Ở bên Paris, anh sau khi kết thúc cuộc họp thì lại phải xử lý đống văn kiện quan trọng. Đến lúc làm xong cũng đã là muộn so với bên kia của Trái Đất. Chắc cậu giờ này đã ngủ nên anh tối nay đành chịu nỗi nhớ cậu.
(Paris với Bắc Kinh chênh lệch khoảng 17 tiếng nhé các bạn)Bạch Hiền đêm nay không thấy anh gọi về thì không hiểu sao cũng khó ngủ trằn trọc không yên.
-"Đáng chết! Biện Bạch Hiền! Mày bị sao vậy? Từ khi nào mà mày lại bị phụ thuộc anh ấy như vậy? Mày quên lí do mày tiếp cận anh ấy rồi sao? "
Căn phòng lớn sau nhiều ngày vắng bóng anh chỉ còn phảng phất một chút mùi hương của anh. Đó là mùi xạ hương.Hôm sau, Bạch Hiền vì không ngủ được nên dậy rất sớm. Cậu trốn quản gia ra ngoài đi dạo lúc trời còn tờ mờ. Vì bây giờ trời mới chớm thu nên sáng sớm cũng khá lạnh. Những giọt sương sớm long lanh trên những lá cây theo ánh đèn đường lung linh.
Đi dạo một lúc thì bất thình lình, một trận gió to nổi lên rồi trời nhanh chóng đổ mưa. Mưa mùa thu rất mau, nặng hạt và lạnh. Bạch Hiền vội tìm chỗ trú mưa. Nhưng xung quanh các cửa hàng đều chưa mở cửa nên cũng chỉ có thể đứng nép dưới mái hiên nhỏ. Mưa kèm theo gió lạnh. Bạch Hiền chỉ khoác chiếc áo choàng mỏng, vì bị thấm nước mưa nên cả người bắt đầu run lên từng đợt.
Mưa cứ thế mãi gần một tiếng mới tạnh. Trời cũng sáng hơn. Bạch Hiền cả người gần như ướt sũng trở về nhà.Quản gia thức dậy sớm, cứ nghĩ cậu còn đang ngủ, bỗng nhiên thấy cậu ở ngoài trở về, người ướt sũng thì hoảng hốt :
-"Phu nhân! Có chuyện gì thế này? Tại sao cậu lại ướt như vậy? Không lẽ cậu vừa bị dính trận mưa ban nãy? Mà không phải cậu đang ngủ trên lầu sao? Cậu ra ngoài sớm như vậy làm gì? "
-"Cháu không ngủ được nên muốn ra ngoài đi dạo, ai dè...Thôi cháu lên phòng thay đồ đây ạ! "
Bạch Hiền môi nhợt nhạt vì ngấm mưa lạnh, cố mỉm cười đáp lại.-"Cậu thay đồ mau lên kẻo cảm lạnh đó. Để tôi đi nấu bát cháo cho cậu ăn cho ấm bụng."
Bà Lâm cảm thấy thật khó hiểu với cậu. Gần đây ăn ngủ có vẻ không được tốt cho lắm. Hay là vì trong người không được khoẻ?Bạch Hiền lên phòng, xả nước ấm ra tắm rồi mặc quần áo pijama ở nhà rồi leo lên giường đắp chăn. Bây giờ cậu mới cảm thấy người khá lên chút.
Rồi cũng chẳng biết cậu thiếp đi từ lúc nào.Bạch Hiền đang ngủ thì bị một bóng đen bao trùm. Cậu giật mình bật dậy thì thấy anh đứng trước mặt, nhìn cậu bằng ánh mắt căm ghét. Thấy cậu, anh liền bước tới, bóp cổ cậu, gằn giọng hỏi :
-"Tại sao? Tại sao cậu lại lừa dối tôi? Hả? "
-"Xán Liệt! Em sai rồi! Hãy tha thứ cho em! "
* chát*
Anh vung tay lên tát vào mặt cậu rồi dữ dội quát lên :
-"Thứ độc ác, đê tiện như cậu, không xứng đáng được tha thứ! Cút! "
-"Đừng, Xán Liệt! Đừng đi! "
Cậu vội nắm tay anh níu kéo, miệng liên tục gọi tên anh nhưng anh vẫn không ngoảnh lại. Bạch Hiền vội bật dậy. Hoá ra chỉ là ác mộng. Mặt cậu đầm đìa mồ hôi.*cốc cốc*
-"Phu nhân! Cậu đang làm gì vậy? Tôi mang cháo lên cho cậu này!"
-"Cửa hình như không khoá! "
Bạch Hiền khó nhọc lên tiếng. Hơi thở rõ ràng rất nóng.Ngay sau đó, cánh cửa mở ra, bà Lâm mang tô cháo nghi ngút khói vào :
-"Cháo thịt bằm nóng hổi, cậu ăn đi cho ấm người."
-".........."
-"Phu nhân! Cậu làm sao mà toát mồ hôi lạnh thế kia? "
-"............"
Bạch Hiền không trả lời. Trước mặt cậu bây giờ cứ quay cuồng, xám xịt.-"Phu nhân! Cậu bị sốt rồi. Trán nóng quá! Tiểu Như....."
Bạch Hiền sau đó không nghe được gì cả, trước mặt tối sầm rồi ngất đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic/ChanBaek] Phu Nhân Của Tổng Tài Ác Ma
FanficNhân vật chính : Phác Xán Liệt - Biện Bạch Hiền. Phác Xán Liệt : Tổng giám đốc Tập đoàn tài chính Phác Thị và là ông trùm thế giới ngầm Hắc Bang chuyên buôn bán vũ khí. Lạnh lùng, tàn nhẫn. Trong từ điển của anh không bao giờ có từ "yêu"và "tha th...