Bạch Hiền ngây ngô bị anh lừa mà không biết, chỉ biết là anh chồng bảo dạy cậu cách "ăn" anh mà cuối cùng cậu lại đau khắp người. Sau khi thoả mãn, anh tắm rửa cho cậu thật sạch rồi ôm cậu chìm vào giấc ngủ. Đột nhiên nửa đêm, cậu tỉnh giấc khóc lu loa lên khiến anh đang ngủ mà giật mình không biết có chuyện gì xảy ra. Anh vội bật dậy, mặt ngái ngủ hỏi :
-"Bảo bối! Em làm sao vậy? Sao đang ngủ lại khóc? "
-"Huhu! Chồng là đồ xấu xa! Huhu! Bắt đền chồng đấy! "
Bạch Hiền quay sang đánh vào ngực anh túi bụi, khóc um lên.-"Anh làm sao? Sao tự nhiên em đánh anh? "_______Anh ngơ ngác chẳng hiểu gì.
-"Chồng lừa Bạch Bạch! Chồng nói cjo Bạch Bạch ăn chồng! Thế mà chồng lại đánh Bạch Bạch, làm Bạch Bạch bây giờ đau lắm, không ngủ được. Bạch Bạch còn đói bụng nữa! Chồng xấu xa! Bắt đền chồng đấy! "
Bạch Hiền giương mắt, hờn dỗi nhìn anh.Anh nghe vậy thì bật cười. Haha, đúng là vợ ngốc mà. Như vậy mà cũng tin sao. Cậu bị anh thịt thì đương nhiên là đau rồi. Nếu không phải anh là chồng cậu thì có đánh chết anh cũng không tin cậu từng có bảo bảo, bởi vì chỗ đó của cậu quá nhỏ luôn.
-"Chồng còn dám cười? Chồng thích đánh Bạch Bạch lắm đúng không?"
-"Ừ......."
-"Chồng!!!!!! "________Bạch Hiền hét lên.
Anh nghe cậu hét thì muốn thủng lỗ tai luôn, liền biện minh:-"À! Ý anh là anh xin lỗi. Nếu bảo bối thấy đói bụng thì để anh nấu cái gì đó cho bảo bối ăn nha? "
-"Ừ!"_________Bạch Hiền gật đầu lia lịa.
Thế là cả hai nửa đêm nửa hôm dắt tay nhau xuống ăn đêm.
-"Bây giờ bảo bối muốn ăn gì nào?"
Anh đẩy cậu ngồi xuống ghế, tay nhân tiện đeo tạp dề vào.-"Chồng nấu món gì ngon nhất?"
Bạch Hiền phân vân.-"Tokkboki nè. Chồng nấu món này đỉnh lắm nha. Cả gà hầm cay nữa nha. Nhưng đêm rồi, ăn nhẹ thôi, ăn nhiều quá bị đầy bụng đó."
-"Ăn nhẹ là như thế nào?"
Bạch Hiền lại hỏi.-"Thôi được rồi. Bảo bối cứ ngồi yên đó. Để chồng lo."
Anh ngay lập tức bắt tay vào công việc nấu nướng, mọi động tác đều rất thuần thục.Một lát sau, một đĩa tokbokki nóng hổi thơm ngon đưa bày lên bàn. Bạch Hiền thích thú reo lên :
-"Oa~Ngon quá! Bạch Bạch muốn ăn~~~"
Bạch Hiền hứng thú lấy dĩa chọc vào đĩa.-"Cẩn thận kẻo nóng đó. Để anh đút cho em ăn."
Nói rồi, anh lấy từng miếng bánh gạo thổi cho bớt nóng rồi chu đáo đút cho cậu ăn.-"Ngon không?"________Anh hỏi.
-"Ừm ngon. Lần sau chồng lại nấu cho Bạch Bạch nữa nhé?"
-"Chỉ cần bảo bối của anh muốn thì khi nào anh cũng có thể vào bếp nấu cho em hết."
Trong bếp bắt đầu tràn ngập tiếng cười đùa của cả anh và cậu.
Sáng hôm sau, anh lại đi làm, còn cậu thì ở nhà chơi đùa cùng Toben và Mông Rộng. Cậu cùng hai chú cún chơi đùa ngoài vườn, bên cạnh những khóm hoa lavender tím ngắt xinh đẹp.
Cậu cùng Toben và Mông Rộng đang ngồi sưởi nắng thì đột nhiên Toben chạy đi rồi sủa tứ phía. Mông Rộng lát sau cũng sủa theo.-"Toben à! Mông Rộng à! Có chuyện gì mà hai đứa lại kêu to thế? Đợi Bạch Bạch với."
Bạch Hiền vội chạy theo Toben và Mông Rộng.Huỵch. Bạch Hiền vì mải đuổi theo Toben và Mông Rộng nên vấp phải hòn đá và ngã.
-"Ui da! Đau quá..."
Bạch Hiền ngồi sụp xuống, hai đầu gối bị dập đến chảy máu. Bỗng trước mặt cậu có một cái bóng cao lớn, cậu vội ngẩng đầu lên nhìn. Một người đàn ông trung niên, ăn mặc sang trọng, khuôn mặt có phần hung dữ đang đứng nhìn cậu. Bạch Hiền sợ hãi, lùi lại :-"Ô....ông là ai? Tại sao ông lại ở nhà tôi? "
-"Cậu là Bạch Hiền?"
-"Dạ đúng. Sao ông biết tên Bạch Bạch?"
-"Haizzzz. Thật không ngờ con trai ta lại thích cái thứ ngốc nghếch như cậu. Không hiểu nó nghĩ gì mà có thể để cho kẻ ngốc như cậu làm thiếu phu nhân nhà họ Phác chứ? "
-"Không phải! Bạch Bạch không ngốc. Chồng bảo Bạch Bạch rất thông minh."
Bạch Hiền bị đau nên rơm rớm nước mắt.-"Nực cười. Trong khi con trai ta suốt ngày quần quật làm việc thì cậu lại chỉ ở nhà làm mấy trò vô bổ này."
-"Đừng mắng Bạch Bạch. Bạch Bạch sợ lắm. Huhu...."
Bạch Hiền bị vẻ mặt hung dữ của người đàn ông này doạ cho khóc hẳn.Đúng lúc này, tiểu Như chạy ra bởi ban nãy cô nghe Toben và Mông Rộng sủa lớn.
-"Chủ... Chủ tịch. Ngài về khi nào sao không báo trước. Để tiểu Như gọi cho thiếu gia..."
Tiểu Như giật mình khi thấy lão gia đang đứng ở đây.-"Được. Gọi nó về đây. Ta cũng có chuyện muốn nói."
Ông liếc nhìn cậu một cái rồi bỏ đi vào trong nhà.Tiểu Như lúc này mới bình tĩnh lại thì thấy hai đầu gối của cậu đang chảy máu, cô hoảng hốt :
-"Phu nhân! Cậu làm sao lại bị thương rồi? Để tiểu Như băng vết thương lại cho cậu."
-"Tiểu Như! Ông kia, đáng sợ quá. Huhu."
Bạch Hiền nép chặt sau lưng tiểu Như, mếu máo.-"Không sao đâu. Cậu đừng sợ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic/ChanBaek] Phu Nhân Của Tổng Tài Ác Ma
FanficNhân vật chính : Phác Xán Liệt - Biện Bạch Hiền. Phác Xán Liệt : Tổng giám đốc Tập đoàn tài chính Phác Thị và là ông trùm thế giới ngầm Hắc Bang chuyên buôn bán vũ khí. Lạnh lùng, tàn nhẫn. Trong từ điển của anh không bao giờ có từ "yêu"và "tha th...