Từ khi quen Tử Huyên thì Bạch Hiền cũng ít cần đến sự giúp đỡ của Tiểu Như, nên cô lui về làm những công việc khác trong biệt thự cùng những người hầu.
Hôm nay anh cũng như thường lệ, đi làm từ sớm. Bạch Hiền sau khi ăn bữa sáng thì Tử Huyên đề xuất cùng cậu vào bếp làm vài món ngon ngon, và món tủ duy nhất của Tử Huyên cũng chính là mì hoành thánh. Bạch Hiền được Tử Huyên hướng dẫn chuẩn bị những nguyên liệu nhỏ nhặt bên ngoài, còn ả chuẩn bị nguyên liệu chính.
-"Tử Huyên! Hay là hôm nay cô làm cho chồng Bạch Bạch ăn nữa nha? Trưa nay Bạch Bạch muốn mang món ăn này tới cho chồng Bạch Bạch cùng thưởng thức nữa."
Bạch Hiền quay sang Tử Huyên đang đứng cạnh mình hào hứng nói. Cậu nghĩ nếu chồng mà ăn món do cậu và Tử Huyên chuẩn bị thì sẽ vui lắm.-"Ừ được. Mà Bạch Bạch này! "
Tử Huyên đáp.-"Sao thế Tử Huyên?"
-"Từ giờ cậu đừng gọi anh Xán Liệt là chồng nữa. Phải gọi anh Xán Liệt là Phác thiếu gia."
Đột nhiên ả nghĩ ra thứ gì đó.Bạch Hiền vội hỏi :
-"Sao lại không được gọi là chồng?"-"Vì chồng là chỉ người xấu xa, còn thiếu gia là chỉ người tốt. Mà anh Xán Liệt đối xử với Bạch Bạch rất tốt đúng không? Vậy nên Bạch Bạch phải gọi anh ấy là Phác thiếu gia."
-"Nhưng...Chồng bảo chồng là người yêu thương Bạch Bạch mà..."
-"Không đâu. Anh Xán Liệt chắc là hiểu sai rồi. Bạch Bạch không tin Tử Huyên sao?"
Ả nói rồi đưa tay lau nước mắt vì cảm thấy tủi thân. Bạch Hiền thấy vậy, trầm ngâm một lúc, rồi lập tức dỗ dành :-"Cô đừng khóc nữa! Bạch Bạch sẽ nghe theo lời Tử Huyên mà."
-"Thật không?"
-"Thật! "
-"Bạch Bạch hứa nhé? Nhưng cậu không được nói với anh Xán Liệt là tôi nói với cậu đâu nhé. Bí mật chỉ tôi và Bạch Bạch biết thôi."
-"Bạch Bạch hứa mà."
-"Vậy thì bây giờ chúng ta lại tiếp tục nấu ăn thôi nào."
Ả khẽ nhếch mép lên. Đúng là đồ ngu ngốc.Một lát sau, nồi nước dùng đã bắt sôi, Tử Huyên bảo :
-"Bạch Bạch! Cậu lấy cho tôi cái tô to để mì đi! "
-"Có ngay."
Bạch Hiền vươn tay lên tủ bát lấy bát ra đưa ra cho Tử Huyên.-"A!!!!"
*choang*Bạch Hiền vừa đưa cái bát ra, Tử Huyên đã bưng cả nồi nước dùng ra, thế nào lại đổ hết lên tay cậu, nồi nước dùng rơi xuống đất, nước trong nồi còn dội cả vào đùi khiến Bạch Hiền nóng quá, hét lên. Tử Huyên lấy khăn lau lên chỗ dính nước sôi trên tay, đùi cậu.
-"Ôi! Bạch Bạch! Tôi xin lỗi, là do tôi không cẩn thận để nước sôi đổ vào người cậu. Cậu...làm ơn đừng để anh Xán Liệt biết, nếu không anh ấy sẽ đuổi tôi đi...."
Ả vừa lấy khăn lau lên vết thương đang bắt đầu mọng nước của cậu, vừa khóc lóc van xin.-"A! Đa...đau quá, rát quá! "
Bạch Hiền kêu lên, nước mắt cũng rơm rớm. Không hiểu sao vết thương lại bong cả da ra.-"Bạch Hiền,...Đừng nói cho anh Xán Liệt biết nhé?"
Ả lại khóc thảm thiết hơn. Một lát sau, tiểu Như chạy vào. Nhìn thấy tiểu Như từ xa, ả vứt khăn lau kia ra, lấy nước lạnh dội lên vết thương của cậu, vừa kêu lên :-"Có ai không? Mau gọi xe cứu thương giúp tôi đi. Bạch Bạch bị thương rồi."
-"Tử Huyên! Phu nhân làm sao thế này? Cô đã làm gì cậu ấy?"
-"Tôi...tôi...."
-"Mau giúp tôi gọi xe cứu thương đi! "
Tiểu Như gắt lên. Phu nhân bị phỏng rồi. Phải thông báo cho thiếu gia ngay thôi.Phác Xán Liệt lúc này đang ngồi trong phòng họp, nhận được điện thoại của Tiểu Như thì lập tức hủy cuộc họp, gấp gáp đến bệnh viện.
-"Bạch Hiền đâu? Tại sao lại bị phỏng?"
Vừa tới nơi, anh thấy tiểu Như và Tử Huyên ở đó, anh sốt ruột hỏi.-"Xán Liệt! Là lỗi tại em, tại em không trông chừng cẩn thận nên không biết tại sao Bạch Hiền lại vào bếp, nói là muốn nấu đồ ăn trưa cho anh, ai ngờ lại để nước sôi dội vào người...Em xin lỗi, Xán Liệt....x
Nhìn thấy anh, ả vội nắm tay anh thanh minh.-"Tiểu Như! Cô canh chừng phu nhân kiểu gì thế? Cậu ấy mà có mệnh hệ gì, các người đừng trách tôi. "
Anh như muốn nổi điên lên.Khoảng một tiếng sau, bác sĩ đi ra.
-"Vợ tôi sao rồi? "
Anh bắt lấy bác sĩ, gấp gáp hỏi.-"Cậu ấy đã qua cơn nguy hiểm rồi. Bị phỏng khá nặng ở tay và vùng đùi. Mấy ngày này có lẽ sẽ rất đau rát. Tôi sẽ kê thuốc giảm đau và trị sẹo nhập ngoại tốt nhất cho phu nhân, xin Phác Tổng đừng lo lắng. Chỉ có điều, lẽ ra ban đầu nên sơ cứu vết phỏng bằng nước lạnh, nhưng hình như đã có sai sót ở bước sơ cứu nên vết thương mới bị lan rộng hơn."
-"Sai sót sao?"_________Anh liếc sang nhìn hai cô gái đang đứng cạnh mình.
-"À còn một điều rất quan trọng muốn nói với ngài. Phu nhân có thai rồi."
Bác sĩ lại nói.-"Sao? Có thai? "
Anh ngạc nhiên, bất ngờ hỏi.-"Vâng ạ. Thai nhi được 3 tuần rồi. Chúc mừng ngài và phu nhân."
-"Cảm ơn bác sĩ."
Anh vui lắm. Thật không ngờ Bạch Hiền của anh lại mang thai rồi. Anh sắp được làm cha rồi. Anh phải chạy vài thăm cậu ngay mới được.
Nghĩ vậy, anh lập tức đi tới phòng bệnh của cậu, bỏ lại Tử Huyên với sắc mặt tối sầm, nắm tay cuộn chặt "Bạch Hiền! Đồ khốn nạn! Tại sao cậu dám mang thai con của Xán Liệt chứ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic/ChanBaek] Phu Nhân Của Tổng Tài Ác Ma
FanficNhân vật chính : Phác Xán Liệt - Biện Bạch Hiền. Phác Xán Liệt : Tổng giám đốc Tập đoàn tài chính Phác Thị và là ông trùm thế giới ngầm Hắc Bang chuyên buôn bán vũ khí. Lạnh lùng, tàn nhẫn. Trong từ điển của anh không bao giờ có từ "yêu"và "tha th...