Buổi tối hôm đó, vì anh có công việc phải đi gặp đối tác bàn chuyện kí một hợp đồng quan trọng nên chỉ có Bạch Hiền và Tử Huyên ăn cơm. Bên cạnh cậu đương nhiên có tiểu Như hỗ trợ dùng bữa, thế nhưng cậu cứ nơm nớp lo sợ trong lòng, chỉ dám nhìn lén Tử Huyên với gương mặt hết sức bình thản kia mà ăn uống thoải mái. Bạch Hiền chỉ ăn một chút thì đứng dậy, đi ra sofa ăn hoa quả, xem tivi đợi anh đi làm về. Cậu thi thoảng lại nhòm ngó xung quanh nhà như lo sợ điều gì đó.
-"Bạch Hiền à! Muộn rồi đó, cậu mau đi ngủ đi."
Đột nhiên Tử Huyên từ phía sau lên tiếng, khiến cậu giật mình làm rớt cả cái nĩa đang cầm trên tay.-"Sao thế? Nhìn cậu có vẻ sợ hãi vậy? "
Ả thấy cậu giật mình thì thầm mỉm cười trong lòng. Bạch Hiền lảng đi, đáp một cách từ tốn:-"Tôi...tôi đợi Xán Liệt về rồi mới đi ngủ."
-"Nhưng tôi nghĩ cậu nên đi ngủ sớm đi, nam nhân mang thai không nên thức khuya đâu, sẽ không tốt cho em bé. "
-"Bây giờ mới có 9h kém thôi."
Bạch Hiền ngước lên nhìn đồng hồ rồi lại đáp.
Thấy cậu có vẻ chống đối, ả liền trừng mắt nhìn cậu, sau đó lại liếc nhìn xuống cái bụng còn chưa lồi lên của cậu. Bạch Hiền ý thức được, liền vội đưa tay lên che bụng rồi nói :-"Vâ...vậy tôi đi ngủ đây."
Dứt lời, cậu cúi gầm mặt xuống đi lên phòng đóng cửa lại. Sao hôm nay anh lại về muộn thế? Cậu thầm nghĩ. Ở nhà một mình cậu sợ lắm, cậu cũng không quen ngủ một mình nên nằm trên giường nhưng trằn trọc ngủ không được. Bỗng chuông điện thoại reo lên bài hát quen thuộc, Bạch Hiền vội nhấc máy :-"Alo, chồng à? "
-"Bảo bối! Em đang làm gì đấy?"
-"Em...đang ở trên phòng, không làm gì cả."
-"Vậy em đã ăn tối chưa?"
-"Ừm, em ăn rồi. Chồng ơi, anh sắp về chưa? "
Cậu nóng lòng muốn hỏi anh câu này, và cậu có chút mong chờ.-"Sao thế? Anh đang về rồi. Hôm nay nhớ anh không?"
Lâu lắm rồi anh mới thấy cậu hỏi anh câu này, nên trong lòng có chút ngạc nhiên xen nhiều phần hạnh phúc.-"Có. Bạch Bạch nhớ chồng lắm."
Cậu cũng nhớ anh, nhưng hơn thế là cậu sợ ở trong phòng một mình. Cậu sợ Tử Huyên nhưng cậu không dám nói với anh vì bị uy hiếp.Ở một khía cạnh khác, Tử Huyên sau khi đuổi được được cậu lên phòng đi ngủ thì ả bắt đầu cho một kế hoạch của mình. Ả có mẹ và ba anh làm chỗ dựa, ả không tin mình không có khả năng trở thành nữ chủ nhân trong ngôi nhà này. Ả tắm rửa sạch sẽ, rồi mặc một bộ váy ngủ hai dây cực kỳ gợi cảm rồi xịt thật nhiều nước hoa kích dục vào người. Vừa chuẩn bị xong xuôi thì kịp lúc nghe thấy tiếng xe của anh ở bên ngoài, ả vui vẻ chạy ra ngoài, thấy anh ả lập tức ôm chặt lấy anh :
-"Xán Liệt! Anh về rồi à? Anh đã ăn tối chưa? Nay đi làm có mệt lắm không? "
-"Cô cái gì thế? Bỏ ra! "
Anh nhăn mặt hất ả ra rồi đưa mắt tìm kiếm xung quanh hình bóng bé nhỏ nhưng xung quanh khung cảnh đều im lìm.-"Anh đang tìm Bạch Hiền à? Cậu ấy đi ngủ lâu rồi."
Ả lập tức hiểu ra, bình thản trả lời. Ả còn cố tình để cho anh thấy vẻ đẹp gợi cảm của mình nhưng anh lại chẳng thèm quan tâm, một mạch đi thẳng vào nhà.-"Vậy để tôi lên lầu với cậu ấy."
-"Xán Liệt! Bạch Hiền mang thai nên không thể đáp ứng được nhu cầu của anh, có phải anh rất khó chịu hay không? Nhìn anh có vẻ mệt mỏi lắm. Hay là để em giúp anh? "
Ả dường như không có ý định buông tha anh, chạy theo rồi vòng tay ra ôm anh từ sau.-"Cút! Cô không chịu yên phận thì biến ra khỏi nhà tôi! "
Anh bực bội quát lên, một cước đá ả ngã xuống đất rồi chạy thẳng lên lầu. Nhưng không hiểu sao cả cơ thể anh sau khi ngửi mùi nước hoa trên người ả ban nãy thì cứ khó chịu và nóng cả lên.-"Khốn kiếp! Tại sao người mình lại khó chịu thế này? Chẳng lẽ cô ta có vấn đề?"
Anh một mình đứng bên ngoài cửa phòng lẩm bẩm.*cạch*
-"Ơ? Sao anh lại đứng đây?"
Bạch Hiền ở trong phòng chờ anh mãi lại sốt ruột định chạy ra ngoài xem thử. Lúc nãy gọi điện anh nói sắp về rồi mà cuối cùng hại cậu chờ dài cổ luôn.-"Bảo bối! Đừng cử động, cho anh ôm em một chút. "
Anh vội ôm cậu thật chặt vào trong lồng ngực, tham lam hít hà hương thơm dịu nhẹ. Anh hiểu được cơ thể mình bây giờ, chỉ cần đụng chạm nhỏ của cậu cũng sẽ khiến anh muốn "thịt" cậu ngay lập tức. Nhưng tất cả bây giờ anh có thể làm chính là chịu đựng vì bảo bối nhỏ của hai người.
Nhưng Bạch Hiền lại không hiểu được lí do tại sao, thi thoảng lại cựa quậy nhẹ trong lòng khiến anh thèm mà vẫn phải nhịn, cuối cùng đành phải tắm bằng nước lạnh cho tới khi cơ thể ổn định trở lại mới dám lại gần cậu._________
Ps: Vài chap nữa là kết thúc fic rồi nhé mọi người ơi ~
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic/ChanBaek] Phu Nhân Của Tổng Tài Ác Ma
FanficNhân vật chính : Phác Xán Liệt - Biện Bạch Hiền. Phác Xán Liệt : Tổng giám đốc Tập đoàn tài chính Phác Thị và là ông trùm thế giới ngầm Hắc Bang chuyên buôn bán vũ khí. Lạnh lùng, tàn nhẫn. Trong từ điển của anh không bao giờ có từ "yêu"và "tha th...