Sau ba ngày thì cuối cùng Bạch Hiền cũng được xuất viện và trở về nhà. Ba ngày đó, anh không hề tới thăm cậu. Bạch Hiền tủi thân vô cùng. Cậu mỗi ngày đều mong chờ nhưng có vẻ anh chưa hề có ý định lắng nghe cậu nói.
Xe của Thế Huân đỗ trước cổng biệt thự, bà Lâm và và Tiểu Như dỡ hành lí xuống còn Thế Huân thì dìu cậu đi.
Bạch Hiền chân đắn đo không biết nên bước hay không.-"Bạch Hiền! Em sao vậy?"_______Thế Huân hỏi.
-"Thế Huân! Em sợ lắm. Liệu Xán Liệt anh ấy có tức giận mà làm hại bảo bối lần nữa không?"
-"Có anh ở đây! Em không cần lo lắng quá. Thả lỏng nào. "
Thế Huân vỗ vỗ vai cậu trấn an.-"Liệu anh ấy có...chấp nhận em không? Em sợ anh ấy...không muốn nhìn thấy mặt em."
-"Không sao đâu! Có anh ở đây, anh sẽ bảo vệ em! "
-"Thế Huân...Tại sao anh lại tin tưởng em? Anh không cảnh giác em sao? "
Bạch Hiền hỏi tiếp.-"Anh không! Anh tin trực giác của mình! "__________Thế Huân khẳng định chắc nịch.
Lúc này, Bạch Hiền mới yên tâm cùng anh đi vào. Hôm nay là thứ Chủ nhật nên anh không đi làm. Thế Huân bước vào thấy anh đang ngồi ngoài phòng khách đọc báo kinh tế, Thế Huân dìu cậu vào, giả bộ không nhìn thấy anh, đon đả nói :
-"Bạch Hiền à! Chúc mừng em xuất viện nha! Đi cẩn thận kẻo ảnh hưởng tới bảo bảo trong bụng đó!"
Thế Huân cố tình nhấn mạnh chữ "bảo bảo". Bạch Hiền dường như hiểu ý. Đúng rồi, bây giờ bảo bảo chính là món quà thượng đế ban tặng để giúp cậu níu kéo anh. Cậu tin anh sẽ vì bảo bảo mà tha thứ cho cậu một cơ hội. Anh nghe thấy giọng Thế Huân thì ngẩng đầu lên nhìn. Anh thấy cậu mặc bộ đồ pijama đang được Thế Huân dìu vào. Nhìn cậu như gầy hơn.-"X...Xán Liệt..."__________Bạch Hiền khó khăn mở lời.
-"Còn dám về nhà tôi?"
Anh lạnh lùng nói.-"Xán Liệt! Cậu bị làm sao à? Bạch Hiền là vợ cậu, bây giờ còn mang trong mình con của cậu, không về đây thì đi đâu? Đây cũng là nhà của cậu ấy mà? "
Thế Huân ở bên cạnh nói đỡ hộ Bạch Hiền.-"Đừng dựa vào đứa trẻ để mong tôi tha thứ! "
Nói rồi, anh liền vứt tờ báo xuống bỏ lên lầu. Bạch Hiền nhìn theo bóng lưng anh, tự dưng tủi thân, lại rơi nước mắt. Hình như anh gầy hơn, râu cũng mọc đôi chút.-"Bạch Hiền! Đừng quan tâm lời hắn nói. Cậu ta không phải cũng không đuổi em đi sao! Bây giờ em có đứa bé là vũ khí tối ưu để đàn áp hắn mà. Cố lên! Tiểu Như, cô đưa phu nhân lên phòng nghỉ ngơi đi."
Thế Huân thấy cậu khóc thì nhảy dựng lên, tìm cách dỗ dành.-"Phu nhân! Lên phòng nghỉ ngơi thôi!"
Tiểu Như bên cạnh nghe theo lời Thế Huân mà dìu cậu lên phòng. Thế Huân lúc này mới yên tâm ra về.Bạch Hiền cả ngày chỉ quanh quẩn trong phòng, cậu muốn đi tìm anh nhưng lại không dám. Đến tối, cậu đi xuống dưới nhà ăn tối. Thấy anh đã ngồi sẵn đó. Cậu gượng gạo kéo ghế ngồi.
Anh cũng không thèm nhìn tới cậu, mà Bạch Hiền cũng chỉ dám nhìn trộm những lúc anh không để ý.
-"Xán Liệt! Em xin lỗi...em..."
-"Bây giờ tôi không muốn nghe."
Bạch Hiền nghe vậy thì không dám nói nữa. Cậu sợ mình sẽ chọc giận anh, đành cúi đầu gắp thức ăn lên. Đồ ăn chưa đưa tới miệng, cơn buồn nôn lại kéo tới, cậu vội bịt miệng chạy vào nhà vệ sinh mà nôn thốc nôn tháo. Dì Lâm thấy vậy thì cũng chạy vào theo :
-"Phu nhân! Cậu lại buồn nôn sao? Em bé lại quấy nữa rồi."
-"Oẹ....oẹ...."
Bạch Hiền đấu vật với cơn nghén. Cậu chưa kịp ăn gì, bây giờ nôn như muốn hết cả ruột gan ra.
Bạch Hiền nôn xong thì ngồi dựa vào tường thở hổn hển. Cậu đi ra ngoài thì không thấy anh còn ngồi ở đó nữa.
Cậu lại khóc. Từ lúc mang thai, cậu trở lên nhạy cảm hơn, khẽ một xíu là khóc. Bạch Hiền không nói gì, ôm mặt lên phòng. Đêm đó anh cũng không ngủ ở phòng. Bạch Hiền không sao chợp mắt được.-"Bảo bảo à! Baba phải làm sao đây? Ba con còn giận baba nhiều lắm! Con có giận baba không?"
Bạch Hiền xoa xoa bụng nhỏ và tự dằn vặt mình.__________________
Thông báo : Vẫn ngược và sắp có nữ phụ xuất hiện 🥺🥺 Mong mọi người đừng gạch đá 🥺
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic/ChanBaek] Phu Nhân Của Tổng Tài Ác Ma
FanficNhân vật chính : Phác Xán Liệt - Biện Bạch Hiền. Phác Xán Liệt : Tổng giám đốc Tập đoàn tài chính Phác Thị và là ông trùm thế giới ngầm Hắc Bang chuyên buôn bán vũ khí. Lạnh lùng, tàn nhẫn. Trong từ điển của anh không bao giờ có từ "yêu"và "tha th...