Chap 23/ Dằn vặt

1.8K 85 10
                                    

Phác Xán Liệt tức giận kéo cậu lên phòng, Bạch Hiền chạy theo không kịp mà ứa nước mắt. Bạch Hiền bị tay anh siết mạnh như muốn gãy.






-"Xán Liệt! Từ từ thôi, buông tay em ra, anh làm em đau đấy."








-"Cậu cũng biết đau sao? Tôi tưởng cậu xuất thân là gián điệp thì cái gì cũng chơi được?"
Anh không nhìn cậu, cứ kéo đi thôi.
Anh lôi cậu vào trong phòng, đóng sầm cửa lại. Sau đó, anh đẩy cậu xuống giường, đè lên người cậu và hôn ngấu nghiến. Anh không rõ cảm xúc của mình là gì, anh rõ ràng đang rất hận cậu nhưng nhìn thấy mấy cái hành động ân cần ban nãy giữa cậu và Thế Huân khiến anh cực kì khó chịu.






-"Có phải cậu lại muốn lợi dụng Thế Huân không? Hay là cậu lại muốn leo lên giường của cậu ta? Hay là cậu đang thèm khát đàn ông vì tôi không dạy bảo, không cho cậu ăn no?"
Anh hôn cậu, tay luồn vào bên trong áo nắn bóp thật mạnh hai nhũ hoa làm Bạch Hiền đau lắm. Trước giờ anh chưa bao giờ thô bạo với cậu như thế.







-"A! Đau! Xán Liệt! Anh điên rồi! Dừng lại! "__________Bạch Hiền hét lên.










-"Im miệng!"_________Anh cắn thật mạnh vào xương quai xanh của cậu rồi xé toạc hết quần áo trên người cậu. Bạch Hiền cố đẩy anh ra nhưng không được. Cậu thấy bất lực vô cùng.









-"Để tôi giúp cậu thoả mãn! "
Nói rồi, anh từ từ chọc tay vào vùng ẩm ướt của cậu. Bạch Hiền ý thức được điều sắp xảy ra, cậu khóc thét lên :








-"Xán Liệt! Đừng! Anh sẽ làm hại bảo bảo đấy! Dừng lại đi! Làm ơn!"






Anh vẫn như con mãnh thú bắt đầu đưa cậu nhỏ vào bên trong cậu, Bạch Hiền liên tục lắc đầu, đánh mạnh vào ngực anh :







-"Phác Xán Liệt! Anh điên rồi! Không được! Làm ơn dừng lại đi! Anh sẽ làm đau bảo bảo đấy! Huhuhuhu. "







Anh mặc cậu cầu xin, cứ thúc thật mạnh vào như muốn trút hết cơn tức giận vào cơ thể mong manh của cậu vậy. Cho tới khi anh nhìn thấy vài tia máu nhỏ dính trên cậu nhỏ, anh mới tỉnh táo lại và rút ra khỏi cơ thể của cậu. Bạch Hiền vội nhìn xuống dưới, thấy hơi dính máu, cậu khóc thật nhiều.







-"Bảo bảo! Baba xin lỗi con! Baba thật vô dụng! "








Thế nhưng anh lại không dừng lại ở đó, anh bắt cậu đứng dậy rồi kéo ra ngoài.
Đến trước cửa phòng nhà kho ở cuối hành lang (cùng tầng với phòng ngủ của anh) - đó cũng chính là căn phòng anh bắt cậu phải ở. Nó ẩm mốc, bụi bặm vì lâu nay chỉ chứa đồ đạc hỏng hoặc cũ kĩ không dùng đến. Nhưng ban sáng cậu đã lau dọn được chút ít rồi.








-"Vào đây mà suy nghĩ lại tất cả đi!"
Anh nói rồi bỏ đi.






Bạch Hiền vào trong, bên trong thật tối và lạnh lẽo. Bạch Hiền trước giờ rất sợ bóng tối bởi vì trong bóng tối, ba mẹ đã bỏ rơi cậu. Cậu trèo lên giường nhỏ, kéo chiếc chăn mỏng chùm lên người rồi nhắm mắt thật chặt. Cậu cố ép mình không được hoảng loạn với bóng tối trong này. Nhưng những chuyện không muốn nhớ lại trong quá khứ cứ ùa về trong bóng tối, Bạch Hiền cảm thấy cơ thể bắt đầu khó chịu, hơi thở trở nên khó khăn.




"Ba! Mẹ! Đừng bỏ Hiền Hiền mà!"

"Ba! Mẹ! Đừng bỏ Hiền Hiền mà!"

"Ba! Mẹ! Đừng bỏ Hiền Hiền mà!"

"Ba! Mẹ! Đừng bỏ Hiền Hiền mà!"




Những câu đó cứ văng vẳng bên tai cậu, Bạch Hiền quằn quại nằm trên giường khổ sở chịu đựng.







Dì Lâm cả đêm qua rất lo lắng cho cậu nhưng không dám lên vì sợ anh. Sáng nay bà nhân lúc anh chưa dậy, lén lút lêm xem cậu thế nào. Vừa mở cửa bước vào, anh đã thấy cậu cả người nhợt nhạt nằm trên giường, cơ thể chỉ hơi ấm, hơi thở yếu ớt. Bà gọi mãi không thấy cậu tỉnh, vội chạy ra gọi lớn :





-"Tiểu Như! Tiểu Như!"





Tiểu Như đang ngủ nghe tiếng gọi thất thanh vội chạy lên :






-"Quản gia! Có chuyện gì vậy? "







-"Mau gọi cấp cứu! Phu nhân không ổn rồi! "







-"Có chuyện gì? Sáng sớm ra đã ầm ĩ cả lên? "
Đột nhiên anh xuất hiện hỏi.








-"Thiếu gia! Phu nhân bất tỉnh từ bao giờ ấy! Người cậu ấy lạnh lắm!"
Tiểu Như vội nói.







-"Thiếu gia...Tôi không ngờ cậu lại đối xử với phu nhân như thế! Thiếu gia không nghĩ tới phu nhân thì cũng phải nghĩ tới đứa trẻ chứ? Tôi không biết cậu vì chuyện gì lại giận phu nhân như thế nhưng cậu vốn yêu phu nhân ra sao cậu còn không rõ sao? Tại sao cậu lại không nể mặt đứa bé mà cho phu nhân một cơ hội? Thiếu gia thật độc ác! "
Bà Lâm can đảm nhìn thẳng vào mặt anh, nói hết nỗi lòng bà dồn nén mấy hôm nay.








Một lát sau xe cấp cứu tới. Bạch Hiền được đưa đi. Chỉ còn mình anh đứng ngây người ở đó. Chẳng lẽ anh làm vậy là sai sao?


[Longfic/ChanBaek] Phu Nhân Của Tổng Tài Ác MaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ