Chap 5/ Ý định

2K 92 6
                                    

Áo ngủ của Bạch Hiền vì sự va chạm kịch liệt mà tuột xuống một bên vai, để lộ ra xương vai mỏng manh và xương quai xanh sắc nhọn quyến rũ. Sự hưng phấn ngày càng một tăng lên, Phác Xán Liệt đẩy cậu nằm xuống giường, từ từ hôn lên xương quai xanh khiêu gợi của cậu. Mỗi nụ hôn đều để lại những vệt đỏ chói như đánh dấu chủ quyền.


Bạch Hiền ban đầu có chút kháng cự, nhưng sau đó liền phó mặc. Nhận thấy tín hiệu chấp nhận từ cậu, Phác Xán Liệt càng ham muốn nhiều hơn.




Anh luồn tay vào trong áo ngủ của cậu, vân vê đầu nhũ nhỏ khiến nó dựng lên căng cứ. Qua lớp áo mỏng, anh ngậm thật nhanh lấy nhũ hoa mà cắn mút. Bị kích thích cùng đau, Bạch Hiền khẽ kêu lên :







-"A! Đau..."



Bạch Hiền tuy vậy cũng thật ngây thơ, cậu không biết rằng, thái độ của cậu càng khiến anh hưng phấn hơn. Dễ dàng xé rách chiếc áo ngủ, để lộ ra một lớp da thịt trắng ngần cùng hai nhũ hoa đo đỏ đã dựng đứng lên như mời gọi. Cảm giác mát lạnh khiến Bạch Hiền rùng mình, đưa tay che hai trái cherry nhỏ. Da mặt cậu đã toát ra chút mồ hôi làm bết đi mái tóc, cùng với ánh đèn ngủ khiến cậu trở nên mị hoặc đến lạ.




Nhịn không nổi, Phác Xán Liệt gấp rút thoát y cho mình, và cởi nội y bên dưới của cậu. Bạch Hiền ngượng ngùng co người lại :






-"Đừng...đừng nhìn......"









-"Mĩ nhân! Cơ thể em thật là đẹp! "
Phác Xán Liệt ngồi đè lên người cậu, bàn tay thon dài khẽ lướt trên da thịt của cậu rồi đặt ở nơi tư mật ẩm ướt kia.
Bạch Hiền trong lòng đang có chút giằng xé. Cậu không biết việc làm của mình bây giờ là đúng hay sai. Cậu chỉ muốn trao thứ quý giá của mình cho người mà cậu yêu, nhưng cậu lại không thể khiến chủ nhân thất vọng.


Dưới thân đột nhiên truyền đến cảm giác ngứa ngáy, khó chịu cắt đứt dòng suy nghĩ của cậu.
Phác Xán Liệt từ khi nào đã luồn ngón tay vào bên trong cậu. Điều đáng xấu hổ đó là nơi đó của cậu lại vì anh mà ướt đẫm.


Bạch Hiền vẫn đang đấu tranh lí trí, cậu vội khép chặt chân lại, nhưng thân dưới thì đã bắt đầu khó chịu vì bị kích thích.






-"Mĩ nhân! Cho anh nhé?!"
Vừa hỏi, cậu còn chưa kịp đáp lại thì anh đã đưa vật to lớn kia vào trong cậu. Bạch Hiền hoảng hốt vì đau đớn, cơn đau như xé nát nơi đó của cậu :







-"A! Đau! Đau quá! Không được... Mau rút....."






-"Chịu đựng một chút! Anh sẽ nhẹ nhàng, sẽ chỉ đau lúc đầu thôi. Bảo bối, thả lỏng thôi, em kẹt chết tôi rồi! "
Phác Xán Liệt cũng khổ sở bên trong cậu, cậu nhỏ của anh sắp bị cậu kẹp chết rồi.






Nói rồi, anh vẫn mạnh mẽ ra vào bên trong cậu, chà xát khiến nơi tư mật của cậu càng thêm ẩm ướt.






-"Không! Đau lắm....Đồ khốn! Anh mau rút...Huhu...."______Bạch Hiền vừa khóc vừa lấy tay cào vào lưng anh. Nhưng tác động nhỏ đó không làm cho Phác Xán Liệt giảm đi ham muốn chiếm lấy cậu.





Bạch Hiền ấm ức khóc lóc, cho tới khi đau đớn dần qua đi, cảm giác thoả mãn dần chiếm lấy cậu thì cơ thể cậu mới mị muội, mê man mà thả lỏng ra tiếp nhận sự xâm nhập của anh.





Bạch Hiền mệt mỏi muốn thiếp đi, nhưng có những lúc đau thấu xương khiến cậu không thể nhắm mắt.




Phác Xán Liệt làm vài lần sau đó mới bắn thứ chất lỏng kia vào trong người cậu rồi mới ngửa người ra thở dốc. Bạch Hiền ngay cả trong giấc ngủ mê man cũng cảm thấy đau cùng bụng dưới cực kì căng tức.




Drap giường nhăn nhúm, lưu lại đầy dấu tích đêm nay của anh và cậu. Phác Xán Liệt bế cậu vào phòng tắm rửa sạch sẽ, sau đó cả hai cùng lên giường đi ngủ. Anh thoả mãn nhìn mèo nhỏ ngủ trong lòng, mỉm cười hạnh phúc. Vậy là cậu chính thức trở thành người nam nhân của anh rồi.

[Longfic/ChanBaek] Phu Nhân Của Tổng Tài Ác MaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ