Chap 24/ Rời bỏ

2.2K 99 7
                                    

Sau một thời gian cấp cứu, bác sĩ Bạch  mở cửa phòng cấp cứu bước ra, Phác Xán Liệt không vì cảm thấy có lỗi hay như thế nào, liền hỏi :








-"Bác sĩ, cậu ấy có sao không...?"








-"Phác Tổng, tôi có chuyện cần nói với ngài. Chúng ta vào trong phòng làm việc của tôi nói chuyện chút nhé? "
Bác sĩ Bạch đáp.




Không hiểu sao, nghe tới đây, lòng anh có chút lo lắng. Cậu bị làm sao mà bác sĩ lại tỏ vẻ nghiêm trọng vậy chứ?







Bà Lâm rất lo lắng nhưng đành để anh đi một mình, còn bà vào xem cậu thế nào. Bạch Hiền vẫn đang hôn mê. Nhìn cậu bây giờ gầy mong manh tựa như một cánh hoa, có thể dễ bị gió thổi bay đi. Trong nửa tháng nhập viện hai lần.






Trong phòng làm việc của bác sĩ Bạch...










-"Bạch Hiền cậu ấy làm sao vậy?"
Vừa đặt mông xuống ghế, anh ngay lập tức hỏi.







-"Phác Tổng! Chắc lẽ ngài không biết phu nhân đang mang thai sao?"






-"Tôi...Biết! "





-"Vậy ngài có biết rằng đối với thai phụ mấy tháng đầu thai kì, đang biết là phu nhân còn có dấu hiệu thai nghén cực nghiêm trọng, nên tránh sinh hoạt mạnh không? Cậu ấy cơ thể bị tổn thương khá nặng, thai nhi cũng súyt chút nữa là không còn rồi. Nhưng bây giờ thai nhi rất yếu. Vì thế cho nên, phu nhân cần hạn chế đi lại trong một tuần để hồi phục cơ thể."










Nghe bác sĩ nói vậy, anh lại trầm mặc, nhớ tới những hành động đêm qua anh làm với cậu cực kì thô bạo. Anh thừa nhận, anh bây giờ rất ghét cậu nhưng anh lại nổi cơn ghen khi thấy cậu cùng Thế Huân thân mật.






Thấy anh không nói gì, bác sĩ lại nói tiếp :






-"Tôi còn phát hiện ra phu nhân mắc chứng Nyctophobia (sợ bóng tối). Nhưng có vẻ như chứng bệnh cũng đang ở mức nghiêm trọng. Có lẽ vì thế mà nó khiến phu nhân bị ảo giác, dẫn đến khó thở và hôn mê."








-"Nyctophobia?"_______Bất chợt anh thấy minh thật quá đáng, anh chẳng hiểu gì về cậu cả. Nhưng cậu lại biết rất nhiều thứ về anh.




__________________
Từ phòng làm việc của bác sĩ Bạch đi ra, anh cứ thẫn thờ. Dường như anh yêu cậu đến ngu muội mất rồi. Người con trai này mặc dù anh rất hận, nhưng càng hận thì anh lại không muốn rời xa cậu, càng muốn chiếm hữu lấy cậu nhiều hơn. Bạch Hiền! Anh xin lỗi, anh sai rồi. Dù anh có làm gì anh cũng không thể hận em. Anh là thằng chồng tồi, là người cha tệ hại. Anh năm lần bảy lượt mém chút nữa là hại chết bảo bối nhỏ rồi.
Nghĩ vậy, anh càng bước nhanh hơn. Anh muốn nhanh gặp cậu để nói lời xin lỗi, lời tha thứ và lời thương yêu.







Vừa bước vào, anh thấy cả căn trống trơn. Không thấy cậu nằm trên giường, cũng không thấy dì Lâm đâu. Anh gọi tên cậu, rồi lại gọi dì Lâm đều không thấy. Vào xem thử phòng tắm, nhà vệ sinh cũng không thấy. Bạch Hiền đang yếu như vậy, còn có thể đi đâu chứ? Hay dì Lâm đưa cậu đi dạo?
Nghĩ thế, anh liền chạy ra ngoài thì vừa hay nhìn thấy bà Lâm :







-"Dì Lâm! Dì đi đâu vậy? Bạch Hiền tỉnh rồi sao? Cậu ấy đi đâu rồi?"









-"Thiếu gia! Phu nhân vừa mới tỉnh, không phải còn đang nằm trong phòng sao?"







-"Cái gì? Cậu ấy không đi cùng bà? Trong phòng cũng không có! "
Anh ngạc hỏi.







-"Ban nãy phu nhân tỉnh lại, nói là thèm ăn hoa quả nên sai tôi đi mua mà. Cậu ấy đi đâu rồi?"
Bà Lâm nghe anh nói thì thử chạy vào trong phòng.






-"Mau đi tìm cậu ấy!"______Anh cuống cuồng cả lên.







-"Thiếu gia! Cậu nhìn này! "
Bỗng dưng bà Lâm nói lớn, tay cầm một tờ giấy đưa cho anh.









"Xán Liệt! Có lẽ lúc anh đọc được lá thư này, em không còn ở đây nữa rồi. Trước hết, em muốn xin lỗi snh vì mọi chuyện em đã gây ra. Em thừa nhận, trước đây em có ý định tiếp cận anh vì mục đích xấu. Nhưng thời gian trôi qua, anh đã khiến em cảm nhận được thế nào là tình yêu và em đã nhận ra mình yêu anh mất rồi. Rồi một ngày, Long Nhạc bảo em phải lấy hồ sơ mật của anh, nếu không thì hắn sẽ giết anh. Rồi bảo bảo xuất hiện, em càng không thể để hắn hại anh được nhưng nếu em không giao tài liệu ra thì hắn sẽ nói cho anh tất cả. Em sợ lắm, em sợ mất anh. Cuối cùng, em đã tìm ra một loại mực khống và in một hồ sơ giả đưa cho hắn. Ai ngờ, điều em lo sợ lại xảy ra sớm hơn em nghĩ. Anh hận em vô cùng. Nhưng em lại yêu anh rất nhiều, em không từ bỏ, mặc anh ghét em thế nào, em tin rằng mình sẽ kiên trì đến cùng. Nhưng anh lại chẳng cho em một có hội giải thích lại còn nhiều lần hại chết bảo bảo. Em không muốn mất đi đứa bé này. Để bảo vệ con, em đành quyết định rời xa anh. Từ giờ em sẽ không còn là cái gai trong mắt anh nữa đâu. Yêu anh, Bạch Hiền."









Đọc xong lá thư, anh vò nát nó rồi điên cuồng lái xe đi tìm :






-"Bạch Hiền! Anh không cho phép em rời đi! Em đang ở đâu? Anh sai rồi! "

[Longfic/ChanBaek] Phu Nhân Của Tổng Tài Ác MaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ