Bạch Hiền dạo gần đây đã ngủ ngon hơn, cũng không hay gặp ác mộng nữa. Như vậy cũng tốt, cậu sẽ không nhớ tới quá khứ đau khổ đó nữa.
-"Chồng ơi! Sao chồng dậy sớm thế? Bạch Bạch muốn ngủ thêm cơ."
Bạch Hiền đang ngủ thì chợt tỉnh, cậu thấy mơ màng nhìn thấy anh đang đứng cạnh tủ đồ.-"Anh làm em tỉnh giấc sao? Bảo bối cứ ngủ tiếp đi. Anh dậy đi làm mà."
Anh lại gần, vừa ôm cậu vừa vỗ về.-"Đi làm sao? Đi làm ở đâu? Cho Bạch Bạch đi cùng được không?"
-"Không được. Em còn chưa khoẻ mà."
-"Nhưng Bạch Bạch muốn đi chơi mà~~ Chồng cho Bạch Bạch đi cùng, Bạch Bạch hứa sẽ ngoan, Bạch Bạch sẽ ngồi yên, không chạy lung tung đâu mà~ Đi mà chồng~~"
Bạch Hiền chu môi lên năn nỉ.
Còn anh, bị sự đáng yêu của cậu làm cho gục ngã. Đành gật đầu cho cậu đến công ty cùng.Cậu theo anh đến công ty, gặp ai cũng chào lễ phép. Mọi người bề ngoài tươi cười, nhưng cũng có người nghĩ "Chậc Tổng tài vậy mà lại có cậu vợ ngốc"
-"Bạch Bạch ngoan! Ngồi yên trong này không được đi lung tung nhé. Anh đi họp lát sẽ quay lại."
Anh đưa cậu vào phòng nghỉ bên trong phòng làm việc của mình, dặn dò cậu rồi đi ra ngoài lại dặn thêm cậu trợ lí tiểu A trông chừng cậu. Bạch Hiền vui vẻ đáp :-"Chồng yên tâm đi nha! Bạch Bạch sẽ ngoan, Bạch Bạch sẽ ở đây đợi chồng."
-"Ngoan lắm! Vậy hôn anh cái nào?"
Anh véo nhẹ má cậu thủ thỉ.-"Hôn? Là như thế nào?"
Cậu ngây thơ hỏi lại.-"Nhìn chồng nhé?"
Nói rồi, anh cúi xuống hôn lên môi cậu. Xong xuôi, anh lại nói :-"Đó gọi là hôn. Bây giờ em làm lại anh xem nào."
-"Được."
Bạch Hiền ngây thơ bị mắc bẫy của anh. Cậu hôn anh một cách vụng về nhưng cũng đủ để cơ thể anh kích động. Nếu không phải vì cuộc họp chắc anh không kìm chế được mà đè cậu ra ăn mất.Bây giờ trong phòng chỉ còn mình cậu, Bạch Hiền ngồi trong phòng nghịch. Trong phòng anh có một bình cá nhỏ. Những chú cá xinh đẹp đang bơi lội trong bình. Bạch Hiền thích thú lấy tay chọt chọt vào trong bình nghịch những chú cá.
-"Có phải mày đói rồi không? Để ta lấy đồ ăn cho mày nhé? "
Bạch Hiền thủ thỉ với chú cá nhỏ rồi lục tìm thức ăn cho cá.-"A đúng rồi!"
Cậu chợt nghĩ ra điều gì đó rồi chạy ra ngoài. Cậu nhìn thấy tiểu A đang ngồi bên ngoài, thấy cậu, anh liền hỏi :-"Phu nhân! Cậu muốn đi đâu sao? "
-"Anh ơi! Em muốn cho cá trong phòng ăn, chúng đói rồi."
Bạch Hiền lễ phép như một đứa trẻ, cất giọng nói ngọt ngào.-"A! Phu nhân muốn lấy thức ăn cho cá sao? Vậy để tôi lấy giúp nhé?"
Nói rồi anh dẫn cậu vào trong phòng nghỉ. Quả nhiên là trợ lí của anh, anh tìm ra ngay thức ăn cho cá cất trong phòng.-"Ôi! Anh giỏi quá! Vậy mà em tìm mãi không được! Cảm ơn anh nha! "
Bạch Hiền cười tít mắt, giọng nói vẫn ngọt ngào, dễ thương như vậy làm tiểu A xém chảy máu mũi.-"Vậy tôi xin phép ra ngoài. Phu nhân có chuyện gì cần cứ nói với tôi nhé! "
-"Anh ở lại chơi với Bạch Bạch đi! Bạch Bạch nãy giờ chơi một mình, buồn lắm."
Bạch Hiền chề môi phụng phịu.-"A vậy sao? Vậy thì tôi sẽ cùng phu nhân cho cá ăn nhé! "
Tiểu A đúng là bị biểu cảm dễ thương của cậu làm cho gục ngã rồi. Thế là anh cùng cậu cho cá ăn.-"Mà anh tên là gì? "
Đột nhiên Bạch Hiền hỏi.-"Tôi tên tiểu A."
-"Ồ! Tên anh hay quá đi! Mà anh cũng đẹp trai nữa! "
Bạch Hiền cười tít mắt lên. Tiểu A nghe vậy thì đỏ mặt.Hai người họ cứ nói chuyện vui vẻ mà không hay biết anh đã đứng đó từ bao giờ, khuôn mặt từ lâu đã tối sầm lại.
-"Bạch Hiền! Anh quay lại rồi đây! "
Anh mở cửa đi vào, không quên lườm tiểu A một cái. Tiểu A giật mình nhìn anh thoáng một cái.-"A! Chồng họp xong rồi à? Bạch Bạch với anh tiểu A đang cho cá ăn."
Bạch Hiền vẫn ngây thơ nhìn anh như không có chuyện gì.Tiểu A sợ quá, vội vàng đứng dậy :
-"Tôi xin phép ra ngoài."
Nói rồi, anh chạy bạt mạng ra ngoài. Chỉ sợ Tổng tài nổi giận lại bắt anh tăng ca thì mệt lắm.-"Ơ! Anh tiểu A đi đâu vậy? Anh không ở lại cho cá ăn với Bạch Bạch nữa sao? Chồng ơi, gọi anh đẹp trai quay lại đi~~"
Bạch Hiền đứng dậy định gọi anh "đẹp trai" thì bị anh giữ lại.
Cậu không biết mặt anh càng ngày càng đen rồi.-"Bạch Hiền! Em thích chơi với cậu ta đến vậy sao?"
-"Vâng! Anh ấy rất vui tính, còn đẹp trai nữa."
Bạch Hiền ngây thơ trả lời, mặt còn ra vẻ vui lắm.-"Cậu ta với anh ai đẹp hơn? Em thích chơi với ai hơn?"
Anh hỏi. Phác Xán Liệt mày đúng là điên rồi. Tự dưng đi so sánh bản thân với một cậu trợ lí.-"Cả 2 cùng đẹp trai a~ Nhưng anh tiểu A không bắt nạt Bạch Bạch bao giờ, còn chồng rất xấu tính. Lúc nào mặt chồng cũng như vậy hết á! "
Bạch Hiền vừa nói vừa chỉ vào khuôn mặt nhăn nhó của anh, khiến anh chột dạ mà lập tức thay đổi biểu cảm.-"Nhưng anh giàu! Anh có nhiều kẹo hơn cậu ta! "
Anh lại bắt đầu tranh luận với cậu.Bạch Hiền nghe anh nhắc tới kẹo thì hai mắt lấp lánh :
-"Ơ? Bạch Bạch hết kẹo rồi. Chồng cho Bạch Bạch kẹo đi~~~~~"
-"Vậy thì anh hỏi lại. Em thích chơi với ai hơn? "
Anh vừa nói vừa rút trong túi quần ra mấy chiếc kẹo sữa dâu.-"Với chồng! Bạch Bạch thích chơi với chồng! Chồng cho Bạch Bạch kẹo đi mà~~~"
Bạch Hiền lại tiếp tục bày ra biểu cảm dễ thương làm anh không sao mà cứng rắn với cậu được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic/ChanBaek] Phu Nhân Của Tổng Tài Ác Ma
FanficNhân vật chính : Phác Xán Liệt - Biện Bạch Hiền. Phác Xán Liệt : Tổng giám đốc Tập đoàn tài chính Phác Thị và là ông trùm thế giới ngầm Hắc Bang chuyên buôn bán vũ khí. Lạnh lùng, tàn nhẫn. Trong từ điển của anh không bao giờ có từ "yêu"và "tha th...