Chap 27/ Uy hiếp

1.7K 87 3
                                    

Chiều hôm ấy, anh vừa về tới nhà thì ngay lập tức nhận được một bao thư vô danh gửi tới. Anh liền mở ra xem thì bên trong là một CD. Sự bí ẩn này thôi thúc anh phải mở CD ra xem ngay lập tức. Thế là anh lên phòng, bật CD lên xem thử. Trên màn hình TV siêu to, siêu rõ nét là hình ảnh Bạch Hiền đang bị đánh đập dã mãn. Những nhát dây thừng quất mạnh trên đôi vai gầy gò của cậu, áo cậu in rõ nhiều vệt máu do bị đánh. Anh hoảng hốt :







-"Bạch Hiền..."


Mỗi lúc cậu bị sợi dây đánh vào lưng, tim anh như có nhát dao đâm vào.







-"Đừng! Hãy tha cho tôi...đừng làm hại con tôi..."
Trong video truyền đến tiếng cầu xin khẩn thiết của Bạch Hiền. Tóc cậu loà xoà che đi vài phần khuôn mặt bị đánh, nhếch nhác vì nước mắt.







-"Phác Xán Liệt! Thế nào? Thích món quà này chứ? Từ giờ tôi sẽ thường xuyên gửi những món quà như vậy nhé? Hahahahahah. "
Đột nhiên hình ảnh Long Nhạc xuất hiện trong đoạn băng. Quả nhiên không ngoài suy đoán của anh. Chính là hắn làm chuyện này. Càng nghĩ anh cành siết chặt hai tay.








-"Khốn kiếp! Bạch Hiền đang gặp nguy hiểm! Cả bảo bảo nữa! Bạch Hiền! Em không được xảy ra chuyện gì, nếu không anh sẽ ân hận suốt đời. Rốt cuộc bao ngày qua em đã ở đâu? Bạch Hiền, anh sẽ cứu em. "
Nói rồi, anh lái xe đến thẳng Hắc Bang. Lúc đó ba người kia đang chơi phi tiêu trong phòng đặc dụng của bốn người.




-"Có chuyện rồi! "______Anh gấp gáp nói.







-"Chuyện gì?"______Ba người kia đồng thanh đáp.







-"Bạch Hiền bị Long Nhạc bắt cóc rồi! Cậu ấy còn đang mang thai nữa. Bây giờ cả hai người họ đang gặp nguy hiểm."







-"Cái gì???"_______Ngô Thế Huân sửng sốt.







-"Sao lại thế chứ? "________Chung Nhân sững sờ.







-"Mà bằng cách nào cậu biết Bạch Hiền bị bắt cóc? "
Mân Thạc hỏi.








-"Nãy tôi vừa về tới nhà thì nhận được một phong thư vô danh, bên trong là một CD và trong đó quay hình ảnh Bạch Hiền đang bị tra tấn. Tôi....tôi....phải làm sao đây? "








-"Xán Liệt! Bình tĩnh! Bây giờ cậu mà gấp gáp không giải quyết được chuyện gì đâu. Cho bọn này xem CD một chút đi? "________Mân Thạc nói tiếp.







Rồi bốn người họ cùng xem video. Thế Huân vừa xem video vừa dùng thiết bị hiện đại dò xét vị trí.







-"Quả không hổ danh Long Nhạc! Hắn ta có lẽ đã lường trước được nên đã làm nhiễu sóng vị trí trong video. Chết tiệt! "_________Thế Huân chửi thầm.









-"Không được! Phải nghĩ cách khác!"
Chung Nhân nói.






-"Trong thời gian tới chắc chắn Xán Liệt sẽ nhận được những CD tương tự. Chúng ta phải tìm ra cách nào đó để xác định được vị trí Long Nhạc đang giam giữ Bạch Hiền."
Mân Thạc tiếp lời.









-"Tôi không thể ngồi đây chờ được! Bạch Hiền sẽ chết mất! Cậu ấy mỏng manh tựa như cánh hoa vậy, bị đánh đập như kia thì làm sao chịu được. Hơn nữa cậu ấy còn đang mang thai nữa."___________Phác Xán Liệt ngày càng lo lắng nhiều hơn. Anh không thể bình tĩnh được nữa.








-"Xán Liệt! Tôi biết cậu lo cho Bạch Hiền, nhưng cậu hãy bình tĩnh lại đi. Bây giờ cậu có làm sao cũng không thể tìm ra Bạch Hiền ngay đâu. Hãy trở lại là Phác Xán Liệt luôn làm việc với cái đầu lạnh trước kia đi! "
Thế Huân khuyên nhủ anh. Anh không thể tin được trước mặt anh bây giờ chính là Phác Xán Liệt mà anh quen nữa.

[Longfic/ChanBaek] Phu Nhân Của Tổng Tài Ác MaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ