Bạch Hiền mơ màng ngủ, cảm thấy cả người hơi ê ẩm, thân dưới đau nhức, Ánh nắng ấm chan hoà bên ngoài lọt qua khe cửa và tấm rèm chiếu vào mắt khiến cậu khẽ thức giấc.
Cảm giác đau nhức nhắc nhở cậu về chuyện xảy ra đêm qua, giữa cậu và anh - người đàn ông cậu mới quen vỏn vẹn gần 3 tháng.
Bạch Hiền vốn sinh ra đã không có quyền được lựa chọn, mới sinh ra đã bị cha mẹ bỏ rơi, và được lão đại cưu mang, nên bây giờ cậu cũng không có quyền quan tâm bản thân nghĩ gì, muốn làm gì.
Một mùi thơm thoảng qua đánh thức bao tử đang lép xẹp của cậu. Bạch Hiền mở tủ, lấy một bộ đồ mặc ở nhà thoải mái mặc vào, chân đi đôi dép bông cục mầm màu trắng.
Vừa đặt chân trước ngưỡng cửa phòng bếp, Bạch Hiền đã thấy một hình ảnh ấm áp mà có lẽ cả đời này cậu chưa nhìn thấy bao giờ. Người đàn ông kia cao lớn là vậy, mái tóc vuốt ngược lên, khuôn mặt hoàn hảo, sắc sảo như tạc tượng nhưng lại đang đeo một chiếc tạp dề màu cam, lúi húi nấu ăn, thái thái trong bếp. Người đàn ông ấy chuyên nghiệp nêm nếm gia vị, từng nhát dao khẽ nện đều đều trên thớt.
Người ta nói, muốn đánh giá kĩ thuật nấu nướng của một người, chỉ cần nhìn cách người đó cầm dao thái trên thớt mà thôi. Quả nhiên, người đàn ông trước mặt khiến cậu không khỏi kinh ngạc.*choang
Bạch Hiền vừa định quay đi thì liền va phải cái chân bàn ăn, khiến cho chiếc cốc thủy tinh trên bàn rơi xuống. Nghe thấy tiếng động, anh liền phản xạ nhanh chóng mà quay ra.
Bạch Hiền cũng theo bản năng, vội cúi xuống vội vàng nhặt những mảnh vỡ thủy tinh lên.
-"Bạch Hiền! Để đó anh dọn cho. Em tránh ra đi, cẩn thận kẻo mảnh vỡ rất sắc đó! "
Nói rồi, anh liền lấy máy hút bụi dọn sạch đống thủy tinh vỡ.Có một điều Bạch Hiền phải công nhận, đó là cậu ngoài xạ thủ cao siêu thì cậu vụng về trong mọi thứ. Đến việc nấu nướng cậu cũng chỉ biết nấu vài món cơ bản.
-"Anh khiến em thức giấc à? "
Đang mải suy nghĩ mông lung thì cái chạm vai cùng giọng nói ấm áp của anh khiến cậu giật mình, vội lắp bắp :-"Không! Tại...tại em đói quá nên mới dậy! "
Cách xưng hô của cậu khiến anh cực hài lòng.
Phác Xán Liệt đeo bao tay dọn hết đồ ăn lên bàn. Xong xuôi, anh tháo bao tay cùng tạp dề ra, ân cần đến bên, ôm eo cậu, sau đó đặt cầm lên bả vai của cậu, môi ghé sát tai cậu, thì thầm :-"Nếu đói quá, em có thể ăn anh."
Hơi thở ấm áp mang theo mùi hương bạc hà cùng giọng nói trầm ổn, ma mị khiến Bạch Hiền cảm thấy xốn xang, láo loạn một chút. Nhưng rồi, cậu liền đáp lại :
-"Đồ ăn ngon quá! Em muốn thử một chút! "
Ngay lập tức, Bạch Hiền ngồi phịch xuống ghế, cầm dao dĩa lên gắp thức ăn.
Hành động của cậu đương nhiên đều thu vào tầm mắt của anh, khiến Phác Xán Liệt không nhịn được cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic/ChanBaek] Phu Nhân Của Tổng Tài Ác Ma
FanficNhân vật chính : Phác Xán Liệt - Biện Bạch Hiền. Phác Xán Liệt : Tổng giám đốc Tập đoàn tài chính Phác Thị và là ông trùm thế giới ngầm Hắc Bang chuyên buôn bán vũ khí. Lạnh lùng, tàn nhẫn. Trong từ điển của anh không bao giờ có từ "yêu"và "tha th...