anh đừng làm vậy, xin anh đấy! "
Bạch Hiền bắt đầu khóc lóc cầu xin. Cậu đang gặp chuyện gì thế này.-"Quả nhiên không tệ! Bảo sao hắn ta lại mê cậu như vậy! Tôi thật uổng phí khi đã nuôi một cực phẩm như cậu nhưng lại để kẻ khác "xơi" trước! Hôm nay tôi phải chơi cho đã mới được!"
Nói xong, hắn băt đầu dở trò đồi bại với cậu. Dục vọng trong hắn bắt đầu được nhen nhóm, hắn cởi áo của mình ra, sau đó trực tiếp đè cậu ra sàn nhà lạnh lẽo mà cưỡng hiếp. Bạch Hiền chống cự trong vô vọng.
Tay chân đều bị trói cả. Cậu càng cựa quậy thì dây thừng càng chà xát vào khiến cổ tay, cổ chân chảy máu.-"Đừng! Xin anh dừng lại đi! Huhu! Tôi không muốn như thế..."
-"Nhìn em thế này, nếu không nói thì tôi cũng không tin là em đã có một đứa con rồi đấy. Hahah! "
Quả thật, hắn trước đây cũng có tình cảm với cậu nhưng không ngờ lại vĩnh viễn để cậu tuột khỏi tay.-"Tôi không muốn, xin anh dừng lại đi! Đừng hại con tôi...Á!!!!! "
Bạch Hiền cầu xin rồi lại kêu thất thanh lên. Cự vật to lớn cua hắn cứ thế ra vào thật mạnh bên trong cậu.-"Không được! Mau bỏ ra! Anh sẽ làm đứa bé bị thương đấy! Huhuhu..."
Nước mắt đẫm ướt hai gò má, bên dưới chân cậu máu bắt đầu chảy ra. Cảm giác đau nhói cùng nhớp nháp. Cậu cố nhìn thì thấy máu. Nhưng Long Nhạc hắn ta vẫn đắm chìm trong dục vọng, không quan tâm đến cậu ra sao.-"Xán Liệt...Cứu con đi....Xán Liệt...Em sắp không cầm cự được nữa rồi."
Ngay lúc này đây, cậu thấy bất lực vô cùng. Bụng đau quằn quại, cả cơ thể không chỗ nào lành lặn, không đau đớn. Nhưng kể từ giây phút này, cậu đã bị vấy bẩn mất rồi.Đang lúc cậu buông xuôi tất cả, buông thõng hay tay mặc hắn đang di chuyển trong cơ thể mình thì cậu thấy ngoài cửa có bóng người cao lớn xuất hiện. Ngay sau đó, cậu thấy tiếng la thất thanh, cả cơ thể lạnh lẽo nhẹ bẫng.
-"Khốn kiếp! Mày đang làm gì cậu ấy vậy hả? Long Nhạc! Hôm nay tao sẽ giết chết mày! "
Bạch Hiền nghe thấy giọng nói của anh, cậu cố nhìn thật rõ, đúng là anh rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic/ChanBaek] Phu Nhân Của Tổng Tài Ác Ma
FanficNhân vật chính : Phác Xán Liệt - Biện Bạch Hiền. Phác Xán Liệt : Tổng giám đốc Tập đoàn tài chính Phác Thị và là ông trùm thế giới ngầm Hắc Bang chuyên buôn bán vũ khí. Lạnh lùng, tàn nhẫn. Trong từ điển của anh không bao giờ có từ "yêu"và "tha th...