Suốt từ hôm biết về căn phòng bí mật, Bạch Hiền đã trăn trở rất nhiều. Cậu không biết được bây giờ mình nên làm gì. Cậu cảm nhận được như trái tim mình dần coi anh là một phần quan trọng. Nhưng Long Nhạc sẽ không dễ gì mà đồng ý cho cậu từ bỏ nhiệm vụ này. Có lẽ cậu nên tới Long Bang một chuyến.
Vậy là sáng hôm đó, sau khi anh vừa rời nhà tới công ty thì cậu cũng bí mật tới Long bang. Vừa thấy cậu, Long Nhạc liền nói :-"Tới rồi à? Tôi còn tưởng cậu quên đường về rồi?"
-"Chủ nhân! Thuộc hạ không dám. "
Bạch Hiền quỳ gối xuống, cúi mặt đáp.-"Mọi chuyện đến đâu rồi? Tìm được manh mối gì chưa?"
Long Nhạc hỏi tiếp.-"Dạ, thưa chủ nhân! Vẫn chưa tìm được tin tức về cuốn sổ đen mà ngài vẫn thường nhắc. Phác Xán Liệt là một người cực kì khôn ngoan. Có lẽ sẽ không dễ gì lấy được bí mật..."
Bạch Hiền còn chưa nói hết câu thì cằm liền bị Long Nhạc nắm lấy đến đau đớn, hắn nói :
-"Cậu đang dạy khôn tôi?"
-"Dạ! Thuộc hạ không dám..."
-"Đừng bao giờ nghĩ cậu có thể vượt qua khỏi tầm kiểm soát của tôi. Hay là...cậu yêu hắn ta rồi? "
Long Nhạc ánh mắt sắc lạnh nhìn cậu.Nghe Long Nhạc nói vậy, Bạch Hiền liền chột dạ, nhưng vẫn giữ được bình tĩnh mà đáp lại :
-"Thuộc hạ không dám."
-"Tốt nhất là như vậy! Cậu biết rõ nếu phản bội tôi sẽ có kết cục thảm ra sao!"
Nói rồi, Long Nhạc lại một lần nữa nâng cằm cậu lên, không để cậu kịp phản ứng, liền hôn lên môi cậu, dày vò một hồi rồi mới buông :-"Về đi! "
Bạch Hiền được hắn buông ra thì liền trở về. Trên đường đi về nhà, cậu đã khóc. Cậu khóc vì cậu nhận ra mình đã yêu anh. Cậu không muốn hại anh, không muốn mất anh. Ban nãy, khi bị Long Nhạc hôn như vậy, nhưng cậu lại không thể chống cự lại vì cậu biết hắn là con người nham hiểm. Lúc bị hắn hôn, cậu đã cực rối bời trong lòng, cậu cứ nghĩ trước giờ cậu luôn mạnh mẽ, có thể đóng kịch với tất cả để đạt được mục đích nhưng hoá ra không phải vậy. Nụ hôn của hắn như một sự sỉ nhục đối với cậu, khác với mỗi nụ hôn của anh, vì cậu không yêu hắn.
Bạch Hiền mệt mỏi trở về nhà liền đi lên phòng chốt cửa lại. Bà Lâm thấy cậu không xuống ăn cơm thì lo lắng rồi gọi cho anh.
-"Alo! Ông chủ! Phu nhân hôm nay có gì lạ lắm. Cậu ấy không chịu xuống ăn cơm, cứ nhốt mình trong phòng. Tôi có mang cơm lên nhưng cậu ấy khoá cửa và cũng không chịu ăn."
-"Được rồi! Tôi liền về ngay bây giờ! "
Xong, anh liền cúp máy.Trở về nhà, anh vội đi lên phòng xem cậu thế nào. Anh vặn núm cửa nhưng nó đã bị khoá, anh lại gõ cửa :
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic/ChanBaek] Phu Nhân Của Tổng Tài Ác Ma
FanfictionNhân vật chính : Phác Xán Liệt - Biện Bạch Hiền. Phác Xán Liệt : Tổng giám đốc Tập đoàn tài chính Phác Thị và là ông trùm thế giới ngầm Hắc Bang chuyên buôn bán vũ khí. Lạnh lùng, tàn nhẫn. Trong từ điển của anh không bao giờ có từ "yêu"và "tha th...