Chap 39/

1.8K 91 12
                                    

Cả ngày ở công ty với anh, Bạch Hiền cực kì ngoan. Vì hôm nay có cậu đi cùng nên anh về sớm. Trên đường về, Bạch Hiền nhìn thấy hai chú cún con rất xinh bị bỏ ở ven đường. Một chú cún nhỏ như chú mèo con, lông xoăn xoăn màu đen tuyền, chú cún kia thì to hơn, đuôi cụt ngủn, màu nâu pha trắng.
Bạch Hiền đang thiu thiu muốn ngủ thì mắt sáng lấp lánh, reo lên :








-"Chồng ơi! Nhìn kìa! Đằng kia có hai chú cún xinh quá."










-"Em thích cún con sao?"









-"Ừm. Xinh mà, còn dễ thương nữa. Chồng dừng xe đi."








-"Để làm gì?"_______Anh hỏi.









-"Để Bạch Bạch đem hai chú cún về nuôi. Chúng chắc bị bỏ rơi rồi, đứng thế kia nguy hiểm lắm."







-"Nếu em thích, ngày mai anh sẽ dẫn em đi mua chú cún khác. Chứ cún kia biết đâu bị bỏ hoang, lại bị bệnh thì sao? "
Anh nói rồi vẫn tiếp tục lái xe.









-"Không! Không biết đâu! Chồng xấu tính, không biết thương cún con gì hết. Bạch Bạch không chơi với chồng nữa!!! "
Bạch Hiền hờn dỗi quay mặt đi.










-"Thôi được rồi. Anh bó tay với em đó."
Sau đó anh cua tay lái,  quay đầu xe lại.










-"Hihi! Yêu chồng nhất! "
Xe vừa dừng lại, Bạch Hiền đã nhảy tọt xuống lon ton chạy tới gần hai chú cún.









-"Bạch Bạch, cẩn thận kẻo chúng làm em bị thương đấy! "









-"Chồng nhìn này! Đáng yêu quá! Cún con, để Bạch Bạch dẫn mày về nhà nha. Nhà Bạch Bạch nhiều đồ ăn ngon, nhiều kẹo lắm."

(Au: Chó không ăn kẹo đâu anh ơi~^^)





Thế là hai chú cún được Bạch Hiền dắt về nhà. Về đến nhà, anh sai tiểu Như mang hai chú chó đi tắm sạch sẽ, thơm tho, rồi gọi bác sĩ tới tiêm phòng cho chúng.
Cặp chó tắm xong, nhìn dễ thương gấp bội.
Chú chó đen thì có vẻ bắt đầu quen nhà nên quậy tưng bừng, cứ chay nhảy lung tung khắp nhà. Còn chú cún vàng to hơn nhưng lại trầm tính hơn.









-"Chồng ơi! Để em đặt tên cho chúng nhé? "
Bạch Hiền vuốt ve hai chú cún lại thích thú nhìn anh.











-"Ừ được."









-"Vậy chú cún đen em sẽ đặt tên là Toben, còn chú cún vàng tên là Mông Rộng nhé? "










-"Ồ~ Bảo bối của anh thông minh ha! Tên hay lắm. Vậy từ giờ gọi là Toben và Mông Rộng nhé! "









Mông Rộng nãy giờ ngồi ngoan ngoãn trong lòng cậu, còn Toben thì cứ chạy lung tung, Bạch Hiền lại hỏi :








-"Chồng ơi! Có phải Mông Rộng bị ốm rồi không? Sao Bạch Bạch không thấy nó chay nhảy như Toben?"










-"Không phải Mông Rộng bị ốm đâu, là do Toben tăng động quá thôi."








-"Thế tăng động là gì?"
Bạch Hiền lại thắc mắc.










-"Là hoạt động nhiều hơn bình thường."









Thế là cả buổi hôm đó, cậu đặt cho anh cả vạn câu hỏi vì sao làm anh trả muốn ngất luôn.







Bữa tối khi hai người cùng dùng bữa, Bạch Hiền cũng vội vàng ăn. Anh thấy vậy thì không khỏi tò mò :







-"Sao em phải ăn nhanh như vậy? Sợ ai cướp đồ ăn của em sao? Ăn từ từ thôi kẻo nghẹn. "









-"Em phải ăn nhanh để còn cho Toben với Mông Rộng ăn nữa. Chắc chúng đói rồi."









-"Chúng có tiểu Như lo cho rồi. Ăn từ từ thôi."
Anh đến bất lực với cậu vợ ngốc này mà. Anh mắng yêu cậu, tay nhân tiện lấy khăn chùi thức ăn dính trên mép cậu.












-"Thế tối nay Toben với Mông Rộng ngủ ở đâu? Em cho chúng ngủ chung nhé? "
Bạch Hiền lại hỏi. Còn anh thì mặt lại đen lại. Cái gì mà cho chúng ngủ chung. Hai đứa nó quậy như quỷ, còn lâu anh mới cho nó ngủ chung.











-"Anh mua nhà cho chúng rồi. Chuyện đó em không cần lo."

Đêm đến, cậu cũng ngồi chơi cho tới khi Toben và Mông Rộng đi ngủ thì cậu mới chịu về phòng. Phác Xán Liệt anh bây giờ lại thấy hận hai đứa kia lắm. Chẳng lẽ cậu coi anh không bằng hai đứa nó sao? Nghĩ mà tức ấy.







Bạch Hiền trở về phòng mà không biết rằng một con hổ đói đang cau có nằm trên giường. Thấy anh, cậu lại ngây thơ hỏi :






-"Chồng chưa ngủ à? Mặt chồng lại làm sao thế? "






-"Lại đây anh bảo."
Anh vừa nói vừa đưa tay ra vẫy vẫy, ý bảo cậu lại gần. Bạch Hiền đương nhiên cũng nghe theo, ngoan ngoãn tiến lại gần anh. Bất chợt, anh kéo cậu ngã xuống giường, rồi nằm đè lên. Bạch Hiền không hiểu cái gì đang xảy ra, chỉ phụng phịu :







-"Chồng nặng quá! Đè sắp chết ngạt Bạch Bạch rồi! "









-"Bảo bối! Em có muốn ăn anh không?"
Vẻ mặt Xán Liệt gian tà. Còn chú thỏ non nằm bên dưới nghe nhắc tới "ăn" thì mắt lại sáng lên :







-"Chồng cũng ăn được sao? Nhưng mà bằng cách nào? Dạy Bạch Bạch đi~"








-"Được! Vậy để anh dạy em nha! "
Nói rồi, anh khoái lắm. Thỏ non lại bị mắc bẫy anh rồi.

[Longfic/ChanBaek] Phu Nhân Của Tổng Tài Ác MaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ