Chap 31/ Tình huống nguy cấp

1.9K 86 6
                                    

Phác Xán Liệt ôm chặt lấy Bạch Hiền với hơi thở yếu ớt trong lòng, miệng gào thét tên cậu.
Bạch Hiền nhìn anh, nước mắt rơi, cậu nhớ lại từ những ngày đầu tiên gặp anh, rồi sau này cậu đã yêu anh ra sao. Những tháng năm bên anh, cậu sẽ không bao giờ quên được.






-"Xán Liệt! Hứa với em..nếu em không còn trên đời này nữa, thì anh cũng phải sống thật tốt, không được suy sụp, đừng vì một kẻ không xứng đáng như em mà đau buồn, em...em..."
Bạch Hiền lại thì thào.











-"Bạch Hiền! Em không được nói như vậy! Anh sẽ không để em đi, em mà có mệnh hệ gì thì anh làm sao sống nổi.
Đúng lúc đó, một khẩu súng chĩa vào thái dương của anh, tròng mắt anh trợn lên.







-"Hôm nay tao sẽ cho hai đứa mày đi cùng nhau luôn. Hahahaha..."
Long Nhạc chĩa súng vào thái dương của anh, rồi bóp cò.
Anh nhắm mắt đón nhận.

*cạch*
Súng vừa bóp lên thì kêu một tiếng là lạ.




-"Mẹ kiếp! Hết đạn rồi?"_____Long Nhạc nghiến răng chửi thề rồi ném súng đi.


Phải, chính là khẩu súng của anh đang dùng dở, có lẽ vì ban nãy bắn quá nhiều nên hết đạn. Phải chăng ông trời đang giúp anh?






-"Xán...Liệt, em nghĩ mình không chịu đựng thêm được nữa rồi...em..."







-"Không! Bạc....."
Đúng lúc anh cảm thấy tuyệt vọng nhất thì bên ngoài ồn ào, từ đâu, ba người anh em của anh cùng anh em trong Hắc bang kéo tới. Một màn đánh nhau khốc liệt diễn ra. Thế Huân chạy vụt tới chỗ anh và cậu :





-"Xán Liệt..."








-"Thế Huân! Mau cứu Bạch Hiền! Cậu ấy sắp không chịu nổi rồi."










-"Xán Liệt! Tôi sớm đã đoán được sẽ có chuyện chẳng lành xảy ra nên đã gọi xe cấp cứu tới rồi, có lẽ sắp tới rồi. Bạch Hiền, em ráng chịu đựng thêm nhé? "
Thế Huân gấp gáp.





Đôi mắt của cậu từ từ khép lại rồi tay buông thõng xuống. Anh ôm người cậu, vừa lay lay người cậu, vừa gào lên :






-"Bạch Hiền! Em tỉnh lại đi! Đừng ngủ! Em không được ngủ! "





________________

Một lát sau, tiếng xe cấp cứu inh ỏi cả lên, Bạch Hiền được đưa tới bệnh viện gần nhất để cấp cứu. Ngồi trên xe cứu thương cùng với cậu, anh nắm tay thật chặt để truyền hơi ấm cho bàn tay lạnh ngắt của cậu. Nhìn tổng thể bộ dạng của cậu bây giờ, chỗ nào cũng là máu cả.







Chiếc xe vừa tới nơi, các bác sĩ đều chạy ra nhanh, hỗ trợ đưa cậu vào phòng phẫu thuật. Đèn đỏ ngoài cửa phòng cấp cứu được bật lên.




Cậu vừa vào bên trong thì bác sĩ đã chạy từ trong ra, bộ dạng vội vã căn dặn y tá :





-"Mau liên hệ với ngân hàng máu, cung cấp nhóm máu AB! "






Anh vội chạy tới, cầm tay bác sĩ :





-"Hãy cứu cậu ấy bằng mọi cách. Hết bao nhiêu tiền cũng được."









-"Phác Tổng, phu nhân bị mất máu nhiều quá, lại bị gặp tình trạng xuất huyết do sảy thai, viên đạn thì lại nằm ở sát tim của cậu ấy, nếu phẫu thuật thì e rằng...."
Bác sĩ tỏ vẻ mặt lo lắng.









-"Phải cứu bằng được cậu ấy!"
Anh lại nói.







-"Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức!"
Bác sĩ nói rồi lại chạy vào bên trong phòng phẫu thuật.





Bây giờ một mình anh thất thần một góc. Anh vừa bị mất đi bảo bảo còn chưa chào đời, bây giờ cậu mà có mệnh hệ gì, anh làm sao sống nổi. Nhưng đầu anh bây giờ rất choáng, mắt cũng mờ mờ nữa. Thế Huân bên cạnh quan sát, thấy anh là lạ :






-"Xán Liệt! Cậu cũng nên đi kiểm tra đi, cậu cũng bị thương rồi kìa, đầu cậu đang chảy máu đấy! "






-"Không! Tôi phải chờ Bạch Hiền đi ra..."










-"Xán Liệt! Cậu làm sao thế? Tỉnh lsji đi"
Phác Xán Liệt thấy mọi thứ xung quanh tối sầm rồi sau đó anh chỉ nghe loáng thoáng tiếng gọi của Thế Huân.

[Longfic/ChanBaek] Phu Nhân Của Tổng Tài Ác MaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ